Tài khoản liên kết

YONGYONGIE ĐÁNG YÊU, TỐT BỤNG, THUẦN KHIẾT TRONG MẮT GIA ĐÌNH, BẠN BÈ

[06.05.2011] Bà của Yonghwa trên chương trình Dalgona

“Ngày trước tôi có đến chùa Baekdam và để tên thằng bé vào…(chỗ này bạn tổng hợp từ show không rõ là gì TT). Sư thầy ở đó mới nói với tôi rằng hãy nuôi dạy thằng bé một cách thật trong sạch, lành mạnh. Tôi hỏi sư thầy câu nói của thầy nghĩa là gì thì sư thầy nói rằng sau này khi lớn lên, thằng bé sẽ khuấy động thế giới này. Dù có nghĩ thế nào đi chăng nữa thì dường như là điều đó là bẩm sinh sẵn có rồi. Vậy nên sư thầy mới nói như vậy.”


[08.01.2011] We got married

Seohyun: Ngày bé anh ấy thế nào ạ?
Mẹ Yonghwa: Ngày bé hả? Một đứa trẻ vô cùng đáng yêu…Thật sự là đi tới đâu cũng …
Yonghwa: Vì con là con trai mẹ (nên mẹ nói thế)?
Mẹ Yonghwa: Không đâu, không đâu. Đi tới đâu mọi người cũng đều yêu quý thằng bé, thực sự là một đứa trẻ vô cùng đáng yêu, lại rất ngoan ngoãn, tốt bụng. Tuy là con trai mẹ…(nhưng mẹ vẫn phải nói thế)


[21.9.2014] Yonghwa 1st Solo Fanmeeting in Japan - “Sweet melody”

“Năm Yonghwa 7 tuổi, cả gia đình chúng tôi cùng nhau đi đến khu trượt tuyết. Khi thằng bé đi cáp treo với anh trai, do còn nhỏ, không chịu được sức nặng của ván trượt và đôi giày trượt tuyết nên Yonghwa gần như sắp bị rơi xuống. May mắn là anh trai đã nắm lấy tay thằng bé nên không dẫn tới tai nạn gì lớn. Nhưng nhìn từ xa tôi đã rất sốc nên đã khóc và vô cùng lo lắng. Một lát sau, nhân viên cứu hộ đã đến và cứu thằng bé. May mắn là anh trai đã nắm chặt tay Yonghwa cho tới cùng. Dù chỉ là một đứa bé nhưng trái lại, Yonghwa còn lo cho mẹ đang khóc hơn. Thằng bé mỉm cười và nói “Con không sao, mẹ đừng lo lắng. Con không bị sao cả”. Trái lại thằng bé còn an ủi mẹ. Thế nên dù mới chỉ là một đứa con nít còn rất bé nhưng thằng bé đã rất có một trái tim to lớn, biết làm mẹ an lòng. Chính bản thân mình có lẽ cũng rất sốc nhưng thằng bé đã lo cho mẹ trước. Nhìn hình ảnh thằng bé an ủi tôi như vậy, tôi thực sự rất tự hào. Mặc dù thằng bé là con trai tôi nhưng chính tôi đã bị thằng bé làm cho cảm động. Yonghwa à, con còn nhớ mẹ đã phản đối việc con trở thành người nổi tiếng như thế nào chứ? Mẹ chắc chắn con biết lý do tại sao. Chính là vì con rất mỏng manh và tốt bụng nên mẹ lo con sẽ không thể chịu đựng được những việc khó khăn nguy hiểm và sẽ gục ngã. Thế nhưng không như những gì mẹ lo lắng, con là một đứa bé thực sự rất mạnh mẽ, dù có khó khăn thế nào cũng không thể hiện chút mềm yếu nào ra ngoài. Mẹ rất tự hào và cảm ơn vì con luôn luôn tự mình làm tốt mọi việc. Vì con làm trong ngành công nghiệp giải trí nên sẽ có cả những chuyện tốt đẹp cả những chuyện không tốt đẹp xảy ra nhưng mẹ mong con sẽ trở thành một Yonghwa vượt qua được mọi khó khăn như những gì con đã làm cho tới bây giờ. Yonghwa à, con biết “Top of the world” chứ? Yonghwa à, fighting!!”




