Tài khoản liên kết

THÔNG TIN VỀ SHOW THỰC TẾ "ISLAND TRIO"

Ngày 19.5.2017, tại khách sạn Stanford ở Sangam-dong, quận Mapo, Seoul, chương trình mới của kênh Olive TV "Island Trio" đã mở một cuộc họp báo thân mật. Tới dự buổi họp báo có CP Park Sanghyuk và PD Han Rina.
Poster chính thức của chương trình
Một số thông tin từ buổi họp báo:

1. Lý do lựa chọn Jung Yonghwa vào dàn cast
CP Park Sanghyuk cho biết: "Ban đầu chúng tôi cũng có thảo luận về cậu Jung Yonghwa, với vai trò là một cậu em trai thông minh, nhưng tôi đã không tới gặp cậu ấy (cười)". Chúng tôi thảo luận về việc muốn tìm một người giống như Lee Seung Gi (để tạo nên một cặp chemistry với Kang Hodong) và sự thật là Jung Yonghwa cũng có sức hút của một Heotang (từ lóng, chỉ những người đẹp trai nhưng có những hành động có chút ngốc nghếch trong show giải trí) như Lee Seung Gi. Trong show "Let's eat dinner together", phản ứng hóa học giữa Jung Yonghwa và Kang Hodong cũng vô cùng tốt. Ngay sau khi ghi hình cùng với Jung Yonghwa, anh Kang Hodong đã liên lạc với tôi và nói rằng "tìm thấy rồi". Đó chính là lý do mà chúng tôi lựa chọn cậu Jung Yonghwa.

2. Chemistry (Phản ứng hóa học) tuyệt vời giữa Jung Yonghwa và Kang Hodong
Island Trio là show thực tế về cuộc sống ở đảo, nơi 3 thành viên là Kang Hodong, Kim Hee Sun và Jung Yonghwa sẽ cùng chung sống và sinh hoạt với cư dân địa phương.
CP Park Sanghyuk đặc biệt nhấn mạnh về phản ứng hóa học giữa Kang Hodong và Jung Yonghwa.
CP Park cho biết: "Phản ứng hóa học giữa hai người họ vô cùng tốt. Anh Kang Hodong vốn dĩ đã có phản ứng hóa học tốt với Lee Soo Geun hay Eun Ji Won trong suốt thời gian qua nhưng tôi đã nhìn thấy một diện mạo rất mới. Jung Yonghwa cư xử rất thoải mái với Kang Hodong và Kang Hodong cũng cư xử với Jung Yonghwa như một người bạn. Hơn thế nữa, phản ứng hóa học của hai người họ còn ở "cỗ máy reaction", một phản ứng hóa học hoàn toàn mới. Jung Yonghwa tới đảo với một mơ ước rất lớn là sáng tác bài hát, thử nấu ăn nhưng liên tục bị Kang Hodong gọi "Yonghwa à", phải đi tới chỗ này chỗ kia. Mọi người nghĩ là Kang Hodong học chơi guitar từ ai? Phản ứng hóa học giữa hai người họ vô cùng thú vị.

PD Park Rina đã khen ngợi khi nói về Jung Yonghwa: "Cậu ấy rất hòa đồng với những người dân ở làng, đến độ họ còn tự hào khoe rằng ở xóm tôi có một cậu em trai vô cùng thú vị, đẹp trai và ấm áp. Chemistry của cậu ấy với các thành viên khác trong dàn cast cũng rất tốt nữa"

3. Về chương trình
Là show thực tế về cuộc sống ở đảo, các thành viên sẽ cùng chung sống và sinh hoạt với các hộ dân trong làng nhưng 3 người họ không sống chung mà  sẽ sống riêng, cùng với các hộ dân ở những nhà khác nhau. CP Park Sanghyuk cho biết "dàn cast sẽ sinh hoạt ở các nhà khác nhau và câu chuyện diễn ra giữa họ và những hộ dân ở đây. Nhà của cặp vợ chồng già hay nhà của nhà của một bà cụ, sẽ có những câu chuyện họ dung hòa thế nào với những người dân vốn xa lạ này.
"Island Trio" nhận được một số bình luận cho rằng concept người nổi tiếng sống ở đảo của chương trình giống với "3 meals a day" của tvN hay "효리네민박" của jTBC. Tuy nhiên, CP Park cho biết "có thể là giống với "3 meals a day" nhưng cả 3 người họ đều không biết nấu ăn nên tôi không hề lo là sẽ giống (cười). Còn với "효리네민박" là concept khác với những vị khách bình thường trong khi Island Trio với những vị khách thuê trọ là người nổi tiếng.
Về điểm sáng nổi bật mà tổ chế tác thấy được, PD Han Rina cho biết: "mặc dù là những ngôi sao hàng đầu nhưng hình ảnh họ giống như những người anh thân thuộc rất thú vị. Họ cũng có phản ứng hóa học với cả những người dân địa phương. Những người dân ở đây vô cùng khéo léo, dễ thương và đáng yêu. Đảo Wooi rất đẹp làm chúng tôi lại muốn tới đó nữa, một nơi mà cảnh vật sẽ mang lại cho bạn cảm giác được hàn gắn"

Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên lúc 21h (KST) đồng thời trên Olive TV và tvN
-------
Tổng hợp từ nhiều nguồn
Dịch:  byulie89@ JYHeffectvn
Dẫn nguồn khi mang đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét