Tài khoản liên kết

[FA] CNBLUE theo lời kể của MC chương trình "Sabah AlArabiya" của một kênh truyền hình lớn ở Ả-rập


MC Ashwaq Qlatoli của chương trình Ả-rập "Sabah AlArabiya" - người đã phỏng vấn CNBLUE, chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc phỏng vấn và về các chàng trai CNBLUE trên Snapchat của mình.

"Đây thực sự là một trong những cuộc phỏng vấn vui nhất mà chúng tôi từng thực hiện từ trước đến nay. Chúng tôi đã rất vui vẻ trong và cả sau khi ghi hình. Cuộc phỏng vấn khá thú vị vì có rất nhiều loại câu hỏi. Chúng tôi đã cười rất nhiều. Hãy đón xem buổi phỏng vấn phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 này nhé.
Về cá nhân mà nói thì, như tôi đã nói trước đó, tôi yêu mến CNBLUE còn nhiều hơn nữa sau khi gặp họ người thật việc thật như thế này. Dù là tôi vẫn luôn yêu mến họ, nhưng giờ thì còn yêu mến họ nhiều hơn nữa tất nhiên là nhờ vị trưởng nhóm CNBLUE đã khiến tôi cười rất nhiều. Cậu ấy đúng là mật ong mà... Các bạn biết "Mật ong" chứ? (*chỉ người rất đáng yêu, dễ thương). Cậu ấy đúng là người không có thật mà. KHÔNG THỂ NÀO CÓ THẬT." (*Ý là tuyệt vời đến mức cảm tưởng không thể tồn tại một người như vậy ^^)


Sau đó fans hỏi cô ấy những chuyện hậu trường:

"Tôi nhớ là chúng tôi đã nói chuyện về Shawarma và Kebab (món ăn truyền thống) sau khi ghi hình. Họ (CNBLUE) cứ nghĩ Shawarma là Kebab và ngược lại. Vậy nên chúng tôi đã bảo họ là hãy đến vùng Trung Đông đi, chúng tôi sẽ chỉ cho họ Shawarma là gì và Kebab là gì, sẽ giúp họ nhận biết sự khác nhau giữa chúng.
Điều khiến tôi rất bất ngờ là vị trưởng nhóm nói bằng tiếng Anh. Cậu ấy rất dễ thương. Cậu ấy hỏi: "When did you come to Korea? (Bạn đến Hàn khi nào?), When are you leaving? (Khi nào bạn sẽ rời đi?)" vv. Sau khi ghi hình xong tôi đã nói với họ rằng tôi đã xem phim họ đóng, và các chàng trai CNBLUE rất vui sướng và phấn khích.
Chúng tôi thực hiện phỏng vấn ở công ty của CNBLUE, có rất nhiều fans đang đợi họ bên ngoài cứ như là họ biết nhóm sẽ tới vậy. Chúng tôi đến FNC trước CNBLUE. Khi kết thúc ghi hình, fans vẫn đang đợi phía bên ngoài. Họ đến từ khắp nơi trên thế giới: Châu Âu, Brazil, Trung Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi đã hỏi họ rằng có phải họ đến vì CNBLUE không thì họ nói đúng vậy. Còn chúng tôi thì bảo với họ rằng chúng tôi đến đây vì các fans Ả-rập 😂💘"




Cr. Ashwaq Qlatoli (Snapchat)
Engtrans: lovegiirl92
Vtrans: Abby @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét