Tài khoản liên kết

[Vietsub][FMV] John Park - Fateful Love @The Package OST Part.3 {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] John Park - Fateful Love @The Package OST Part.3 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Editor: byulie89
Encoder: Abby
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/hbhuzeQVjMI




Download: https://drive.google.com/file/d/1AMfQEfPrgz_PGcdQ3Z5KdJQpxzVocdxA/view?usp=sharing

PHỎNG VẤN JUNG YONGHWA SAU "THE PACKAGE" - PHẦN III



CNBLUE VÀ SỰ NỔI TIẾNG

* Sự nổi tiếng không phải là mãi mãi 
"Thật ra sự nổi tiếng xuất hiện rồi mất đi cũng giống như bong bóng xà phòng vậy. Để không như vậy tôi thực sự đã làm việc rất chăm chỉ ở độ tuổi 20. Tôi cũng tin là mình đã thành công. Nhìn vào thời kì đỉnh cao của mình tôi đã từng nghĩ sự nổi tiếng là mãi mãi. “I’m a loner” rồi “You’re beautiful”, ngay khi mới ra mắt tôi đã là một ngôi sao Hàn Quốc (K-star) thành công rồi. Thế nhưng chỉ khi vỡ ra mọi thứ tôi mới cảm nhận được cái thời kì “hot” đó không phải là mãi mãi.”
Dù có nói ‘Sự nổi tiếng chỉ là phù du thôi”  với những người đang ở thời kỳ hoàng kim của mình thì cũng chẳng ai để tai cả. Người ta bắt đầu nghe câu nói đó chỉ khi đã xa dấu chân của sự nổi tiếng. Từ “You’re beautiful” cho đến CNBLUE ra mắt với “I’m a loner” , Jung Yonghwa - người đã trải qua thời kỳ đỉnh cao với những thành công vang dội như vậy đã hồi tưởng lại: “Dù có ép mình nghĩ rằng danh tiếng ấy không phải là mãi mãi thì ở thời điểm đó cũng tự mình giữ gìn hình ảnh, không thể bỏ đi bất cứ thứ gì cả”.

Đã 8 năm trôi qua, Jung Yonghwa năm nay đã 29 tuổi, giờ đây tuổi 30 đang gần kề ngay trước mắt. “Tôi đã trải qua kì thi đại học, biết được kết quả rồi mới lên Seoul.” Chàng trai ấy đã trải qua giai đoạn tuổi 20 một cách quyết liệt và tới được đây. Nhìn lại chặng đường 8 năm qua, Jung Yonghwa bộc lộ tấm lòng biết ơn: “Tôi thực sự đã nhận được phước lành. Trước đây đã bao giờ tôi tưởng tượng mình sẽ được như thế này?”

“Trước đây có những khi tôi rất nhạy cảm về thành tích. Thời điểm khi tinh thần của mình bị lung lay thật sự rất mệt mỏi. Thời điểm khi ra mắt nhận được sự chú ý từ công chúng thực sự rất tốt nhưng cảm giác khác biệt khi mình không thể đạt được thành tích cao thực sự rất khó khăn. Vậy nên tôi đã tẩy não mình với ý nghĩ rằng danh tiếng không phải là mãi mãi và mục tiêu của mình là chạy đường dài”
“Bình thường nhìn vào những người xung quanh, khi họ đang tận hưởng thời kì đỉnh cao của mình mà bỗng dưng sự nổi tiếng bắt đầu sụt giảm thì họ trở nên mất hết tinh thần. Tuy nhiên, cái thứ gọi là “hot” ấy bạn không thể nào mà có lại được trừ khi sinh bạn sinh ra một lần nữa. Bước ra khỏi thành công rồi bạn sẽ cảm nhận được sự nổi tiếng ấy không phải là vĩnh cữu. Ngay từ những năm đầu của độ tuổi 20, tôi đã nghĩ sự nổi tiếng ấy không phải là mãi mãi. Trong tôi là tinh thần hãy nhìn xa và bắt đầu làm việc nào. Với tư tưởng đó tôi không hề nghĩ là mình tiêu rồi, sụp đổ rồi mà nghĩ rằng dù không được như trước đây nhưng mình vẫn đang đi lên, từng chút từng chút một”

* Các thành viên CNBLUE đã bị tẩy não như thế nào?
Ngay khi phóng viên nói rằng trong bài phỏng vấn sau khi kết thúc phim truyền hình Hospital Ship của đài MBC, thành viên Kang Minhyuk cũng đã chia sẻ như vậy, Jung Yonghwa liền đùa “Vì cậu ấy gặp được trưởng nhóm tốt nên vậy đó” (cười)
“CNBLUE ngay từ khi ra mắt không phải là quá hot hay sao? Ngay từ khi đó tôi đã luôn nói với các thành viên rằng ‘Cái thứ gọi thời kì “hot” này không phải là mãi mãi. Vậy chúng ta phải làm gì đây?  Chỉ cần chúng ta cần mẫn, chăm chỉ làm việc thì sẽ ổn thôi. Những lúc như vậy hãy luôn suy nghĩ với một tấm lòng biết ơn nào.’ Các thành viên đã bị tẩy não bằng những thứ như vậy. Ngay cả bây giờ tôi cũng vẫn luôn nói, rằng không có gì là mãi mãi cả.”
Lời nói của cậu ấy có phải là thứ tạo nên sự đồng cảm giữa các thành viên. Hiện tại tất cả các thành viên CNBLUE đều đang hoạt động năng nổ cả ở mảng diễn xuất. Nói về các hoạt động đa dạng của CNBLUE, Jung Yonghwa cho biết: “Vì là trưởng nhóm, tôi không muốn cầm tù, giới hạn các cậu ấy. Bản thân một ban nhạc không phải là chú trọng vào giọng ca chính sao. Vậy nên cũng sẽ có những việc khác mà các cậu ấy muốn làm. Vậy nên tôi đã nói với các em là hãy làm tất cả những gì mình muốn làm. Và đúng là các cậu ấy đang làm những việc mình muốn làm, tôi cũng vậy. ‘Các em cứ làm những việc mình muốn làm đi. Chỉ cần khi chúng ta tập hợp lại với nhau trong âm nhạc chúng ta thành thật, toàn tâm toàn ý làm việc là được.’ Vậy nên các thành viên đều đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim khác nhau, không phải vậy sao. Cơ mà nghe cứ như tôi đang tự khen mình ấy nhỉ. Tôi xin lỗi” (cười).


* Bí quyết "chạy đường dài" của CNBLUE
Cũng trong bài phỏng vấn hậu phát sóng “Hospital Ship”, Kang Minhyuk đã thể hiện mong ước rằng CNBLUE sẽ ở bên cạnh nhau cho đến khi trở thành “ban nhạc các cụ ông”. Khi được hỏi bí quyết “chạy đường dài” khi tất cả các thành viên trong nhóm đều tham gia diễn xuất song song với hoạt động âm nhạc là gì, Jung Yonghwa liền đùa “Tôi nghĩ giọng ca chính là quan trọng nhất” (cười)
“Thật ra tôi cũng không biết nữa. Vì con người ta đâu thể biết được mọi việc sẽ trở nên thế nào. Quan trọng nhất có lẽ là chúng tôi thực sự rất thích âm nhạc, cũng rất thích diễn xuất nữa. Lúc nào tôi cũng nói với các thành viên rằng “Đừng tham gia diễn xuất chỉ vì không tự tin có thể đi đường dài với tư cách là ca sĩ. Lúc là ca sĩ thì làm đúng vai trò là ca sĩ, lúc diễn xuất thì phải quyết tâm thắng thua với diễn xuất của mình. Đừng nhìn nhận theo kiểu vì mình là idol nên việc trở thành diễn viên là điều dễ dàng, thoải mái. Đảm đương cả hai vai trò thật sự rất khó nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt được. Có lẽ do liên tục nói với nhau như vậy trong suốt 8 năm nên chúng tôi đã làm được.

* Các thành viên CNBLUE có xu hướng "thờ ơ" về diễn xuất của nhau
  “Nếu là bộ phim hợp với mình thì chúng tôi sẽ đón xem còn nếu không thì sẽ không xem. Chúng tôi thuộc dạng lạnh lùng, thờ ơ về diễn xuất của nhau. Chúng tôi cũng có xu hướng không thích mấy chuyện xấu hổ nên không nói chuyện kiểu quá nghiêm túc (về diễn xuất của nhau) bao giờ. Chúng tôi không nói với nhau những lời kiểu như ‘diễn xuất thế này rất tốt”… đâu (cười). Dù vậy nhưng các thành viên vẫn chia sẻ với nhau về những điểm khó khăn trong mỗi tác phẩm”.


BẢN THÂN JUNG YONGHWA


* Khủng hoảng làm con người ta tuyệt vời hơn 
“Tôi thuộc kiểu người tận hưởng khi có khủng hoảng. Khi đang trong thời kì đỉnh cao bỗng dưng thời kì đỉnh cao đó đến với người khác sẽ có rất nhiều người có suy nghĩ rằng “mình thất bại, mình tiêu đời thật rồi”. Thế nhưng tôi thì khác. Tôi nghĩ “Dù vậy nhưng từ ban đầu mình đã rất thành công rồi nên giờ ở đây mình sẽ có thể làm những việc khác, mình sẽ có thể đi theo những hướng khác”. Tôi thuộc dạng tận hưởng khi khủng hoảng xảy đến. Nếu khủng hoảng xảy đến tôi sẽ cảm nhận được rằng khủng hoảng đến rồi. Tôi nghĩ bản thân việc trăn trở về việc khủng hoảng đến đã rất tuyệt vời rồi. Tôi suy nghĩ về chuyện "Khủng hoảng lần này mình sẽ chinh phục thế nào nhỉ?". Mặc dù có cả mệt mỏi nhưng tôi có xu hướng giải quyết nó một cách linh động. Ở đó cảm hứng âm nhạc cũng sẽ đến, tôi sẽ giải tỏa, sẽ vẽ tranh. Còn nữa, lúc đó tôi sẽ viết nhạc, những lúc như vậy ham muốn viết nhạc trong tôi lại trỗi dậy. Vậy nên tôi nghĩ khủng khoảng làm con người ta ngầu hơn, tuyệt vời hơn.”

* Tính cách là thước đo nghiêm khắc nhất của bản thân thân mình
Nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả với vai diễn San Maru lần này nhưng Jung Yonghwa vẫn chưa hài lòng về diễn xuất của mình. Dù được đánh giá tốt những cậu ấy vẫn luôn rất nghiêm khắc, khắt khe với bản thân mình: “Ở mọi lĩnh vực có lẽ tôi đều như vậy. Tôi vẫn có cảm giác mình còn thiếu sót gì đó. Tôi thực sự không thích kiểu ‘ở mức này là được rồi’. Ở mỗi việc tôi đều cố gắng chăm chỉ hơn.”
Tính cách như vậy đã trở thành thước đo nghiêm khắc cho chính cậu ấy trong mỗi lĩnh vực hoạt động riêng. Đặc biệt, khi hoạt động đa phương diện, với tư cách là nhóm trưởng của CNBLUE, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để làm tốt vai trò của mình: “Với tư cách là trưởng nhóm, tôi luôn cảm nhận được rằng để nhóm làm tốt được thì bản thân mình phải cố gắng làm tốt hơn các thành viên. Nếu nghĩ về người dẫn dắt mình mà thấy ‘có vẻ như còn không thể làm tốt hơn mình’ thì không phải sẽ nảy sinh sự ngờ vực, mất niềm tin ở người đó sao. Bản thân mình không thể làm tốt mà còn nói người ta thì không phải là trở thành người không biết nhưng thích dạy đời người khác sao? Tôi không thích như vậy. Tôi luôn cố gắng hết sức để không có những suy nghĩ như thế.”
Một cách tự nhiên, những nỗ lực của Jung Yonghwa – người ghét mình trở thành người không làm được mà chỉ biết nói dạy đời người khác ấy được lục lại. Không chỉ củng cố vị trí của mình với vai trò là ca sĩ hay diễn viên, gần đây cậu ấy còn hoạt động rất chăm chỉ, thông qua chương trình tạp kĩ “Island Trio” của đài cáp OLIVE, tạo dựng cho mình được một hình ảnh rất gần gũi. Từ những lĩnh vực nhỏ mà dần dần mở rộng ra, Jung Yonghwa đã trở thành người được công nhận ở từng lĩnh vực riêng, trở thành người hợp với câu nói “chăm chỉ” hơn bất cứ ai.
“Khi quay phim tôi chỉ tập trung vào phim, giống như tôi không phải là ca sĩ nữa vậy. Khi hoạt động với vai trò là ca sĩ, tôi lại cất hết đi những thứ như “mình đã diễn xuất” để chỉ tập trung vào âm nhạc mà thôi. Trong trường hợp là chương trình tạp kĩ thì càng thực tế, càng thoải mái là điều quan trọng. Mỗi khi hoạt động ở mỗi lĩnh vực khác nhau thì tôi cố gắng làm đúng với vai trò ở lĩnh vực đó. Dù có là phải thức khuya dậy sớm thì tôi luôn nỗ lực để mình được hoàn thiện ở mỗi lĩnh vực.

*Là người tin vào định mệnh
“Tôi tin vào mấy thứ như định mệnh.  Tôi xem việc mình được sinh ra là con của bố mẹ mình hay việc gặp gỡ, quen biết ai đó đều là định mệnh, là nhân duyên. Tôi rất tin vào những thứ như vậy. Qua “The Package” tôi có thể cảm nhận được rằng trong cái “healing” của việc đi du lịch còn là sự trưởng thành không ngừng nghỉ. Năm nay tôi trải qua năm cuối cùng của độ tuổi 20, là một năm tôi thực sự rất bận rộn. Ra mắt đã được 8 năm nhưng mọi người vẫn tìm đến tôi rất nhiều khiến tôi rất biết ơn và thấy hãnh diễn. Giống như việc tôi đã làm tốt để đến được đến tận đây, sau này tôi cũng sẽ phải tiếp tục sống và làm việc thật chăm chỉ để có thể chạy đường dài.

*Muốn được công nhận ở nhiều lĩnh vực
Jung Yonghwa là trưởng nhóm của CNBLUE, là ca sĩ, nhạc sĩ, kiêm cả diễn viên họat động ở đa dạng các lĩnh vực. Lý do cậu ấy có thể tiếp tục duy trì nhiều việc như vậy trong một thời gian dài là do ở tất cả các lĩnh vực khác nhau cậu ấy đều nhận được những kết quả rất tốt. Jung Yonghwa cũng lý giải thêm là do tham vọng của chính bản thân mình. Cậu ấy đã thôi thúc bản thân bằng tham vọng được công nhận ở tất cả các lĩnh vực.
“Tôi nghĩ mình là người có nhiều tham vọng. Để được công nhận ở một lĩnh vực đã rất khó rồi nhưng tôi muốn được công nhận ở nhiều lĩnh vực. Hoạt động với tư cách là ca sĩ thì tôi chỉ tập trung vào âm nhạc, còn khi là diễn viên thì tôi chỉ tập trung vào diễn xuất. Tôi nghĩ nếu tham vọng nhiều nhưng không có năng lực thì chỉ mang lại rắc rối, phiền toái thôi. Vậy nên tôi tuyệt đối không làm những việc ở lĩnh vực mà tôi không tự tin. Ví dụ như là tôi tuyệt đối không chơi game. Thực sự tôi không chơi game được. Tôi cũng ghét việc mình thua cuộc nữa. Ở quan điểm của người thứ 3 khi thấy tôi mà có suy nghĩ “thực sự không làm được” thì tôi sẽ hoàn toàn xem việc mình không làm là đúng. Tôi cũng rất biết ơn vì đóng phim, phát hành album hay show giải trí mọi người vẫn liên tục tìm đến tôi nên tôi nghĩ mình sẽ càng phải cố gắng hết mình hơn nữa”
“Tính cách của tôi là không thể làm mọi thứ qua loa được. Vốn dĩ mơ ước của tôi là trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ với mong muốn được nghe từ ‘hoàn hảo’. Lúc học cấp 2 tôi thuộc dạng học không được. Tôi rất sốc và bị tổn thương lòng tự trọng nên để lên cấp 3 tôi đã học rất chăm chỉ. Trong suốt 3 năm cấp 2 tôi đã làm lớp trưởng ở bộ môn thể dục nhưng giá như việc học tôi cũng có thể làm tốt như vậy. Khi lên cấp 3 tôi đã muốn được làm lớp trưởng hoặc lớp phó bằng thành tích của mình. Thế rồi tôi làm lớp phó. Không chỉ là về học tập mà toàn bộ những thứ khác cũng như vậy. Tôi có chút theo chủ nghĩa hoàn hảo thì phải (cười). Ngay cả khi đã trở thành nghệ sĩ cũng vẫn y như vậy”
“Tôi nghĩ vẫn còn rất xa để trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng. Sắp tới vẫn có rất nhiều việc tôi phải làm. Tôi không muốn được công nhận một cách vội vàng. Gần đây trong chương trình “Party People” tiền bối Park Jin Young có nói về sự nổi tiếng, rằng con đường để đi tới được công nhận là một việc rất khó, dù là vậy nhưng vẫn phải đi tiếp. Tôi nghĩ tiền bối nói rất đúng.

29 tuổi, giờ đây tuổi 30 đang gần kề, với Jung Yonghwa là thời kì với rất nhiều những suy nghĩ. 
“Mỗi khi nghĩ đến việc trước đây tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mình có thể được như hiện tại tôi lại có cảm giác như mình nhận được phước lành vậy. Phim điện ảnh, tour diễn, show giải trí rồi đến cả phim truyền hình, năm cuối cùng của độ tuổi 20 tôi rất vui vì mình đã có thể làm rất nhiều việc như vậy trong một năm. Tôi nghĩ tuổi 30 của mình cũng sẽ rất tuyệt”
“Thật tuyệt vời” vẫn luôn là ước mơ cho tương lai của Jung Yonghwa. Tuổi 20 đã cố gắng chạy không ngừng nghĩ, cậu ấy với động lực ấy cũng đã vẽ ra bức tranh tương lai độ tuổi 30, 40 cho chính bản thân mình: “Tôi mong nó sẽ thật tuyệt vời. Khi 30 hay 40 tuổi tôi không muốn mình hoạt động mà bị đắm chìm trong những cảm xúc của những ngày xưa cũ. Lúc đó tôi muốn mình hoạt động âm nhạc, diễn xuất theo đúng là tôi của lúc đó.  Tôi muốn các hậu bối mỗi khi nhìn thấy tôi sẽ nói “Tiền bối ấy già đi một cách thật ngầu, thật tuyệt vời” Tôi muốn trở thành một người làm tốt ở mảng âm nhạc như những gì mình mong muốn và diễn xuất cũng thật tốt.”

---
Cũng hơi dài nhỉ ^^ Chẳng biết mọi người có đọc hết đến đây rồi đọc được cả mấy dòng nhảm nhí này của mình không 😁 
Mình thực sự rất thích đọc mấy bài phỏng vấn của bạn Yong, mỗi lần đọc xong lại thấy thích bạn ấy nhiều hơn, ngưỡng mộ bạn ấy nhiều hơn. Bạn Yong trả lời hay đến mức lúc nào đọc xong cũng muốn chia sẻ ngay cùng với mọi người ấy. Thế mà... mấy bài phỏng vấn này được tung ra tận hơn 1 tháng rồi mà do có đến khoảng 10 tỷ lý do từ thi cử, đau ốm, cho đến nhớ Maru,... mà mình mãi không dịch xong. Thật ra lý do lớn nhất là do sự chầy bừa vì nhiều quá không biết bắt đầu từ đâu, không biết sắp xếp thế nào của mình mà mỗi hôm mở ra rồi lại đóng lại, đến hôm nay mình mới ngồi lạch cạch dịch xong, thành thật xin lỗi các bạn 😭
Dù sao thì cũng mong các bạn sẽ vui vẻ đọc hết cả 3 phần nhé (xong có thể đọc cả phần lảm nhảm này của mình nữa 😂) Vì mình không có quá nhiều kinh nghiệm dịch, năng lực tiếng Hàn cũng có giới hạn, văn phong thì càng lúc càng tệ, còn hay bị viết sai chính tả trong vô thức nữa 😭 nên là các bạn cứ thoải mái để lại nhận xét hay chỉ ra lỗi sai giúp mình nha ^^

                                                                                    25.12.17  4:58 AM 
                                                                                   byulie89

PHỎNG VẤN JUNG YONGHWA SAU "THE PACKAGE" - PHẦN II


ISLAND TRIO

* Tham gia Island Trio
“Lý do quyết định tham gia Island Trio là vì tôi đã rất muốn đến đảo. Để cho mọi người thấy hình ảnh của mình trong các chương trình tạp kĩ thực sự rất khó. Ở đó có cả các tiền bối, máy quay cũng rất đáng sợ nữa. Tôi đã rất lo lắng về hình ảnh của mình. Thế nhưng khi tham gia Island Trio với anh Kang Hodong, chị Kim Hee Sun tôi đã được nghe rất nhiều những câu chuyện hay, quen biết những người tốt, hít thở bầu không khí trong lành nên tôi thật sự rất thích. Vậy nên, năm 2017 dù có rất nhiều hoạt động, từ ca hát, diễn xuất cho đến chương trình giải trí nhưng tôi cảm nhận được mình là người thực sự hạnh phúc. Năm tới tôi 30 tuổi, ra mắt đã được 8 năm nhưng bản thân việc vẫn còn nhiều nơi gọi tôi đến đã khiến tôi rất hãnh diện và hạnh phúc”

* Muốn được sống một cuộc sống trẻ trung cả về thể lực lẫn tinh thần như anh Kang Hodong
“Anh Hodong thực sự là một người rất tốt, có rất nhiều điểm để tôi học hỏi. Anh ấy thực sự rất nhiều năng lượng, đến mức tôi phải cảm thán rằng tại sao anh ấy luôn rất bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi nhưng thể lực vẫn tốt đến thế”.
“ Trong thời gian 5 ngày 4 đêm ghi hình ‘Island Trio’ máy quay chạy liên tục nên sẽ có lúc mệt mỏi, muốn được nghỉ ngơi nhưng bản thân anh ấy rất vui vẻ. ‘Có thể như thế được sao’ tôi đã nghĩ như thế nhưng từ khi nào không hay tôi cũng đã vui vẻ tận hưởng giống như anh ấy.”
“Anh ấy quan tâm chăm sóc cho tôi giống như em trai vậy. Mặc dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng tinh thần của anh ấy còn rất trẻ trung. Tôi muốn được giống anh ấy ở điểm đó. Tôi nghĩ khi ở độ tuổi ấy mình cũng phải sống như vậy. Có rất nhiều thứ để tôi học hỏi từ anh ấy, về thể chất hay cả về tinh thần cũng vậy. Hoạt động trong showbiz mà tôi có thể gặp được một người tốt như thế này sao?”

* Chị Kim Hee Sun thực sự rất tình nghĩa
“Quan điểm của chị ấy rất hợp với tôi, chị ấy cũng rất vui vẻ và tình nghĩa. Lúc tôi có tour diễn bên Nhật nên phải rời đảo trước một ngày chị ấy luôn nhắn cho tôi, hỏi tôi đã đến nơi an toàn chưa, động viên rằng tôi đã vất vả nhiều rồi. (Island Trio) Thực sự là chuyến đi mà tôi cảm thấy rất biết ơn”

VIỆC NHẬP NGŨ

Năm nay Jung Yonghwa đã 29 tuổi, là độ tuổi khó có thể trì hoãn việc nhập ngũ thêm được nữa. Khi được hỏi về vấn đề này, Yonghwa trả lời "Giờ cũng đã đến lúc và tôi phải nhanh nhanh đi rồi nhưng tôi xin lỗi vì mình vẫn đang tiếp tục xem xét về thời điểm.”
“Thật ra trước đây tôi đã từng rất sợ chuyện nhập ngũ, ‘lúc mình không có ở bên ngoài xã hội mọi người sẽ quên mình, mọi thứ đều sẽ sụp đổ hết thì làm thế nào được đây?’ Tôi nghĩ dù là ai thì cũng sẽ có suy nghĩ như vậy. Bây giờ thì tôi hoàn toàn không hề sợ hãi điều gì nữa rồi. ”
“Nhập ngũ là chuyện đúng đắn. Tôi nghĩ cho đến tận bây giờ mình đã làm đủ tốt để chắc chắn rằng dù sau khi nhập ngũ trở về vẫn có thể hoàn thành tốt mọi việc. Tôi không hề sợ chút nào cả. Vì đương nhiên là phải đi nên tôi sẽ đi và trở về một cách thật cool ngầu”
Với câu hỏi có suy nghĩ có muốn cùng nhập ngũ với các thành viên: "Cùng nhau nhập ngũ không phải là việc có thể theo ý của tôi được. Tôi là anh lớn nên tôi phải đi trước tiên nhưng không thể nào bảo các em là 'anh sẽ phải đi đấy, cậu cũng đi đi". Tôi muốn theo ý của các thành viên. Tôi không muốn mình trở thành người vì phải đi trước mà bảo các em phải đi theo. Tôi nghĩ các em trai cũng có thể muốn hoạt động cá nhân nhiều hơn. Tôi không muốn ép buộc các em. Tôi không thể nói là cùng nhập ngũ đi mà phải theo ý của các em ấy"

ĐỌC TIẾPhttp://jyheffectvn.blogspot.com/2017/12/phong-van-jung-yonghwa-sau-package-phan_35.html

PHỎNG VẤN JUNG YONGHWA SAU "THE PACKAGE" - PHẦN I


THE PACKAGE

* Lý do lựa chọn tham gia "The Package"
"Tôi đã cười khi đọc kịch bản biết được rằng sẽ đi Pháp ghi hình. Và điểm nhấn là những chi tiết hài hước tôi có thể làm tốt. Khi đọc kịch bản tôi thấy có chủ đề chính, nhiều việc xảy ra trong một tập thể khiến mọi người thấy đồng cảm. Tôi nghĩ những con người trong tác phầm này đều có thể là những người ở xung quanh tôi. Vậy nên cảm giác rất khác so với các kịch bản tôi đã nhận cho đến thời điểm này. Nó rất mới mẻ nên dù có chuyện gì đi nữa tôi cũng muốn tham gia. Tôi nghĩ nếu mình tham gia tác phẩm này thì sẽ rất tuyệt. Vì đi tới tận Pháp nên bộ phim mang một ý nghĩa rất tuyệt"

* Không thể hài lòng 100%
"Tôi không thể hài lòng 100% được. Trước khi ghi hình, so với các nhân vật khác, tôi đã đọc kịch bản rất nhiều lần cho nhân vật lần này. Vì kịch bản ở trạng thái đã hoàn tất từ tập 1 đến tập 12 rồi nên tôi đã xem rất nhiều lần. Tôi đã nghĩ "Mình hãy trở thành San Maru nào". Bỏ hết những thứ giả bộ cool ngầu đi, làm giống như San Maru không phải mới là ngầu sao. Vậy nên tôi đã xem kịch bản một cách rất tỉ mỉ, tính toán từ hành động, ánh mắt cho đến cử chỉ và diễn xuất. Thật vinh dự cho tôi vì mọi người đã xem phim vui vẻ."

The Package trở thành đề tài nóng nhưng rating lại ảm đạm
"Thành thật mà nói thì trước khi ghi hình chẳng có người nào lại có suy nghĩ 'tôi chẳng quan tâm tới tỷ suất người xem' cả. Không thành công thì cũng chẳng biết làm sao được nhưng ngay từ đầu tôi đã làm với suy nghĩ mong nó sẽ thật thành công. Tuy nhiên giờ nghĩ lại thì vì là phim tiền sản xuất nên hoàn toàn không bị bó buộc hay cản trở vì tỷ suất người xem. Thật tốt vì từ tập 1 cho đến tập 12 chúng tôi đã suy nghĩ về phương hướng mình muốn và theo đó mà tiến hành quay. Đối với tôi cũng vậy, không phải vì tỷ suất người xem mà thay đổi kịch bản hay nhận kịch bản viết vội bổ sung rồi quay mà ngay từ ban đầu tất cả các đạo diễn, biên kịch, diễn viên đã quay phim theo những gì mình tin tưởng. Tôi nghĩ chính điều đó đã có ý nghĩa rồi.
Thực sự thì có hơi tiếc cho tỷ suất người xem nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim để lại nhiều dư âm trong lòng người xem. Dù không phải bây giờ thì sau này ai đó vì lý do nào đó mà bắt đầu xem phim, dù là theo kiểu như vậy thì tôi cũng mong sẽ có thật nhiều người xem bộ phim này. Tôi nói như vậy không phải là để quảng bá cho phim của chúng tôi đâu mà thật sự đây là một bộ phim khiến bạn có thể nhìn lại bản thân mình. Với một ý nghĩa như vậy, tôi mong mọi người sẽ xem nó thật nhiều.
Dù tỷ suất người xem thấp nhưng có vẻ người xem cảm nhận được rất nhiều. Mỗi khi tôi gặp ai đó xem phim họ đều nói rằng đang xem phim rất vui vẻ. Có hôm tôi đến phòng tập gym gặp 3 người cùng đi tập đã nói với tôi về bộ phim. Vậy nên tôi đã rất biết ơn vì nghĩ rằng rất nhiều người đã xem. Cũng có lần đang trong tour diễn bên Nhật tôi đến tập gym thì có một em học sinh tiểu học (người Hàn) đến bảo “Em đang xem phim rất vui vẻ ạ”, tôi mới nói “Em vẫn chưa xem được đâu, chừng nào lớn rồi xem nhé”

* Cảnh hôn với Lee Yeonhee trong phim trở thành đề tài nóng
“Tôi nghe nói lượt xem nhiều lắm, tôi cũng đóng góp một chút đấy (cười). Tôi đi đâu mọi người cũng nói chuyện về cảnh hôn đấy mới nghĩ “không biết thế nào mà lại thế nhỉ” nên cũng bấm vào xem thử” =))))
 “Bản thân khuynh hướng thực tế ở bộ phim đã rất mạnh và tôi nghĩ đây là bộ phim xây dựng sự đồng cảm. Trong phim San Maru là chàng trai rất thẳng thắn, nhiều rắc rối, có chút ngốc nghếch nhưng cũng rất thông minh. Vì đã cho mọi người thấy những khía cạnh như hành động khinh xuất hay hiếu kì nhiều rồi nên tôi nghĩ dù thế nào thì cảnh hôn hay cảnh yêu đương sẽ phải thể hiện một cách thật nam tính. Đúng vậy, San Maru không chỉ đáng yêu mà còn vô cùng nam tính nữa, nghĩ như vậy nên tôi đã quay cảnh đấy rất chăm chỉ (cười). Là như vậy nhưng mà thực tế thì cảnh quay đó đã trở thành đề tài nóng, còn được gọi với cái tên khác là “cảnh hôn người lớn” nữa (cười). Có vẻ như chúng tôi đã thể hiện được tình yêu của hai người trong cảnh hôn” (cười lớn).
“Cảnh hôn trở thành đề tài nóng ấy được quay ở Hàn Quốc. Cả cảnh kết cũng quay hoàn tất ở Pháp rồi nên lúc đó cảm xúc càng chắc chắn hơn. Chúng tôi không gặp khó khăn gì nhiều cả. Trước đây khi quay “Heartstrings” tôi thực sự không hôn được nên đã bị chửi rất nhiều. Vậy nên lần này tôi đã nghĩ ‘đây rồi, chính là lúc này, phải cho mọi người thấy.’”
“Cảnh hôn thực sư rất quan trọng. Không phải vì là cảnh hôn nên quan trọng mà trong chính lời thoại cũng đã cho thấy điều này rồi. Trong đoạn hội thoại với cô bạn gái cũ “Maru có hỏi “Em nghĩ thế nào về anh”, cô gái đã trả lời rằng “Anh sexy mà”. Vậy nên tôi đã quay với suy nghĩ phải cho mọi người thấy được khía cạnh nam tính ở Maru nào. Cảnh hôn rất đa dạng, tôi cũng đã nghiên cứu rất nhiều”.
“Chúng tôi không có NG ở cảnh hôn. Nếu có NG không phải sẽ càng xấu hổ hơn sao? Vậy nên tôi đã cố gắng để đươc OK ngay trong 1 lần. Tôi cũng có lòng tự trọng chứ, xung quanh còn có rất nhiều các nhân viên, nếu tôi xấu hổ không phải mọi người cũng sẽ xấu hổ sao, mà tính cách của Maru đâu phải kiểu xấu hổ như thế. Thế nhưng xem một mình tôi xấu hổ lắm, không xem nổi. Đạo diễn lúc biên tập cũng bảo tôi rằng nếu không chèn nhạc nền là lớn chuyện đây (cười lớn). Giờ mọi người ai cũng bảo “hôn không phải dạng vừa đâu”, không biết phim tiếp theo tôi phải làm thế nào đây” =))

Phản ứng của các thành viên CNBLUE:
“Chúng tôi cũng có nói với nhau về chuyện đó trong phòng chat nhóm. Tất nhiên là các thành viên khác cũng có cảnh hôn trong phim của mình. Các cậu ấy bảo ‘anh hôn sâu ghê’. Không phải là bầu không khí có chút khác với các thành viên sao” (cười lớn)

 Jung Yonghwa ngoài đời có phải kiểu hẹn hò thẳng thắn, thích là tiến đến như Maru không?
“Giống chứ. Tôi ghét kiểu “kéo đẩy” lắm, thích là thích mà ghét là ghét. “Nếu xinh thì sẽ nói là xinh”. Tôi nghĩ mình thích như thế hơn. Có vẻ như tôi giống Maru ở điểm thích là làm và nam tính.”

* Cảnh mang đai trinh tiết ở tập 4
“Đoạn tôi mang đai trinh tiết vào không chỉ trông mắc cười không thôi mà còn đụng chạm đến vấn đề về văn hóa nên tôi đã bận tâm rất nhiều, không phải sẽ bị mang ra bàn tán, tranh cãi đó chứ”
“Lúc mang nó vào thực sự trông rất mất mặt. Đến nỗi tôi còn nghĩ “Mình tham gia bộ phim này có đúng không vậy”. Cái đai trinh tiết đó không phải là đai thật mà là cái khác do tổ chế tác làm ra. Lúc tôi mang nó vào mọi người ai nấy đều mắc cười. Vì là người thuộc nhóm máu A nên cho đến trước khi phát sóng tôi vẫn rất lo lắng (cười). Đạo diễn cũng bảo “Phim kết thúc cậu còn phải hoạt động với CNBLUE nữa, mà cái này chắc sẽ còn lưu lại đến cả đời, không sao đó chứ”. Nhưng thật may là khi phát sóng cảnh này lại rất vui vẻ nên tôi rất hài lòng”
“Lúc ghi hình cảnh mang đai trinh tiết tôi ghi hình một mình. Đạo diễn và các nhân viên chúng tôi đều rất vui vẻ, mỗi khi hô “cut” ai nấy đều phá lên cười. Có lúc tôi nghĩ nếu không biên tập mà cứ để như vậy có vẻ còn hài hơn nữa”.
Để mang lại được tiếng cười cho mọi người thì phần chuẩn bị cũng không hề tầm thường. Tổ chế tác đã phải đo cả kích thước chuẩn của Jung Yonghwa để làm đai trinh tiết giả giống y hệt bản gốc. “ ‘Đọc kịch bản xong  rồi nên cậu Yonghwa ở lại một mình để đo nhé’. ‘Đo gì cơ ạ?. ‘Đo size vòng ba để làm đai trinh tiết”. Từ giây phút đó tôi đã nghĩ “Mình tham gia phim này là đúng đó chứ?” =))) Và rồi cảnh đó đã ra đời như vậy. Cái đai đó giống với cái thật lắm, tôi còn nghĩ nếu phải tìm ra cái nào là thật thì làm thế nào được nhỉ (cười)”

 *Cảnh roi da trong tưởng tượng
“Cảnh đó được quay thêm tại Hàn Quốc sau khi đã hoàn tất các cảnh quay tại Pháp. Trước tiên vì các cảnh quay ở Pháp đã hoàn tất nên tôi rất thoải mái. Dù là cảnh quay nào cũng ngập tràn tiếng cười. Tôi thuộc kiểu rất nặng nề về lời khen nên nếu đạo diễn cảm thán hay nói là rất vui, rất thú vị thì tôi càng làm một cách vui vẻ, phấn khích hơn, tuy có chút xấu hổ.”
“Khi phát sóng sẽ có rất nhiều phần khó xử lý, có cả cảnh kiss hay cả cảnh giường chiếu,… nên tôi đã từng rất lo lắng nhưng tôi nghĩ càng lớn thì những lo lắng ấy sẽ qua đi. Nếu là khi mới ra mắt thì có lẽ tôi sẽ né tránh nhưng giờ thì, năm sau tôi đã 30 tuổi rồi, khi nói về những thứ ấy tôi không còn sợ nữa. Tôi chỉ nghĩ một điều làm thế nào để làm cho cảnh đó thật sống động, cho mọi người biết nhân vật San Maru là người thế nào.”

* Trải nghiệm du lịch trọn gói nhờ The Package với nhân vật San Maru 
Vì hoạt động trong giới showbiz nên rất khó để có thể đi một chuyến du lịch trọn gói nhưng Jung Yonghwa đã được trải nghiệm điều đó nhờ quay phim “The Package”. Bộ phim quay ở Pháp làm cho cậy ấy tự do thoải mái hơn so với ở Hàn Quốc. Không phải là diễn xuất mà là những hành khách thực sự, tiến hành ghi hình ở giữa Paris, tuy có nhiều những khó khắn nhưng Jung Yonghwa đã có thể toàn tâm toàn ý trải qua khoảng thời gian đó với nhân vật San Maru.
“Hoạt động trong giới nghệ sĩ nên tôi phải để ý rất nhiều thứ. Thế nhưng San Maru thì không như thế. Có những việc mình rất muốn làm nhưng có những trường hợp vì phải để ý xung quanh nên không thể làm được nhưng với San Maru thì nếu đó là việc bản thân mình nhất định muốn làm thì sẽ phải làm cho bằng được, nếu biết mình sai thì sẽ ngay lập tức xin lỗi. Tôi thực sự rất thích tính cách như vậy. Tôi đã đóng rất nhiều vai kiểu đứng từ xa bảo vệ cô gái mình thích rồi. Chỉ dám bảo vệ cô ấy từ phía xa, rồi đau khổ. Thực sự thì tôi vẫn luôn muốn được đóng những vai tươi sáng một chút”

* Địa điểm du lịch Yonghwa đề xuất khi đến Pháp
Trước đây khi còn bé Jung Yonghwa đã từng đi du lịch theo Package (trọn gói) cùng với anh trai đến Nhật nhưng kể từ sau khi trở thành người nổi tiếng, đi concert và các hoạt động khác ở rất nhiều nước rồi nhưng chỉ có đúng 1 lần là đi du lịch mà không có lịch trình gì cả. Cậu ấy đề xuất địa điểm du lịch khi đến Pháp là Mont Saint Michel. “Sau này khi kết hôn, sinh con rồi tôi muốn nhất định lại được cùng con đến đây. Ở Mont Saint Michel cứ đến khoảng 5h, trời tối dần là các cửa hàng đóng cửa, xung quanh không có gì để vui chơi cả. Thật sự rất buồn chán. Thế nhưng quen được với cái sự buồn chán ấy sẽ tự tìm được niềm vui theo cách riêng của mình. Đôi khi cảm nhận cái sự buồn chán ấy cũng tốt. Giờ tôi cũng có thể làm hướng dẫn viên cho Mont Saint Michel được luôn rồi” (cười)

*Nếu "The Package" có mùa 2
“Lúc nào tôi cũng cố gắng hết mình nhưng “The Package” là bộ phim tôi làm việc chăm chỉ, hết mình nhất. Dạo gần đây thật vui vì khi xem phim phát sóng những kí ức lúc quay những cảnh ấy cứ nối đuôi nhau hiện về. Nếu như “The Package” có mùa 2 và đi một đất nước khác thì tôi nghĩ mình sẽ có thể làm tốt hơn nữa. Cá nhân tôi thì muốn sẽ đi Hawaii”

PHẦN II: http://jyheffectvn.blogspot.com/2017/12/phong-van-jung-yonghwa-sau-package-phan_25.html

"DÙ LÀ LÚC MỌI NGƯỜI MỆT MỎI, HẠNH PHÚC, ĐAU BUỒN HAY VUI VẺ, Ở BÊN CẠNH CŨNG SẼ LUÔN CÓ TÔI" - YONGHWA @SUMMER CALLING XMAS IN YOKOHAMA (21.12.17)



Phần talk trước khi Yonghwa hát One Fine Day trong concert "Summer Calling" @Xmas - concert cuối cùng trong solo tour concert "JUNG YONGHWA JAPAN CONCERT 2017: Summer Calling"

"Hôm nay là concert cuối cùng của năm nay rồi. Năm nay bắt đầu từ tháng 1 tôi đã rất bận rộn. Tôi đã từng nói về điều này rồi nhưng mà trước đây thì tôi chưa biết. Đã có rất nhiều lúc tôi nghĩ, rằng bận rộn có phải là hạnh phúc? Thế nhưng năm nay tôi đã thực sự rất bận rộn và nhận ra rằng thì ra bận rộn lại làm người ta hạnh phúc đến vậy. 
29 tuổi, năm cuối cùng của độ tuổi 20, hồi tháng 1 tôi vẫn không cảm nhận được nhưng khi đến tháng 12 tôi mới biết thì ra tuổi 20 của mình sắp kết thúc rồi.. Có chút cô đơn nhưng trong khi các bạn cùng trang lứa đều nói "woaa... tôi chẳng muốn 30 tuổi đâu" thì tôi có chút khác họ. Tuy cô đơn nhưng vì tuổi 20 đã làm việc rất chăm chỉ nên tôi vô cùng mong đợi ở tuổi 30. Tôi nghĩ mình sẽ còn hạnh phúc hơn tuổi 20 nữa. 

20 tuổi tính theo tuổi Nhật và 21 tuổi tính theo tuổi Hàn, tôi ra mắt với vai trò là nghệ sĩ và đến được tận đây, tôi nhận ra thực sự là nhờ có những khoảng thời gian cùng mọi người tạo nên mà tuổi 20 của mình càng tuyệt vời hơn nữa... Dạo gần đây tôi càng nghĩ về điều đó nhiều hơn. Trước đây, ban đầu tôi từ Busan lên Seoul, rồi từ Busan đến Nhật Bản, biểu diễn trên đường phố, biểu diễn trong các Club. Lúc đó tôi hoàn toàn không nghĩ đến tôi của hiện tại. Lúc đó, lúc biểu diễn trên đường phố tôi đã nghĩ mình chỉ ở mức này thôi sao, liệu mình có thể biểu diễn ở những địa điểm lớn được chứ. Thế nhưng đến năm nay tôi đã liên tục có concert, ngày hôm nay - tháng 12 có thể biểu diễn ở concert cuối cùng của solo tour, trở nên mạnh mẽ hơn, tôi nghĩ mình là một người thực sự hạnh phúc. Mọi người ơi, thật lòng cảm ơn mọi người. 

Ước mơ của tôi... Tôi vẫn luôn nói về nó, rằng tôi mong một ngày sẽ được đến Tokyo Dome, được biểu diễn ở đó. Trong suốt khoảng thời từ đó đến nay, đã có những lúc tôi nghĩ Tokyo Dome với mình thật vô lý, chẳng thể nào mà làm được... Thế nhưng bắt đầu từ năm nay suy nghĩ của tôi đã có sự thay đổi rồi. Tokyo Dome lại là ước mơ của tôi, sau này tôi vẫn sẽ tiếp làm việc và nói lên mơ ước của mình. Vì tôi nghĩ nói là làm được nên mọi người ơi, khi nào đó, tại Tokyo Dome,...
Nếu được gặp mọi người ở Tokyo Dome, tôi sẽ nói lại chuyện của ngày hôm nay. Cho tới tận bây giờ tôi đã nỗ lực rất nhiều và sau này cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến cho mọi người những phần trình diễn nồng nhiệt nhất, vậy nên, chúng ta nhất định...

Trước đây tôi cũng đã từng nói điều này rồi, rằng nếu mọi người cứ liên tục nói ra ước mơ của mình, nói về những mơ ước thật to lớn thì sẽ đạt được nó. Ước mơ tuyệt đối không phải là điều đáng xấu hổ gì cả. Trên con đường mọi người chinh phục ước mơ của mình, tôi sẽ không ngừng báo đáp lại tấm lòng nồng hậu mà tôi đã nhận được từ mọi người. Vậy nên mọi người nhất định phải nói ra ước mơ của mình nhé. Tôi sẽ ủng hộ mọi người. Sau này tôi cũng sẽ vẫn luôn ở bên cạnh mọi người, nên là, tôi ở bên cạnh mọi người và mọi người cũng vẫn ở bên cạnh tôi, chúng ta ở bên nhau, cho đến khi đạt được mục tiêu rồi đến mục tiêu kế tiếp cũng sẽ đồng hành cùng nhau nhé. 
Tôi sẽ luôn ở bên cạnh mọi người. Dù là lúc mọi người mệt mỏi, hạnh phúc, đau buồn hay vui vẻ, ở bên cạnh cũng sẽ luôn có tôi. Tôi xin hứa điều đó. 

Tiếp theo là bài hát cuối cùng rồi, nhưng mà vẫn sẽ luôn có thời gian tôi cùng với mọi người nên năm sau chúng ta cũng sẽ đi cùng nhau nhé. 
Đây là bài hát cuối cùng. Xin được gửi đến mọi người ca khúc này. Năm nay, mỗi ngày đối với tôi thực sự đều là ngày tươi đẹp. Mọi người nghe nó nhé, One Fine Day.

----
Nguồn: Twitter, Weibo
Dịch: Abby, byulie89 @JYHeffectvn

[FA](20.12.2017) Yonghwa: "Cũng có những việc khiến tôi mệt mỏi nhưng gặp được mọi người nên tôi ổn rồi..."


[FA](20.12.2017) Yonghwa @Summer Calling Xmas in Yokohama Day 1

Đoạn talk của Yonghwa trước khi hát bài cuối cùng "One Fine Day":

"Cũng có những việc khiến tôi mệt mỏi nhưng gặp được mọi người nên tôi ổn rồi. Giai đoạn tuổi 20 của tôi đã rất hạnh phúc, đến mức chẳng ai biết được. Tuổi 20 sẽ qua đi nhưng tôi thực sự rất mong đợi tuổi 30. Vì những khoảng thời gian cùng mọi người tạo nên, tuổi 30 sẽ cùng tạo nên nhiều điều hơn nữa. Từ đó tới giờ mọi người đã ở bên cạnh tôi, 30 tuổi tôi sẽ gửi đến mọi người con tim nồng nhiệt và chúng ta hãy cứ thế đi cùng nhau nhé. Sau này tôi muốn mình lớn mạnh hơn nữa. Đã có những khi tôi nghĩ liệu mình có thể bước tiếp được chứ. Thế nhưng bắt đầu từ năm nay tôi đã nghĩ tôi muốn làm lại. Tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa nên là mọi người hãy ở bên cạnh đồng hành cùng với tôi nhé. Với gương mặt rạng rỡ nụ cười, chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những buổi diễn live nồng nhiệt nhất, cùng nhau thực hiện ước mơ nhé"

"Năm nay tôi thực sự đã rất hạnh phúc. Lỡ đâu sau này có những khi có những chuyện khó khăn gì xảy ra đi nữa tôi cũng sẽ không sao hết. Vì có gương mặt rạng rỡ nụ cười của mọi người nên tôi không sao hết. Vì tôi sẽ luôn ở bên cạnh mọi người và mọi người cũng sẽ luôn ở bên cạnh tôi"

Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[Vietsub][FMV] Ji Eun Lim - Imagine @The Package OST Part 3 {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] Ji Eun Lim - Imagine @The Package OST Part 3 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Typesetter: byulie89
Encoder: Abby
Banner Designer: Thanh Trâm

Online: https://youtu.be/hbVh6uODYvo


Download: https://drive.google.com/file/d/11bK9qg2t7mse_A-fMZ-O68_jvLMGKb__/view?usp=sharing

CP CỦA 'TALK-MON': "KANG HODONG X JUNG YONGHWA, MONG ĐỢI Ở MỘT SỰ KẾT HỢP HOÀN TOÀN KHÁC 'ISLAND TRIO'"



Bên cạnh 'Island Trio', ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yonghwa sẽ gặp lại Kang Hodong trong talk show mới với tên gọi "Talk-Mon" (tên tạm thời). Hai người đã cùng tham gia trong một show truyền hình thực tế nay sẽ gặp lại nhau tại studio với vai trò là MC.
CP chịu trách nhiệm dẫn dắt "Talk-Mon" Park Sang Hyuk cho biết: "Trong chương trình Island Trio, Kang Hodong và Jung Yonghwa đã cho thấy sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Với vai trò là MC, dự kiến Jung Yonghwa cũng sẽ rất ăn ý với Kang Hodong. Hai người họ sẽ lại cho thấy một sự kết hợp hoàn toàn khác. Tôi nghĩ khi gặp nhau tại studio, hai người họ sẽ cho thấy phản ứng hóa học rất khác biệt so với trước đó, khán giả sẽ thấy rất vui vẻ, thú vị."
Nhớ lại thời điểm ghi hình Island Trio, CP Park kể: "Jung Yonghwa rất ân cần, chu đáo, biết quan tâm tới người khác. Tôi cảm nhận được điều này mỗi khi có khách mời tới. Hơn bất cứ điều gì, vì cậu ấy là một cậu bạn rất đa tài, hoạt động từ âm nhạc diễn xuất cho tới show giải trí nên sẽ có thể lắng nghe câu chuyện của những người ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau và có năng lực đồng cảm với người khác. Với tư cách là MC, cậu ấy cũng sẽ có thể phát huy tư chất ưu tú, tuyệt vời ở mình."
"Talk-Mon" là thu hút sự chú ý vì sẽ là thử thách ở một talk show mới của Kang Hodong, người vốn đã cho thấy một diện mạo vô cùng mạnh mẽ ở các talk show trước như "Strong heart", "The Guru Show". Sự tâm đầu ý hợp giữa anh ấy và CP Park (cũng là CP của "Strong heart") sẽ mang đến một sự tái sinh hoàn toàn mới cho talk show. "Talk-Mon" sẽ bắt đầu ghi hinh tập đầu tiên vào ngay đầu năm tới với sự tham gia của những người nổi tiếng từ đa dạng các lĩnh vực khác nhau đến trò chuyện, đối thoại. Trước đó cũng đã xác nhận Lee Soo Geun sẽ tham gia với vai trò cùng là MC.
Hơn bất cứ điều gì, Kang Hodong và Jung Yonghwa - hai người đã cho thấy sự kết hợp hoàn hảo của "Anh em Donghwa" trong "Island Trio khiến khán giả mong đợi khi sẽ lại cùng nhau dẫn dắt một chương trình khác nhưng không phải là ngoài trời mà là tại studio.
Ngoài ra, Talk-Mon sẽ bắt đầu ghi hình vào tuần đầu tiên của tháng tới và dự kiến lên sóng đồng thời trên tvN và Olive trong tháng 1.

---
Nguồn: YTN, Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[Vietsub][FMV] B1A4 - You Are My Baby @The Package OST Part 1 {JYHeffectvn}


[Vietsub][FMV] B1A4 - You Are My Baby @The Package OST Part 1 {JYHeffectvn}

Translator: Hoa Dai
Timer + Typsesetter: byulie89
Encoder: Abby
Banner Designer: Thanh Trâm


Online: https://youtu.be/SVtVrHgotyg

Download: https://drive.google.com/file/d/1Vbvk9yfCRX5WPtfERJRCkYQrmFT9Kr_R/view?usp=sharing

[Vietsub][Perf] Jung Yong Hwa - Konayuki (Bụi Tuyết) @Summer Calling Concert {JYHeffectvn}


[Vietsub][Perf] Jung Yong Hwa - Konayuki (Bụi Tuyết) @Summer Calling Concert {JYHeffectvn}

Translator + Encoder: Abby
Timer + Typesetter: byulie89

Online:

Download: https://drive.google.com/file/d/1vwrgeQMaBcQwB_UDig07RihnaQcul_Db/view?usp=sharing

CÂU CHUYỆN KỂ VÔ CÙNG ĐÁNG YÊU ĐẰNG SAU BỨC ẢNH YONGHWA ĐĂNG TRÊN INSTAGRAM



 FA từ Facebook của một hành khách đi cùng chuyến bay với Yonghwa ngày 30/11/17

"Trên máy bay thấy có một chàng trai trẻ, đẹp trai ngồi bên cạnh chỗ tôi cứ loay hoay chụp ảnh anh chàng nào đó trông giống Lee Minho xuất hiện trên màn hình, tôi mới nghĩ cậu này có vẻ là một cậu bạn rất thú vị. Đang chụp ảnh thì cậu ấy chạm ánh mắt với tôi rồi cười nên tôi mới bảo "Xem ra cậu thích cậu diễn viên ấy lắm nhỉ". Cậu ấy ngượng ngùng nói "Cái đó... là cháu đấy ạ". Mẹ ơi. "Đó không phải Lee Minho sao?" – Tôi nói.  "Không ạ... Là cháu đấy ạ"
Lúc sau tôi mới hỏi tên cậu ấy là gì thì cậu ấy trả lời là Jung Yonghwa. Ừm... Xin lỗi nhưng mà vì tôi là bà cô già rồi nên thực sự không biết về mấy nghệ sĩ dạo gần đây lắm kkk Lần trước gặp Jung Joon Ho* ngồi ở hàng ghế phía trước tôi đã nhận ra cậu ấy mà. (* Chú này là diễn viên, sinh năm 1970)
Dù sao thì lúc ở trên máy bay hai người chúng tôi đã chia sẻ với nhau về chuyện này chuyện kia, tôi nói mình làm việc ở công ty chế dược nên cậu ấy bảo trong bộ phim gần đây nhất cũng vào vai nhân viên của một công ty chế dược hehe Tôi nói với cậu ấy là sau này nhất định sẽ tìm xem thử bộ phim ấy. Cậu ấy bảo sẽ cho tôi biết nếu cậu ấy có concert ở New York hay San Francisco, hỏi tôi có danh thiếp không cho cậu ấy hehe Chỉ là tán gẫu, nói tầm phào với nhau vậy thôi nhưng tôi nghĩ đây là một chàng trai trẻ vô cùng trong sáng và thuần khiết. Cậu ấy cho tôi xem ảnh chụp ở New York Times Square trong điện thoại của mình, lúc xuống máy bay cũng chào hỏi tôi nhiệt tình biết bao nhiêu. Chắc tôi sẽ phải xem phim của cậu bạn này một lần mới được.
Giờ tôi thử tìm kiếm tên cậu bạn này trên Naver thì thấy có đăng bức ảnh màn hình quảng cáo khi nãy cậu ấy chụp trên máy bay này hehe Mà ngay khi vừa đăng lên đã có hàng trăm bình luận rồi! Mẹ ơi ~ Thì ra cậu ấy là người nổi tiếng đến thế. (Cơ mà thực sự trông giống Lee Minho lắm!)
Tôi đi công tác nhiều nên thỉnh thoảng cũng có gặp người nổi tiếng nhưng cậu bạn này là người lịch sự, lễ độ và để lại ấn tượng sâu sắc nhất với tôi. Mong rằng concert ở Yokohama ngày mai cậu sẽ làm thật tốt!"
---
Nguồn: justJYH 
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn