(3.7.2019) Bài đăng của một đồng đội trong đội Đặc công 702 (khác Đại đội) của Yonghwa trên DC Inside JYH Gallery



Bài đăng của một đồng đội trong đội Đặc công 702 (khác Đại đội) của Yonghwa trên DC Inside JYH Gallery ngày 3.7.2019:


"Đang trong thời gian tạm bảo lưu việc học, đi làm thêm, tôi đang suy nghĩ về những việc mình đã làm năm ngoái thì bất chợt nghĩ đến Jung Yonghwa-ssi nên viết vài dòng lên đây. 
Hồi tháng 4 năm 2018, nghe nói anh Jung Yonghwa sẽ đến chỗ của chúng tôi. Nghĩ đến việc sẽ được cùng anh ấy làm việc rồi cùng nhau ăn những đồ mát lạnh tôi đã hào hứng biết bao nhiêu nhưng anh ấy lại đến chỗ đại đội khác mất nên tôi buồn lắm. 
Khoảng tháng 7 thì phải, nói chung lúc đấy là mùa hè, đầu gối với cằm của tôi hơi đau nên tôi đến bệnh viện Quân đội ở Chuncheon thì thấy mọi người cứ xì xầm to nhỏ, tôi tự hỏi không biết có chuyện gì nhỉ, thì ra là anh Yonghwa cũng đang ở đây. Mọi người ai cũng đứng từ xa nhìn anh ấy. Nhưng mà không biết có phải là do tôi chỉ toàn nhìn thấy anh ấy trên TV hay không mà ban đầu tôi không nhận ra. Lúc sau nhìn lại thì thấy anh Yonghwa đang ngồi đọc sách. Vì là mùa hè nên trông anh ấy có vẻ đen đi nhiều, nhưng mà chắc là do vốn dĩ đã đẹp trai lại chăm tập luyện cơ bắp nên trái lại, da bị đen đi lại làm anh ấy trông thu hút hơn nhiều.
Có lẽ là do mọi người đều là nam giới nên không ầm ầm đổ xô vào xin chữ kí. Dù là chỉ có vài người thôi nhưng việc xin chữ kí cũng rất phiền. Mặc dù vậy nhưng lúc các binh sĩ khác hỏi xin chữ kí, anh ấy đều mỉm cười và nói là không sao và kí cho từng người từng người một. Đương nhiên là tôi cũng nhận được hí hí 
Hôm đó đang chờ đến lượt mình thì tôi thấy anh ấy vào khoa ngoại thần kinh, mong là bây giờ anh ấy không sao cả. 
Lần thứ 2 tôi gặp anh ấy là ngày kỉ niệm thành lập đơn vị, cho phép gia đình, bạn gái của các binh sĩ được ra vào. Hôm đó mọi người cùng nhau đến đại đội khác tham gia Đại hội thể thao. 
Ngày hôm đó đơn vị cũng cho phép cả các xe đồ ăn vào nữa nên tôi đã gọi tteokbokki. Đang đợi thì thấy anh Yonghwa đội nón len, mặc áo nỉ màu đen, đang xếp hàng chỗ xe bán hotdog, tôi chạy lại cho anh ấy ăn một miếng tteokbokki =))))))) 
Tôi thấy anh ấy vui lắm lắm, nhìn cũng rất thân với các binh lính khác, cười vui vẻ chụp hình cùng với mọi người chỗ này chỗ kia, có cảm giác như học sinh cấp 3 tham gia đại hội thể thao ở trường vậy =)))
Ngoài 2 lần đó với mấy lần huấn luyện đi ngang qua gặp thì tôi cũng không gặp anh ấy thêm lần nào nữa. 
À tôi nghe nói là tôn giáo thì anh ấy sinh hoạt theo Cơ đốc giáo, cũng hát ở nhà thờ nữa, nhưng mà cụ thể thế nào thì tôi không biết vì tôi không đi sinh hoạt tôn giáo.
Tôi cũng nghe đồn nhiều chuyện từ các cán bộ là có người nổi tiếng nào đó (*1 nghệ sĩ khác, không phải Yonghwa*) không gây chuyện hay có vấn đề gì cả, đều tốt cả nhưng mà khác so với hình tượng là ác khẩu lắm.
Có thời gian rảnh anh Yonghwa thường đọc sách, lúc đi ra ngoài thì luôn quan tâm chăm sóc cho các bạn đồng đội. Vì ở đơn vị lượng binh sĩ không nhiều nên dù có khác tiểu đội thì mấy tin đồn nhỏ nhặt bình thường cũng truyền đi dễ lắm. Thấy mọi người toàn kể chuyện tốt về anh Yonghwa nên tôi nghĩ là anh ấy đang sống rất tốt. 
TMI: Số lượng bưu phẩm anh Yonghwa nhận được bằng với số bưu phẩm của tất cả các binh linh đội đặc công 702 cộng lại =))))
Mong là đồng đội Jung Yonghwa sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự của mình ~~"

Nguồn: https://gall.dcinside.com/board/view/?id=jyh&no=672682
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.