CÂU CHUYỆN KỂ VÔ CÙNG ĐÁNG YÊU ĐẰNG SAU BỨC ẢNH YONGHWA ĐĂNG TRÊN INSTAGRAM



 FA từ Facebook của một hành khách đi cùng chuyến bay với Yonghwa ngày 30/11/17

"Trên máy bay thấy có một chàng trai trẻ, đẹp trai ngồi bên cạnh chỗ tôi cứ loay hoay chụp ảnh anh chàng nào đó trông giống Lee Minho xuất hiện trên màn hình, tôi mới nghĩ cậu này có vẻ là một cậu bạn rất thú vị. Đang chụp ảnh thì cậu ấy chạm ánh mắt với tôi rồi cười nên tôi mới bảo "Xem ra cậu thích cậu diễn viên ấy lắm nhỉ". Cậu ấy ngượng ngùng nói "Cái đó... là cháu đấy ạ". Mẹ ơi. "Đó không phải Lee Minho sao?" – Tôi nói.  "Không ạ... Là cháu đấy ạ"
Lúc sau tôi mới hỏi tên cậu ấy là gì thì cậu ấy trả lời là Jung Yonghwa. Ừm... Xin lỗi nhưng mà vì tôi là bà cô già rồi nên thực sự không biết về mấy nghệ sĩ dạo gần đây lắm kkk Lần trước gặp Jung Joon Ho* ngồi ở hàng ghế phía trước tôi đã nhận ra cậu ấy mà. (* Chú này là diễn viên, sinh năm 1970)
Dù sao thì lúc ở trên máy bay hai người chúng tôi đã chia sẻ với nhau về chuyện này chuyện kia, tôi nói mình làm việc ở công ty chế dược nên cậu ấy bảo trong bộ phim gần đây nhất cũng vào vai nhân viên của một công ty chế dược hehe Tôi nói với cậu ấy là sau này nhất định sẽ tìm xem thử bộ phim ấy. Cậu ấy bảo sẽ cho tôi biết nếu cậu ấy có concert ở New York hay San Francisco, hỏi tôi có danh thiếp không cho cậu ấy hehe Chỉ là tán gẫu, nói tầm phào với nhau vậy thôi nhưng tôi nghĩ đây là một chàng trai trẻ vô cùng trong sáng và thuần khiết. Cậu ấy cho tôi xem ảnh chụp ở New York Times Square trong điện thoại của mình, lúc xuống máy bay cũng chào hỏi tôi nhiệt tình biết bao nhiêu. Chắc tôi sẽ phải xem phim của cậu bạn này một lần mới được.
Giờ tôi thử tìm kiếm tên cậu bạn này trên Naver thì thấy có đăng bức ảnh màn hình quảng cáo khi nãy cậu ấy chụp trên máy bay này hehe Mà ngay khi vừa đăng lên đã có hàng trăm bình luận rồi! Mẹ ơi ~ Thì ra cậu ấy là người nổi tiếng đến thế. (Cơ mà thực sự trông giống Lee Minho lắm!)
Tôi đi công tác nhiều nên thỉnh thoảng cũng có gặp người nổi tiếng nhưng cậu bạn này là người lịch sự, lễ độ và để lại ấn tượng sâu sắc nhất với tôi. Mong rằng concert ở Yokohama ngày mai cậu sẽ làm thật tốt!"
---
Nguồn: justJYH 
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.