Tài khoản liên kết

PHỎNG VẤN JUNG YONGHWA SAU "THE PACKAGE" - PHẦN II


ISLAND TRIO

* Tham gia Island Trio
“Lý do quyết định tham gia Island Trio là vì tôi đã rất muốn đến đảo. Để cho mọi người thấy hình ảnh của mình trong các chương trình tạp kĩ thực sự rất khó. Ở đó có cả các tiền bối, máy quay cũng rất đáng sợ nữa. Tôi đã rất lo lắng về hình ảnh của mình. Thế nhưng khi tham gia Island Trio với anh Kang Hodong, chị Kim Hee Sun tôi đã được nghe rất nhiều những câu chuyện hay, quen biết những người tốt, hít thở bầu không khí trong lành nên tôi thật sự rất thích. Vậy nên, năm 2017 dù có rất nhiều hoạt động, từ ca hát, diễn xuất cho đến chương trình giải trí nhưng tôi cảm nhận được mình là người thực sự hạnh phúc. Năm tới tôi 30 tuổi, ra mắt đã được 8 năm nhưng bản thân việc vẫn còn nhiều nơi gọi tôi đến đã khiến tôi rất hãnh diện và hạnh phúc”

* Muốn được sống một cuộc sống trẻ trung cả về thể lực lẫn tinh thần như anh Kang Hodong
“Anh Hodong thực sự là một người rất tốt, có rất nhiều điểm để tôi học hỏi. Anh ấy thực sự rất nhiều năng lượng, đến mức tôi phải cảm thán rằng tại sao anh ấy luôn rất bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi nhưng thể lực vẫn tốt đến thế”.
“ Trong thời gian 5 ngày 4 đêm ghi hình ‘Island Trio’ máy quay chạy liên tục nên sẽ có lúc mệt mỏi, muốn được nghỉ ngơi nhưng bản thân anh ấy rất vui vẻ. ‘Có thể như thế được sao’ tôi đã nghĩ như thế nhưng từ khi nào không hay tôi cũng đã vui vẻ tận hưởng giống như anh ấy.”
“Anh ấy quan tâm chăm sóc cho tôi giống như em trai vậy. Mặc dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng tinh thần của anh ấy còn rất trẻ trung. Tôi muốn được giống anh ấy ở điểm đó. Tôi nghĩ khi ở độ tuổi ấy mình cũng phải sống như vậy. Có rất nhiều thứ để tôi học hỏi từ anh ấy, về thể chất hay cả về tinh thần cũng vậy. Hoạt động trong showbiz mà tôi có thể gặp được một người tốt như thế này sao?”

* Chị Kim Hee Sun thực sự rất tình nghĩa
“Quan điểm của chị ấy rất hợp với tôi, chị ấy cũng rất vui vẻ và tình nghĩa. Lúc tôi có tour diễn bên Nhật nên phải rời đảo trước một ngày chị ấy luôn nhắn cho tôi, hỏi tôi đã đến nơi an toàn chưa, động viên rằng tôi đã vất vả nhiều rồi. (Island Trio) Thực sự là chuyến đi mà tôi cảm thấy rất biết ơn”

VIỆC NHẬP NGŨ

Năm nay Jung Yonghwa đã 29 tuổi, là độ tuổi khó có thể trì hoãn việc nhập ngũ thêm được nữa. Khi được hỏi về vấn đề này, Yonghwa trả lời "Giờ cũng đã đến lúc và tôi phải nhanh nhanh đi rồi nhưng tôi xin lỗi vì mình vẫn đang tiếp tục xem xét về thời điểm.”
“Thật ra trước đây tôi đã từng rất sợ chuyện nhập ngũ, ‘lúc mình không có ở bên ngoài xã hội mọi người sẽ quên mình, mọi thứ đều sẽ sụp đổ hết thì làm thế nào được đây?’ Tôi nghĩ dù là ai thì cũng sẽ có suy nghĩ như vậy. Bây giờ thì tôi hoàn toàn không hề sợ hãi điều gì nữa rồi. ”
“Nhập ngũ là chuyện đúng đắn. Tôi nghĩ cho đến tận bây giờ mình đã làm đủ tốt để chắc chắn rằng dù sau khi nhập ngũ trở về vẫn có thể hoàn thành tốt mọi việc. Tôi không hề sợ chút nào cả. Vì đương nhiên là phải đi nên tôi sẽ đi và trở về một cách thật cool ngầu”
Với câu hỏi có suy nghĩ có muốn cùng nhập ngũ với các thành viên: "Cùng nhau nhập ngũ không phải là việc có thể theo ý của tôi được. Tôi là anh lớn nên tôi phải đi trước tiên nhưng không thể nào bảo các em là 'anh sẽ phải đi đấy, cậu cũng đi đi". Tôi muốn theo ý của các thành viên. Tôi không muốn mình trở thành người vì phải đi trước mà bảo các em phải đi theo. Tôi nghĩ các em trai cũng có thể muốn hoạt động cá nhân nhiều hơn. Tôi không muốn ép buộc các em. Tôi không thể nói là cùng nhập ngũ đi mà phải theo ý của các em ấy"

ĐỌC TIẾPhttp://jyheffectvn.blogspot.com/2017/12/phong-van-jung-yonghwa-sau-package-phan_35.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét