Tài khoản liên kết

CP CỦA 'TALK-MON': "KANG HODONG X JUNG YONGHWA, MONG ĐỢI Ở MỘT SỰ KẾT HỢP HOÀN TOÀN KHÁC 'ISLAND TRIO'"



Bên cạnh 'Island Trio', ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yonghwa sẽ gặp lại Kang Hodong trong talk show mới với tên gọi "Talk-Mon" (tên tạm thời). Hai người đã cùng tham gia trong một show truyền hình thực tế nay sẽ gặp lại nhau tại studio với vai trò là MC.
CP chịu trách nhiệm dẫn dắt "Talk-Mon" Park Sang Hyuk cho biết: "Trong chương trình Island Trio, Kang Hodong và Jung Yonghwa đã cho thấy sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Với vai trò là MC, dự kiến Jung Yonghwa cũng sẽ rất ăn ý với Kang Hodong. Hai người họ sẽ lại cho thấy một sự kết hợp hoàn toàn khác. Tôi nghĩ khi gặp nhau tại studio, hai người họ sẽ cho thấy phản ứng hóa học rất khác biệt so với trước đó, khán giả sẽ thấy rất vui vẻ, thú vị."
Nhớ lại thời điểm ghi hình Island Trio, CP Park kể: "Jung Yonghwa rất ân cần, chu đáo, biết quan tâm tới người khác. Tôi cảm nhận được điều này mỗi khi có khách mời tới. Hơn bất cứ điều gì, vì cậu ấy là một cậu bạn rất đa tài, hoạt động từ âm nhạc diễn xuất cho tới show giải trí nên sẽ có thể lắng nghe câu chuyện của những người ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau và có năng lực đồng cảm với người khác. Với tư cách là MC, cậu ấy cũng sẽ có thể phát huy tư chất ưu tú, tuyệt vời ở mình."
"Talk-Mon" là thu hút sự chú ý vì sẽ là thử thách ở một talk show mới của Kang Hodong, người vốn đã cho thấy một diện mạo vô cùng mạnh mẽ ở các talk show trước như "Strong heart", "The Guru Show". Sự tâm đầu ý hợp giữa anh ấy và CP Park (cũng là CP của "Strong heart") sẽ mang đến một sự tái sinh hoàn toàn mới cho talk show. "Talk-Mon" sẽ bắt đầu ghi hinh tập đầu tiên vào ngay đầu năm tới với sự tham gia của những người nổi tiếng từ đa dạng các lĩnh vực khác nhau đến trò chuyện, đối thoại. Trước đó cũng đã xác nhận Lee Soo Geun sẽ tham gia với vai trò cùng là MC.
Hơn bất cứ điều gì, Kang Hodong và Jung Yonghwa - hai người đã cho thấy sự kết hợp hoàn hảo của "Anh em Donghwa" trong "Island Trio khiến khán giả mong đợi khi sẽ lại cùng nhau dẫn dắt một chương trình khác nhưng không phải là ngoài trời mà là tại studio.
Ngoài ra, Talk-Mon sẽ bắt đầu ghi hình vào tuần đầu tiên của tháng tới và dự kiến lên sóng đồng thời trên tvN và Olive trong tháng 1.

---
Nguồn: YTN, Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét