Tài khoản liên kết

"DÙ LÀ LÚC MỌI NGƯỜI MỆT MỎI, HẠNH PHÚC, ĐAU BUỒN HAY VUI VẺ, Ở BÊN CẠNH CŨNG SẼ LUÔN CÓ TÔI" - YONGHWA @SUMMER CALLING XMAS IN YOKOHAMA (21.12.17)



Phần talk trước khi Yonghwa hát One Fine Day trong concert "Summer Calling" @Xmas - concert cuối cùng trong solo tour concert "JUNG YONGHWA JAPAN CONCERT 2017: Summer Calling"

"Hôm nay là concert cuối cùng của năm nay rồi. Năm nay bắt đầu từ tháng 1 tôi đã rất bận rộn. Tôi đã từng nói về điều này rồi nhưng mà trước đây thì tôi chưa biết. Đã có rất nhiều lúc tôi nghĩ, rằng bận rộn có phải là hạnh phúc? Thế nhưng năm nay tôi đã thực sự rất bận rộn và nhận ra rằng thì ra bận rộn lại làm người ta hạnh phúc đến vậy. 
29 tuổi, năm cuối cùng của độ tuổi 20, hồi tháng 1 tôi vẫn không cảm nhận được nhưng khi đến tháng 12 tôi mới biết thì ra tuổi 20 của mình sắp kết thúc rồi.. Có chút cô đơn nhưng trong khi các bạn cùng trang lứa đều nói "woaa... tôi chẳng muốn 30 tuổi đâu" thì tôi có chút khác họ. Tuy cô đơn nhưng vì tuổi 20 đã làm việc rất chăm chỉ nên tôi vô cùng mong đợi ở tuổi 30. Tôi nghĩ mình sẽ còn hạnh phúc hơn tuổi 20 nữa. 

20 tuổi tính theo tuổi Nhật và 21 tuổi tính theo tuổi Hàn, tôi ra mắt với vai trò là nghệ sĩ và đến được tận đây, tôi nhận ra thực sự là nhờ có những khoảng thời gian cùng mọi người tạo nên mà tuổi 20 của mình càng tuyệt vời hơn nữa... Dạo gần đây tôi càng nghĩ về điều đó nhiều hơn. Trước đây, ban đầu tôi từ Busan lên Seoul, rồi từ Busan đến Nhật Bản, biểu diễn trên đường phố, biểu diễn trong các Club. Lúc đó tôi hoàn toàn không nghĩ đến tôi của hiện tại. Lúc đó, lúc biểu diễn trên đường phố tôi đã nghĩ mình chỉ ở mức này thôi sao, liệu mình có thể biểu diễn ở những địa điểm lớn được chứ. Thế nhưng đến năm nay tôi đã liên tục có concert, ngày hôm nay - tháng 12 có thể biểu diễn ở concert cuối cùng của solo tour, trở nên mạnh mẽ hơn, tôi nghĩ mình là một người thực sự hạnh phúc. Mọi người ơi, thật lòng cảm ơn mọi người. 

Ước mơ của tôi... Tôi vẫn luôn nói về nó, rằng tôi mong một ngày sẽ được đến Tokyo Dome, được biểu diễn ở đó. Trong suốt khoảng thời từ đó đến nay, đã có những lúc tôi nghĩ Tokyo Dome với mình thật vô lý, chẳng thể nào mà làm được... Thế nhưng bắt đầu từ năm nay suy nghĩ của tôi đã có sự thay đổi rồi. Tokyo Dome lại là ước mơ của tôi, sau này tôi vẫn sẽ tiếp làm việc và nói lên mơ ước của mình. Vì tôi nghĩ nói là làm được nên mọi người ơi, khi nào đó, tại Tokyo Dome,...
Nếu được gặp mọi người ở Tokyo Dome, tôi sẽ nói lại chuyện của ngày hôm nay. Cho tới tận bây giờ tôi đã nỗ lực rất nhiều và sau này cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến cho mọi người những phần trình diễn nồng nhiệt nhất, vậy nên, chúng ta nhất định...

Trước đây tôi cũng đã từng nói điều này rồi, rằng nếu mọi người cứ liên tục nói ra ước mơ của mình, nói về những mơ ước thật to lớn thì sẽ đạt được nó. Ước mơ tuyệt đối không phải là điều đáng xấu hổ gì cả. Trên con đường mọi người chinh phục ước mơ của mình, tôi sẽ không ngừng báo đáp lại tấm lòng nồng hậu mà tôi đã nhận được từ mọi người. Vậy nên mọi người nhất định phải nói ra ước mơ của mình nhé. Tôi sẽ ủng hộ mọi người. Sau này tôi cũng sẽ vẫn luôn ở bên cạnh mọi người, nên là, tôi ở bên cạnh mọi người và mọi người cũng vẫn ở bên cạnh tôi, chúng ta ở bên nhau, cho đến khi đạt được mục tiêu rồi đến mục tiêu kế tiếp cũng sẽ đồng hành cùng nhau nhé. 
Tôi sẽ luôn ở bên cạnh mọi người. Dù là lúc mọi người mệt mỏi, hạnh phúc, đau buồn hay vui vẻ, ở bên cạnh cũng sẽ luôn có tôi. Tôi xin hứa điều đó. 

Tiếp theo là bài hát cuối cùng rồi, nhưng mà vẫn sẽ luôn có thời gian tôi cùng với mọi người nên năm sau chúng ta cũng sẽ đi cùng nhau nhé. 
Đây là bài hát cuối cùng. Xin được gửi đến mọi người ca khúc này. Năm nay, mỗi ngày đối với tôi thực sự đều là ngày tươi đẹp. Mọi người nghe nó nhé, One Fine Day.

----
Nguồn: Twitter, Weibo
Dịch: Abby, byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét