JONGHYUN: "ANH YONGHWA LÀ TRỤ CỘT NÂNG ĐỠ TINH THẦN CỦA CNBLUE"


Mnet M SOUND PLEX 24.4.2011

Cái này là thật lòng đấy ạ... Chúng em có rất nhiều điều phải học từ anh ấy. Theo em thấy, thành thật mà nói, chỉ có một mình anh ấy đang làm việc với lịch trình rất vất vả.  Anh ấy đã phải nỗ lực để mọi người biết đến chúng em, vì thực tế cuộc sống mà có những thứ anh ấy bất đắc dĩ phải làm. Nhưng mà thực sự từ khi ra mắt chúng em tuyệt đối chưa bao giờ đi chơi một lần nào. Thực sự là chúng em chỉ ở nhà thôi, giống như thầy tu vậy, chỉ ở nhà thôi ạ. Đúng thật là đến mức độ như vậy đấy ạ. Thế nhưng một lý do là vì anh Yonghwa luôn kết thúc lịch trình của mình và về nhà lúc 2 giờ sáng. Ngày hôm sau anh ấy lại phải ra khỏi nhà lúc 6 hay 7h nhưng mỗi khi về đến nhà anh ấy vẫn sáng tác nhạc.


Heraldk 13.8.2012

Thời kì ban đầu của CNBLUE, các hoạt động của anh Yonghwa là nổi trội nhất. Điều đó làm em luôn thấy có lỗi và biết ơn anh ấy. Dù rất bận rộn và mệt mỏi nhưng về đến nhà anh ấy cũng không thể hiện ra, lúc nào cũng mỉm cười với chúng em. Việc em quyết tâm thử thách ở mảng diễn xuất cũng là ảnh hưởng rất lớn từ anh Yonghwa.

Star Column @ Naver Entertainment 24.9.2012
Khi em đóng vai Colin, Minhyuk đóng vai Se Kwang trong "My husband got a family" là thời điểm chúng em bận rộn nhất. Anh Yonghwa thì không tham gia vào bộ phim nào nên anh ấy có khá nhiều thời gian ở nhà nghỉ ngơi. Trong quá khứ thì chúng em luôn là người ở nhà đợi anh ấy về nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Anh ấy vừa đùa vừa than phiền rằng "một mình anh anh cô đơn quá~~" thế nhưng thấy hình ảnh của chúng em, người hãnh diện, vui cho chúng em nhất lại chính là anh Yonghwa.
Anh Yonghwa là trụ cột nâng đỡ tinh thần của CNBLUE. Có những việc khiến anh ấy mệt mỏi nhưng rất hiếm khi anh ấy biểu hiện ra ngoài, lúc nào cũng bao bọc các em. Có một người anh như vậy luôn trở thành nguồn sức mạnh to lớn giúp em thật mạnh mẽ.
Người có vai trò quan trọng nhất giúp cho CNBLUE được biết đến như ngày hôm nay chính là anh Yonghwa. Không chỉ là hát ở trên sân khấu mà anh ấy còn đóng phim, tham gia các show tạp kĩ để quảng bá CNBLUE tới mọi người. Dù có trải qua một ngày thực sự bận rộn, mệt mỏi trở về nhà nhưng với các em, anh ấy lúc nào cũng mỉm cười. Nhìn thấy nụ cười của anh ấy, ở một góc nào đó trong lòng em luôn thấy có lỗi và lúc nào cũng thấy biết ơn anh ấy. Tính cách em vốn dĩ cộc cằn, thô lỗ nên chẳng thể biểu hiện ra nhưng anh lúc nào cũng chiếm một vị trí nào đó trong trái tim em. Anh Yonghwa, em cảm ơn anh.

Nguồn: JustJYH
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.