Tài khoản liên kết

[News] KOTRA (Cục xúc tiến Thương Mại và Đầu Tư Hàn Quốc) bổ nhiệm Jung Yong Hwa làm Đại sứ cho "Triển lãm Hallyu Hồng Kông 2017"

Yonghwa trong Lễ bổ nhiệm Đại sứ tại KOTRA ngày 31.5.2017

KOTRA (Cục xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc), cùng với Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng, công bố vào ngày 31 tháng 5 rằng họ đã bổ nhiệm ca sĩ - diễn viên Jung Yonghwa làm đại sứ cho 'Triển lãm Hallyu Hồng Kông năm 2017'.
KOTRA dự kiến tổ chức hai triển lãm Hallyu ở Đài Loan và Hồng Kông để thiết lập một đầu cầu mở rộng xuất khẩu hàng tiêu dùng của Hàn Quốc vào thị trường nhóm Greater China (Greater China bao gồm Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan). Triển lãm ở Đài Loan dự kiến sẽ được tổ chức từ 22 đến 24.6 và Hồng Kông từ ngày 12 đến 14.7.
KOTRA cho biết: "Hallyu rất nổi tiếng ở Hồng Kông và Đài Loan, chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường tiêu dùng khu vực Greater China. Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội tốt để xây dựng hình ảnh cao cấp về hàng tiêu dùng của chúng tôi." Ngoài ra, trong nửa cuối năm, họ dự định tổ chức một hoặc hai triển lãm Hallyu ở khu vực ASEAN bao gồm ở Indonesia (tháng 9) để hỗ trợ đa dạng hóa thị trường xuất khẩu hàng tiêu dùng.
Jung Yonghwa, người được bổ nhiệm làm đại sứ công khai cho hội chợ triển lãm Hallyu Hong Kong, sẽ tổ chức một buổi trình diễn đặc biệt tại lễ khai mạc và thăm các gian hàng kinh doanh.
Kim Jaehong, chủ tịch của KOTRA, nói, "Bằng cách bổ nhiệm Jung Yonghwa, người được yêu mến như một ngôi sao Hallyu hàng đầu ở đại lục cũng như khu vực Greater China, chúng tôi muốn tăng cường sự trao đổi kinh tế và văn hoá thông qua Hội chợ triển lãm Hallyu của mình ".

Eng-trans: JustJYH
Vtrans: Abby @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét