Tài khoản liên kết

[News] KOTRA (Cục xúc tiến Thương Mại và Đầu Tư Hàn Quốc) bổ nhiệm Jung Yong Hwa làm Đại sứ cho "Triển lãm Hallyu Hồng Kông 2017"

Yonghwa trong Lễ bổ nhiệm Đại sứ tại KOTRA ngày 31.5.2017

KOTRA (Cục xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc), cùng với Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng, công bố vào ngày 31 tháng 5 rằng họ đã bổ nhiệm ca sĩ - diễn viên Jung Yonghwa làm đại sứ cho 'Triển lãm Hallyu Hồng Kông năm 2017'.
KOTRA dự kiến tổ chức hai triển lãm Hallyu ở Đài Loan và Hồng Kông để thiết lập một đầu cầu mở rộng xuất khẩu hàng tiêu dùng của Hàn Quốc vào thị trường nhóm Greater China (Greater China bao gồm Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan). Triển lãm ở Đài Loan dự kiến sẽ được tổ chức từ 22 đến 24.6 và Hồng Kông từ ngày 12 đến 14.7.
KOTRA cho biết: "Hallyu rất nổi tiếng ở Hồng Kông và Đài Loan, chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường tiêu dùng khu vực Greater China. Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội tốt để xây dựng hình ảnh cao cấp về hàng tiêu dùng của chúng tôi." Ngoài ra, trong nửa cuối năm, họ dự định tổ chức một hoặc hai triển lãm Hallyu ở khu vực ASEAN bao gồm ở Indonesia (tháng 9) để hỗ trợ đa dạng hóa thị trường xuất khẩu hàng tiêu dùng.
Jung Yonghwa, người được bổ nhiệm làm đại sứ công khai cho hội chợ triển lãm Hallyu Hong Kong, sẽ tổ chức một buổi trình diễn đặc biệt tại lễ khai mạc và thăm các gian hàng kinh doanh.
Kim Jaehong, chủ tịch của KOTRA, nói, "Bằng cách bổ nhiệm Jung Yonghwa, người được yêu mến như một ngôi sao Hallyu hàng đầu ở đại lục cũng như khu vực Greater China, chúng tôi muốn tăng cường sự trao đổi kinh tế và văn hoá thông qua Hội chợ triển lãm Hallyu của mình ".

Eng-trans: JustJYH
Vtrans: Abby @JYHeffectvn

CP Park Sanghyuk (Island Trio): "Jung Yong Hwa-ssi thật sự rất lương thiện và thuần khiết"


Park CP (Chief Producer) cũng nhấn mạnh rằng người xem sẽ có thể cảm nhận được sức hút khác từ Jung Yonghwa. Ở  tập 1, Kim Hee Sun có đánh giá Jung Yonghwa "còn hơn cả Kim Jong Min", lúc nào cũng nói cậu ấy giống tên ngốc. Phản ứng hóa học không ngờ tới ấy của Kim Hee Sun và Jung Yonghwa làm mọi người thấy vô cùng thú vị. Park CP cũng cho biết "Jung Yonghwa-ssi thật sự rất lương thiện và thuần khiết. Trong những tập phát sóng tiếp theo, hình ảnh cậu ấy như vậy sẽ xuất hiện rất nhiều. Chính bản thân tôi cũng bất ngờ nữa"
Nguồn: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003543723
Dịch: Byulie89 @JYHeffectvn

(24.5.217) Phil Lam (Lâm Dịch Khuông): "Mơ ước được hợp tác với ca sĩ Hàn Quốc, mối quan tâm số 1 là CNBLUE Jung Yong Hwa"


Một đoạn trong bài phỏng vấn Phil Lam (Lâm Dịch Khuông) - ngôi sao nhạc Pop của Hồng Kông trên trang Naver của Hàn Quốc:

Là người thích thể thoại nhạc jazz sử dụng Saxophone nhưng cũng yêu thích nhiều thể loại âm nhạc khác như ballad, R&B hay âm nhạc của các ban nhạc, Phil Lam cũng có hiểu biết rất sâu rộng về Kpop. Đặc biệt, nghệ sĩ Hàn Quốc mà cậu ấy yêu thích nhất là ban nhạc nam CNBLUE. Lần đầu tiên báo chí trong nước có đề cập đến tên cậu ấy là tin tức cậu ấy đến xem concert của CNBLUE ở Hongkong năm 2013. Một trong số ít các nhạc sĩ mà Phil Lam kính trọng là JJ Lâm Tuấn Kiệt. Đây là một nhân vật rất nổi tiếng đã có phần kết hợp với CNBLUE Jung Yonghwa và mối quan hệ của họ cũng trở nên rất thân thiết. Phil Lam mong ước một ngày nào đó mình sẽ có cơ hội hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc.

