JUNG YONGHWA ĐÃ MUA TÒA NHÀ 10 TỶ WON Ở CHEONGDAM-DONG


Leader của ban nhạc 4 thành viên CNBLUE Jung Yong Hwa đã mua tòa nhà 4 tầng gần khu phố cao cấp tại Cheong dam-dong, quận Kang Nam, Seoul với giá 10 tỷ 50 triệu won.

Theo công ty chuyên về môi giới Won Building, ngày 28 tháng trước, Jung Yong Hwa đã hoàn tất đăng kí chuyển nhượng quyền sở hữu "Tòa nhà 612" dưới tên công ty pháp nhân do chính anh sáng lập là JYHeffect. JYHeffect là công ty tư nhân do anh đăng kí thành lập và điều hành, có trụ sở đặt tại tòa nhà Woo-dong, thuộc quận Haeundae, thành phố Busan.

612 là tòa nhà gồm có 2 tầng hầm và 4 tầng trên mặt đất, gần ngã tư Cheong-dam. Giá đất chính thức ở đây là 54 triệu 880 nghìn won cho mỗi 3.3m2 và giá Jung Yong Hwa mua là 149 triệu 870 nghìn won. Hiện tại, nhãn hiệu giường ngủ cao cấp Thụy Điển "DUXIANA" đã thuê lại toàn bộ tòa nhà với giá đặt cọc là 600 triệu won và giá thuê là 30 triệu won mỗi tháng. Ước tính mỗi năm thu nhập khoảng 3.5%. Jung Yong Hwa đã xác nhận trong tổng số tiền mua (10 tỷ 50 triệu won) có 7,2 tỷ là vay từ ngân hàng bằng thế chấp là tòa nhà.

Đại diện Won Building cho biết: "Có thể thấy, đây là một khoản đầu tư xét đến lãi xuất chênh lệch nhận được khi chuyển nhượng trong tương lai hơn là lợi nhuận từ việc cho thuê. Hơn thế nữa, phố cao cấp ở Cheong dam-dong đang thiếu các tòa nhà có thể dùng làm các cửa hàng. Các nhãn hàng thời trang, nội thất cao cấp mới đang lần lượt tiến vào con phố có tòa nhà 612 tọa lạc nên trong tương lai, giá cả ở đây cũng có thể tăng cao."
Nguồn: http://m.news.naver.com/read.nhn?mode=LSD&sid1=001&oid=015&aid=0003763919
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.