[14.09.2012] Bạn thời trung học của Yonghwa đã viết trên DC Inside JYH kèm theo ảnh chụp lúc tốt nghiệp làm minh chứng

“Tôi có nhớ ra một vài chuyện. Lúc học năm 2 (khoảng lớp 8), chúng tôi có bài kiểm tra thể lực phải chạy 7 vòng quanh sân vận động. Luật là nếu người dẫn đầu bắt kịp người ở cuối cùng với cách biệt là một vòng sân thì người cuối cùng đó sẽ bị đánh trượt. Và Yonghwa là người dẫn đầu. Đến khi cách biệt giữa cậu ấy với người bạn ở vị trí cuối cùng là một vòng tôi cứ nghĩ là cậu ấy sẽ bắt kịp, chạy vượt lên cơ. Thế nhưng không để cho người bạn đó bị đánh trượt, cậu ấy ngay lập tức chạy nhẹ nhàng chậm rãi phía sau người ở vị trí cuối cùng kia, mỉm cười động viên bạn ấy cố gắng lên. Tôi nhớ là vì vậy nên mấy cậu bạn ở phía sau cũng vì Yonghwa mà không thể vượt lên trên, để cho người bạn ở vị trí cuối cùng đó hoàn thành hết quãng đường chạy”


[06.05.2011] Jung Dong Young (bạn của Yonghwa) trên chương trình Dalgona

“ Để kỉ niệm 100 ngày trước kì thi Đại học, Yonghwa bảo “chúng ta đi xem mặt trời mọc đi”, thế là chúng tôi đi. Lúc còn 50 ngày, cậu ấy bảo đi ăn thứ gì đó bổ dưỡng cho cơ thể nhưng cả 2 đều không có tiền nên đã đi ăn gukbap. Một tuần trước kì thi, cậu ấy bảo phải đi ăn cá trích mới được, chúng tôi đi ăn cá trích. Một ngày trước kì thi, ngay trước ngày thi đáng ra phải chăm chỉ học bài nhưng cậu ấy bảo là thi xong phải đi chơi, nên là bây giờ mình đi mua quần áo đi, thế là chúng tôi đã đi mua quần áo. À, nhưng mà kì lạ là đi với Yonghwa, ăn thứ gì hay chơi ở đâu thì đồ ăn chẳng hiểu sao rất ngon, chơi cùng với nhau cũng rất vui vẻ…”



[21.10.2015]  2016 Busan One Asia Festival Ambassador

PV: Hiện giờ thông qua kênh BATATV của thành phố Busan phát sóng trên Internet chúng tôi có nhận được câu hỏi dành cho bác trai và bác gái.
Yonghwa: À không phải câu hỏi dành cho tôi sao?
PV: Vâng. Hai bác hãy chia sẻ bí quyết làm thế nào để có thể nuôi dạy được một cậu con trai đẹp trai, tài giỏi như vậy ạ?
Yonghwa: Tôi cũng tò mò lắm đây hahahaha :)) Tôi xin lỗi!
Bố Yonghwa: Bạn có thể vui lòng nhắc lại câu hỏi được không?
Yonghwa + PV: Làm thế nào mà 2 vị có thể nuôi lớn được một cậu con trai tài giỏi như vậy?
Bố Yonghwa: Tôi cũng không có bí quyết gì đặc biệt trong việc nuôi dạy Yonghwa cả. Tôi có xu hướng luôn chú trọng đến những việc bản thân con mình muốn làm. Hơn nữa, tính cách Yonghwa vốn dĩ đã đặc biệt rồi nên thằng bé cứ thế lớn lên một cách tự nhiên, thuần khiết. Tôi không có bí quyết gì cả. Cảm ơn mọi người!



----------
Nguồn: JustJYH + The Only Boy In My Head
Tổng hợp & dịch: byulie89 @JYHeffectvn + Bảo Bối @BOICE Team

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét