(30.7.2012) CNBLUE Jung Yong Hwa: Thần tượng Marvel của K-Pop


Đầu tiên phải nói ngay rằng tôi không phải là người có trong tay thẻ chứng nhận là Boice tức không phải fan chính thức của CNBLUE. Tôi chỉ thích mà không yêu CNBLUE (nói thế có bị ăn đấm không nhỉ?) nhưng vẫn có nhiều điều muốn nói về Jung Yong Hwa thủ lĩnh của CNBLUE. Một cách khách quan tôi tin rằng anh ấy là hình ảnh của một “K-Pop Idol Marvel” (Thần tượng Siêu anh hùng Marvel của K-Pop). Dưới đây là những lý do khiến chàng trai trẻ này là một tài sản nóng của vương quốc K-Pop

Diện mạo đẹp


Chỉ cần ngắm ảnh của Jung Yong Hwa trái tim của các cô gái (và của phụ nữ nói chung) cũng đủ thổn thức. Thật thú vị khi biết những hình ảnh đó phản ánh các định nghĩa về vẻ đẹp “Tỉ lệ vàng” hay “Phi” (chỉ số của tỉ lệ vàng 1.618) mà các nhà giải phẫu thẩm mỹ học đã thừa nhận Jung Yong Hwa có siêu gene. Gương mặt của anh ấy có khuôn cằm sắc cạnh  và các nét phân bổ theo đúng “tỉ lệ vàng” đã được tìm ra và phân tích.
Diện mạo của anh ấy có thể không hoàn toàn là “tự nhiên” vì Jung Yong Hwa được cho là có dùng dược phẩm chăm sóc da đường uống. Răng không đều dường như lại tăng thêm nét duyên. Gần đây anh ấy đang tập thể hình. Thần tượng này làm fan ngạc nhiên với một vài (hay hơn) hình ảnh để lộ cánh tay cơ bắp rắn chắc của mình. Ngoài diện mạo và hình thể, phong cách thời trang hiện đại tinh tế của CNBLUE tiếp tục làm nhịp tim của Boice leo thang.

Tư chất lãnh đạo


Jung Yong Hwa là nghệ sĩ được không chỉ đồng nghiệp mà các bậc đàn anh đàn chị trân trọng. Người hâm mộ xem các đoạn phim hậu trường đều thấy sự gắn bó mật thiết đặc biệt giữa các thành viên. Là thủ lĩnh, vai trò của Jung Yong Hwa đáng được ghi nhận trong việc hình thành quan hệ gần gũi này. Một chi tiết nhỏ tình cờ cho thấy tư chất lãnh đạo nơi Jung Yong Hwa là khi anh ấy đến trao đổi với chủ tịch FNC (công ty quản lý) để đề nghị dùng ca khúc tự sáng tác của họ làm ca khúc chủ đề mini album “Ear Fun”. Dù không thành công (đùa là do bị bữa tối với thịt bò quá ngon làm phân tâm) thì việc anh ấy đủ dũng khí để đứng ra lên tiếng cho cả ban nhạc cũng cho thấy tư chất lãnh đạo và ý thức trách nhiệm với ban nhạc. Ngay cả chủ tịch FNC cũng đã nói rằng ông ấy chưa từng gặp khó khăn gì với CNBLUE vì Jung Yong Hwa đã điều hành nhóm rất hiệu quả!

Tài năng âm nhạc


Jung Yong Hwa được coi là thiên tài âm nhạc. Ngoài tài ca hát không thể phủ nhận khi là ca sĩ, thần tượng này còn chơi guitar và sáng tác. Jung Yong Hwa thậm chí có thể viết ca khúc bằng 3 thứ tiếng: Hàn, Nhật và Anh. Gần đây anh ấy sáng tác cho ngôi sao đang lên Juniel và góp phần vào nhạc nền cho bộ phim truyền “You’re Beautiful” và “Heart strings”. Jung Yong Hwa còn chơi các nhạc cụ khác gồm kèn clarinet, piano và trống.

Nền tảng gia đình và giáo dục


Về nền tảng gia đình, Jung Yong Hwa đến từ một gia đình được trọng vọng ở Busan, Hàn Quốc. Phong thái quý ông tao nhã của anh ấy nổi bật khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “We Got Married” với vai trò là “chồng” của Seohyun – Girl’s Generation. Cũng qua chương trình này người hâm mộ có thể thấy tình cảm gần gũi giữa anh ấy và mẹ. Nếu tài năng và diện mạo của anh ấy chưa đủ làm anh ấy trở thành “con rể” lý tưởng thì việc anh ấy vẫn tiếp tục theo học đại học dù đã thành công đủ để chấm dứt mọi ý kiến bàn ra khác.

Với tất cả những phẩm chất ưu tú như vậy, thật chẳng khó khăn gì để nói Jung Yong Hwa CNBLUE là thần tượng Marvel của K-pop. Liệu có gì sai được với anh chàng này không nhỉ?

Nguồn: https://www.yahoo.com/news/blogs/okpop/cnblue-jung-yong-hwa-k-pop-idol-marvel-035029391.html
Dịch: Hoa Dai @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.