Nguồn: http://m.entertain.naver.com/read?oid=047&aid=0002151430
Dịch: Byulie89 @JYHeffectvn

JONGHYUN: "ANH YONGHWA LÀ TRỤ CỘT NÂNG ĐỠ TINH THẦN CỦA CNBLUE"


Mnet M SOUND PLEX 24.4.2011

Cái này là thật lòng đấy ạ... Chúng em có rất nhiều điều phải học từ anh ấy. Theo em thấy, thành thật mà nói, chỉ có một mình anh ấy đang làm việc với lịch trình rất vất vả.  Anh ấy đã phải nỗ lực để mọi người biết đến chúng em, vì thực tế cuộc sống mà có những thứ anh ấy bất đắc dĩ phải làm. Nhưng mà thực sự từ khi ra mắt chúng em tuyệt đối chưa bao giờ đi chơi một lần nào. Thực sự là chúng em chỉ ở nhà thôi, giống như thầy tu vậy, chỉ ở nhà thôi ạ. Đúng thật là đến mức độ như vậy đấy ạ. Thế nhưng một lý do là vì anh Yonghwa luôn kết thúc lịch trình của mình và về nhà lúc 2 giờ sáng. Ngày hôm sau anh ấy lại phải ra khỏi nhà lúc 6 hay 7h nhưng mỗi khi về đến nhà anh ấy vẫn sáng tác nhạc.


Heraldk 13.8.2012

Thời kì ban đầu của CNBLUE, các hoạt động của anh Yonghwa là nổi trội nhất. Điều đó làm em luôn thấy có lỗi và biết ơn anh ấy. Dù rất bận rộn và mệt mỏi nhưng về đến nhà anh ấy cũng không thể hiện ra, lúc nào cũng mỉm cười với chúng em. Việc em quyết tâm thử thách ở mảng diễn xuất cũng là ảnh hưởng rất lớn từ anh Yonghwa.

Star Column @ Naver Entertainment 24.9.2012
Khi em đóng vai Colin, Minhyuk đóng vai Se Kwang trong "My husband got a family" là thời điểm chúng em bận rộn nhất. Anh Yonghwa thì không tham gia vào bộ phim nào nên anh ấy có khá nhiều thời gian ở nhà nghỉ ngơi. Trong quá khứ thì chúng em luôn là người ở nhà đợi anh ấy về nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Anh ấy vừa đùa vừa than phiền rằng "một mình anh anh cô đơn quá~~" thế nhưng thấy hình ảnh của chúng em, người hãnh diện, vui cho chúng em nhất lại chính là anh Yonghwa.
Anh Yonghwa là trụ cột nâng đỡ tinh thần của CNBLUE. Có những việc khiến anh ấy mệt mỏi nhưng rất hiếm khi anh ấy biểu hiện ra ngoài, lúc nào cũng bao bọc các em. Có một người anh như vậy luôn trở thành nguồn sức mạnh to lớn giúp em thật mạnh mẽ.
Người có vai trò quan trọng nhất giúp cho CNBLUE được biết đến như ngày hôm nay chính là anh Yonghwa. Không chỉ là hát ở trên sân khấu mà anh ấy còn đóng phim, tham gia các show tạp kĩ để quảng bá CNBLUE tới mọi người. Dù có trải qua một ngày thực sự bận rộn, mệt mỏi trở về nhà nhưng với các em, anh ấy lúc nào cũng mỉm cười. Nhìn thấy nụ cười của anh ấy, ở một góc nào đó trong lòng em luôn thấy có lỗi và lúc nào cũng thấy biết ơn anh ấy. Tính cách em vốn dĩ cộc cằn, thô lỗ nên chẳng thể biểu hiện ra nhưng anh lúc nào cũng chiếm một vị trí nào đó trong trái tim em. Anh Yonghwa, em cảm ơn anh.

Nguồn: JustJYH
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

YONGHWA TRONG CÁC BÀI PHỎNG VẤN CŨ CỦA CEO HAN SUNG HO

TRÊN TRANG HANKOOKILBO THÁNG 2.2012

Lần đầu tiên khi tôi gặp Yonghwa, ánh mắt cậu ấy sáng lấp lánh. Nếu như khả năng ca hát của Hongki (FT Island) là bẩm sinh vốn có thì Yonghwa là nhờ nỗ lực mà có được. Cậu ấy trói mình vào luyện tập nhạc cụ và nghiên cứu giọng hát của chính mình. Một ví dụ điển hình là việc cậu ấy phát hiện ra giọng của mình rất hợp với bài Geek in the pink của Mraz.


CEO Han Sung Ho

YOU'RE BEAUTIFUL GUIDEBOOK 2

Q: Thời còn là thực tập sinh Yonghwa là cậu bé như thế nào?

A: Thành thật mà nói thì lêu lổng nhất là Yonghwa. Thế nhưng sau khi ra mắt thì làm việc chăm chỉ nhất lại cũng là Yonghwa. CNBLUE là một nhóm mà tất cả các thành viên đều nỗ lực thực sự, là một ban nhạc mà năng lực có được là nhờ nỗ lực hơn là tài năng bẩm sinh. Ban đầu khi Yonghwa vào nhóm, cậu ấy là người lớn tuổi nhất. Dường như chính bản thân cậu ấy cũng khá lo lắng, rằng "mình có hợp với các thành viên ít tuổi hơn không" hay "rốt cuộc mình có thể làm nên chuyện với cái nhóm này chứ". Có lúc mọi thứ trở nên quá khó khăn, cậu ấy nói: "Có vẻ như em không thể làm tốt với tư cách là CNBLUE". Nhân viên cấp dưới của tôi đã an ủi cậu ấy rằng: "cậu tuyệt đối không có gì mà không hợp với CNBLUE cả, cứ thử chịu khó, chăm chỉ nỗ lực xem nào". Đến bây giờ nói chuyện với nhân viên đó tôi vẫn bảo: "Nếu lúc đó cậu không nói như vậy có khi bây giờ Yonghwa lại đang sống một cuộc sống rất bình thường ở Busan cũng không biết chừng" (cười)



Nguồn: JustJYH
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

[FA] Yonghwa @KCON Japan Meet&Greet (20.5.2017)



MC: Dạo này cậu đang đắm chìm vào thứ gì?
Yonghwa: Vẽ tranh ạ. Em đang học vẽ từ thầy dạy ạ. Em muốn sau này mở một triển lãm tranh của riêng mình. Lúc vẽ tranh em quên cả thời gian đang trôi qua. Với âm nhạc cũng như vậy, vì em là nghệ sĩ mà (cười)
*Khi được hỏi về dùng chất pha màu nào, Yonghwa nói là dùng rất nhiều loại, sơn dầu, sơn Acrylic,..
-----
MC: Các cậu ngồi đi
(*Các thành viên ngồi xuống, ở dưới trở nên ồn ào náo loạn)
YH: Ồ, mọi người không thấy được sao. Nếu vậy thì tôi sẽ đứng lên.
MC: (Chương trình kéo dài) khá lâu đấy, cậu không sao chứ?
YH: Không sao ạ <3
------
MC: Bài hát yêu thích?
YH: Can't Stop
MC: Ở Nhật thì cậu muốn đi đâu?
YH: Đi trượt tuyết ở Hokkaido ạ

cr. Iwill1689 
V-trans: Byulie89 @JYHeffectvn

"...Trở thành một ban nhạc tầm cỡ thế giới là ước mơ của tôi. Đã có lúc tôi nghĩ ước mơ ấy mình chẳng biết có làm được không nữa..."


"Ở mỗi buổi diễn live, các bạn còn quan trọng hơn chúng tôi. Trở thành 1 ban nhạc tầm cỡ thế giới là ước mơ của tôi. Đã có lúc tôi nghĩ ước mơ ấy mình chẳng biết có làm được không nữa nhưng trong lúc chuẩn bị cho tour diễn lần này, tôi lại quyết tâm "mình phải làm việc thật chăm chỉ". Để rồi, khi nào đó lại đứng ở Budokan, tôi sẽ gửi lời cảm ơn tới mọi người, rằng "tất cả là nhờ có các bạn"
(Jung Yonghwa, CNBLUE Shake! Shake! Budokan Day 2 - 18.5.2017)

Nguồn:
https://twitter.com/YS2010211/status/865182587227996161
https://twitter.com/Iwill1689/status/865232436451463170
Dịch:  byulie89@ JYHeffectvn


THÔNG TIN VỀ SHOW THỰC TẾ "ISLAND TRIO"

Ngày 19.5.2017, tại khách sạn Stanford ở Sangam-dong, quận Mapo, Seoul, chương trình mới của kênh Olive TV "Island Trio" đã mở một cuộc họp báo thân mật. Tới dự buổi họp báo có CP Park Sanghyuk và PD Han Rina.
Poster chính thức của chương trình
Một số thông tin từ buổi họp báo:

1. Lý do lựa chọn Jung Yonghwa vào dàn cast
CP Park Sanghyuk cho biết: "Ban đầu chúng tôi cũng có thảo luận về cậu Jung Yonghwa, với vai trò là một cậu em trai thông minh, nhưng tôi đã không tới gặp cậu ấy (cười)". Chúng tôi thảo luận về việc muốn tìm một người giống như Lee Seung Gi (để tạo nên một cặp chemistry với Kang Hodong) và sự thật là Jung Yonghwa cũng có sức hút của một Heotang (từ lóng, chỉ những người đẹp trai nhưng có những hành động có chút ngốc nghếch trong show giải trí) như Lee Seung Gi. Trong show "Let's eat dinner together", phản ứng hóa học giữa Jung Yonghwa và Kang Hodong cũng vô cùng tốt. Ngay sau khi ghi hình cùng với Jung Yonghwa, anh Kang Hodong đã liên lạc với tôi và nói rằng "tìm thấy rồi". Đó chính là lý do mà chúng tôi lựa chọn cậu Jung Yonghwa.

2. Chemistry (Phản ứng hóa học) tuyệt vời giữa Jung Yonghwa và Kang Hodong
Island Trio là show thực tế về cuộc sống ở đảo, nơi 3 thành viên là Kang Hodong, Kim Hee Sun và Jung Yonghwa sẽ cùng chung sống và sinh hoạt với cư dân địa phương.
CP Park Sanghyuk đặc biệt nhấn mạnh về phản ứng hóa học giữa Kang Hodong và Jung Yonghwa.
CP Park cho biết: "Phản ứng hóa học giữa hai người họ vô cùng tốt. Anh Kang Hodong vốn dĩ đã có phản ứng hóa học tốt với Lee Soo Geun hay Eun Ji Won trong suốt thời gian qua nhưng tôi đã nhìn thấy một diện mạo rất mới. Jung Yonghwa cư xử rất thoải mái với Kang Hodong và Kang Hodong cũng cư xử với Jung Yonghwa như một người bạn. Hơn thế nữa, phản ứng hóa học của hai người họ còn ở "cỗ máy reaction", một phản ứng hóa học hoàn toàn mới. Jung Yonghwa tới đảo với một mơ ước rất lớn là sáng tác bài hát, thử nấu ăn nhưng liên tục bị Kang Hodong gọi "Yonghwa à", phải đi tới chỗ này chỗ kia. Mọi người nghĩ là Kang Hodong học chơi guitar từ ai? Phản ứng hóa học giữa hai người họ vô cùng thú vị.

PD Park Rina đã khen ngợi khi nói về Jung Yonghwa: "Cậu ấy rất hòa đồng với những người dân ở làng, đến độ họ còn tự hào khoe rằng ở xóm tôi có một cậu em trai vô cùng thú vị, đẹp trai và ấm áp. Chemistry của cậu ấy với các thành viên khác trong dàn cast cũng rất tốt nữa"

3. Về chương trình
Là show thực tế về cuộc sống ở đảo, các thành viên sẽ cùng chung sống và sinh hoạt với các hộ dân trong làng nhưng 3 người họ không sống chung mà  sẽ sống riêng, cùng với các hộ dân ở những nhà khác nhau. CP Park Sanghyuk cho biết "dàn cast sẽ sinh hoạt ở các nhà khác nhau và câu chuyện diễn ra giữa họ và những hộ dân ở đây. Nhà của cặp vợ chồng già hay nhà của nhà của một bà cụ, sẽ có những câu chuyện họ dung hòa thế nào với những người dân vốn xa lạ này.
"Island Trio" nhận được một số bình luận cho rằng concept người nổi tiếng sống ở đảo của chương trình giống với "3 meals a day" của tvN hay "효리네민박" của jTBC. Tuy nhiên, CP Park cho biết "có thể là giống với "3 meals a day" nhưng cả 3 người họ đều không biết nấu ăn nên tôi không hề lo là sẽ giống (cười). Còn với "효리네민박" là concept khác với những vị khách bình thường trong khi Island Trio với những vị khách thuê trọ là người nổi tiếng.
Về điểm sáng nổi bật mà tổ chế tác thấy được, PD Han Rina cho biết: "mặc dù là những ngôi sao hàng đầu nhưng hình ảnh họ giống như những người anh thân thuộc rất thú vị. Họ cũng có phản ứng hóa học với cả những người dân địa phương. Những người dân ở đây vô cùng khéo léo, dễ thương và đáng yêu. Đảo Wooi rất đẹp làm chúng tôi lại muốn tới đó nữa, một nơi mà cảnh vật sẽ mang lại cho bạn cảm giác được hàn gắn"

Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên lúc 21h (KST) đồng thời trên Olive TV và tvN
-------
Tổng hợp từ nhiều nguồn
Dịch:  byulie89@ JYHeffectvn
Dẫn nguồn khi mang đi!

(18.5.2017) CNBLUE trên IG của Teru (Giọng hát chính của ban nhạc rock nổi tiếng Nhật Bản GLAY)


"CNBLUE, quá tuyệt.
Những lời kêu gọi cùng với phản hồi của fans vô cùng tuyệt vời.
Các bài hát, phần biểu diễn và cảm giác hòa vào làm một cũng rất xuất sắc.
Mọi người đều rất dễ thương và ngầu.
4 người có mối quan hệ (sự hòa hợp) rất tốt, xem phần biểu diễn khiến tâm trạng rất thoải mái.
Phần MC cũng rất thú vị, họ rất giỏi tiếng Nhật, đôi lúc nói sai nhưng vừa ngại ngùng vừa sửa lại rất hay.
Nghe nói Yonghwa-kun trượt tuyết rất giỏi, nên đã hứa hẹn lần tới sẽ đi trượt tuyết cùng với tôi! Thật là mong chờ.
Tháng 6 ở Osaka, Nagoya họ cũng có biểu diễn LIVE, hãy chờ đón nhé! CNBLUE, concert Tokyo đã vất vả rồi!"
cr. tteeeeeerruuuuuu

---------------

Yonghwa's IG Update (18.5.17)
"TERU-san đặc biệt đến xem concert của chúng tôi ~ Vô cùng cảm ơn anh!!! 🙏 Rất muốn đi trượt tuyết cùng với anh ạ 🏂🏂"

(30.7.2012) CNBLUE Jung Yong Hwa: Thần tượng Marvel của K-Pop


Đầu tiên phải nói ngay rằng tôi không phải là người có trong tay thẻ chứng nhận là Boice tức không phải fan chính thức của CNBLUE. Tôi chỉ thích mà không yêu CNBLUE (nói thế có bị ăn đấm không nhỉ?) nhưng vẫn có nhiều điều muốn nói về Jung Yong Hwa thủ lĩnh của CNBLUE. Một cách khách quan tôi tin rằng anh ấy là hình ảnh của một “K-Pop Idol Marvel” (Thần tượng Siêu anh hùng Marvel của K-Pop). Dưới đây là những lý do khiến chàng trai trẻ này là một tài sản nóng của vương quốc K-Pop

Diện mạo đẹp


Chỉ cần ngắm ảnh của Jung Yong Hwa trái tim của các cô gái (và của phụ nữ nói chung) cũng đủ thổn thức. Thật thú vị khi biết những hình ảnh đó phản ánh các định nghĩa về vẻ đẹp “Tỉ lệ vàng” hay “Phi” (chỉ số của tỉ lệ vàng 1.618) mà các nhà giải phẫu thẩm mỹ học đã thừa nhận Jung Yong Hwa có siêu gene. Gương mặt của anh ấy có khuôn cằm sắc cạnh  và các nét phân bổ theo đúng “tỉ lệ vàng” đã được tìm ra và phân tích.
Diện mạo của anh ấy có thể không hoàn toàn là “tự nhiên” vì Jung Yong Hwa được cho là có dùng dược phẩm chăm sóc da đường uống. Răng không đều dường như lại tăng thêm nét duyên. Gần đây anh ấy đang tập thể hình. Thần tượng này làm fan ngạc nhiên với một vài (hay hơn) hình ảnh để lộ cánh tay cơ bắp rắn chắc của mình. Ngoài diện mạo và hình thể, phong cách thời trang hiện đại tinh tế của CNBLUE tiếp tục làm nhịp tim của Boice leo thang.

