"CHÚNG TA SẼ SỐNG MÃI VỚI TUỔI THANH XUÂN CỦA MÌNH" - YONGHWA @ BETWEEN US IN SEOUL DAY 2 (4.6.2017)


"Mọi người ơi vui chứ? Vui thật chứ? Hôm nay chúng tôi cũng thực sự rất vui. Quá tuyệt vời! Thực sự quá tuyệt.
Giờ là ca khúc cuối cùng rồi. Thời gian cả 2 ngày có vẻ như đều trôi qua rất nhanh. Bình thường tôi không có cảm giác là nhanh như vậy đâu nhưng lần này đặc biệt thấy rất nhanh nên thấy rất tiếc nuối. Dù vậy nhưng mọi người thật sự vẫn dành cho chúng tôi sự yêu thương nồng nhiệt làm tôi lại một nữa bị cảm động, lại một lần nữa cảm ơn mọi người. Lần này trong lúc quảng bá "Between Us" chúng tôi đã liên tục suy nghĩ về setlist cho concert, "biên khúc như thế nào được nhỉ?. Trước đây chúng tôi cũng luôn có những suy nghĩ kiểu như vậy nhưng bây giờ chúng tôi còn tập luyện còn chăm chỉ hơn cả khi còn là thực tập sinh. Cho tới thời điểm hiện tại dường như chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng rồi lại hối hận rằng mình đã không cố gắng đến như thế này. Lúc nào chúng tôi cũng luôn cố gắng nhưng thực sự lần này chúng tôi đã cố gắng hết mình để chuẩn bị cho concert. Vậy nên tôi mong rằng tấm lòng của chúng tôi truyền đạt được tới mọi người.
Cảm giác rất tiếc nuối (vì concert sắp kết thúc) phải không mọi người? Sau khi hoạt động quảng bá kết thúc thì cho tới bây giờ chúng tôi thực sự không có hoạt động nào ở Hàn Quốc. Lần này tôi thực sự cảm nhận rõ được điều đó. Giờ đây chúng tôi sẽ không ngại bất cứ điều gì nữa, sẽ trở thành một CNBLUE có thể thường xuyên xuất hiện trước mọi người. Bây giờ chúng tôi sẽ quay trở lại với tinh thần của những ngày mới ra mắt, sẽ chuẩn bị thật tốt, làm thật tốt ở các chương trình truyền hình, mong rằng trong năm nay nhất định sẽ có những ngày chúng tôi được thường xuyên gặp gỡ mọi người. Tôi đã 29 tuổi rồi, là năm cuối cùng của độ tuổi 20, tôi vẫn nghĩ sao thời gian lại trôi qua nhanh đến như vậy nhỉ. Lần này trong lúc chuẩn bị cho concert chúng tôi đã xem lại concert Bluestorm, nghe lại album Bluetory và nghĩ woa, hồi đó chúng tôi chẳng sợ bất cứ điều gì cả nhưng cũng vì nhận được quá nhiều thứ nên đã trở nên sợ hãi rất nhiều. Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ là một nhóm không sợ hãi trước bất cứ điều gì nữa.
Là ca khúc cuối cùng rồi. Như tôi đã nói trước đó, chúng tôi đã trải qua 7 năm. Trong suốt thời gian đó có rất nhiều những chuyện khó khăn, tôi nghĩ mọi người cũng có những tình huống đầy khó khăn vất vả như vậy, bất cứ ai cũng như vậy. Tôi đã đọc bức thư mọi người viết rằng "Lắng nghe âm nhạc của CNBLUE giúp em vượt qua được những thời điểm khó khăn ấy". Đọc được những dòng như vậy, tôi lại một lần nữa có suy nghĩ rằng "à thì ra mọi người cần tới sự tồn tại của chúng ta". Vậy nên sắp tới chúng tôi cũng sẽ gửi tới mọi người thứ âm nhạc thật tuyệt vời, những hoạt động và cả những buổi trình diễn thật tuyệt vời, sẽ cố gắng hết sức mình để mọi người không cảm thấy khó khăn mệt mỏi nữa. Tuổi đời có tăng thêm nhưng vì chúng ta vẫn còn rất trẻ nên chúng ta sẽ mãi trẻ trung. Sau này khi tóc tôi có bạc trắng đi thì tôi cũng sẽ vẫn như vậy, vẫn giống như bây giờ. Chúng ta hãy cứ thế sống với tấm lòng của hiện tại. Mọi người hãy lắng nghe âm nhạc của chúng tôi và mạnh mẽ, cố gắng lên, chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm việc hết mình. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng hết mình nhưng sẽ chăm chỉ hơn nữa. Vì chúng ta sẽ luôn ở bên nhau thông qua âm nhạc nên chúng ta sẽ trẻ mãi, chúng ta sẽ sống mãi với tuổi thanh xuân của mình, tuổi trẻ của chúng ta sẽ mãi trường tồn, we stay young forever. Chúng ta sẽ sống với một trái tim trẻ mãi như vậy nhé. Được chứ? Sẽ vẫn mãi giống như vậy, suốt cuộc đời sẽ sống giống y như chúng ta của hiện tại."
----
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Audio: 



Fancam: 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.