Tư chất lãnh đạo


Jung Yong Hwa là nghệ sĩ được không chỉ đồng nghiệp mà các bậc đàn anh đàn chị trân trọng. Người hâm mộ xem các đoạn phim hậu trường đều thấy sự gắn bó mật thiết đặc biệt giữa các thành viên. Là thủ lĩnh, vai trò của Jung Yong Hwa đáng được ghi nhận trong việc hình thành quan hệ gần gũi này. Một chi tiết nhỏ tình cờ cho thấy tư chất lãnh đạo nơi Jung Yong Hwa là khi anh ấy đến trao đổi với chủ tịch FNC (công ty quản lý) để đề nghị dùng ca khúc tự sáng tác của họ làm ca khúc chủ đề mini album “Ear Fun”. Dù không thành công (đùa là do bị bữa tối với thịt bò quá ngon làm phân tâm) thì việc anh ấy đủ dũng khí để đứng ra lên tiếng cho cả ban nhạc cũng cho thấy tư chất lãnh đạo và ý thức trách nhiệm với ban nhạc. Ngay cả chủ tịch FNC cũng đã nói rằng ông ấy chưa từng gặp khó khăn gì với CNBLUE vì Jung Yong Hwa đã điều hành nhóm rất hiệu quả!

Tài năng âm nhạc


Jung Yong Hwa được coi là thiên tài âm nhạc. Ngoài tài ca hát không thể phủ nhận khi là ca sĩ, thần tượng này còn chơi guitar và sáng tác. Jung Yong Hwa thậm chí có thể viết ca khúc bằng 3 thứ tiếng: Hàn, Nhật và Anh. Gần đây anh ấy sáng tác cho ngôi sao đang lên Juniel và góp phần vào nhạc nền cho bộ phim truyền “You’re Beautiful” và “Heart strings”. Jung Yong Hwa còn chơi các nhạc cụ khác gồm kèn clarinet, piano và trống.

Nền tảng gia đình và giáo dục


Về nền tảng gia đình, Jung Yong Hwa đến từ một gia đình được trọng vọng ở Busan, Hàn Quốc. Phong thái quý ông tao nhã của anh ấy nổi bật khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “We Got Married” với vai trò là “chồng” của Seohyun – Girl’s Generation. Cũng qua chương trình này người hâm mộ có thể thấy tình cảm gần gũi giữa anh ấy và mẹ. Nếu tài năng và diện mạo của anh ấy chưa đủ làm anh ấy trở thành “con rể” lý tưởng thì việc anh ấy vẫn tiếp tục theo học đại học dù đã thành công đủ để chấm dứt mọi ý kiến bàn ra khác.

Với tất cả những phẩm chất ưu tú như vậy, thật chẳng khó khăn gì để nói Jung Yong Hwa CNBLUE là thần tượng Marvel của K-pop. Liệu có gì sai được với anh chàng này không nhỉ?

Nguồn: https://www.yahoo.com/news/blogs/okpop/cnblue-jung-yong-hwa-k-pop-idol-marvel-035029391.html
Dịch: Hoa Dai @JYHeffectvn

(Phỏng vấn) (EMTG Music) SHAKE - Bài hát nhạc Dance hay nhất trong các bài hát của CNBLUE đã được phát hành

Tháng 10 năm ngoái, CNBLUE phát hành album kỉ niệm 5 năm ra mắt chính thức (Major debut) tại Nhật Bản “Euphoria”. Năm 2017, bước sang năm thứ 6, album mới này tiếp tục theo phong cách tích cực, sự ra đời của bài hát nhạc dance hay nhất trong các bài hát của CNBLUE. Tác phẩm ra đời như một "thử thách mới", cũng như bí mật trong quá trình sản xuất "Can't Stop" - "Bài hát mà Yonghwa thích nhất trong các bài hát tự sáng tác", vv. Nội dung đầy đủ liên quan đến quá trình sáng tác nhạc sẽ được đề cập trong bài phỏng vấn dưới đây.