(22.6.2019) Lá thư Yonghwa viết năm 2018 gửi cho chính mình vào ngày sinh nhật 2019


(22.6.2019) Lá thư Yonghwa viết năm 2018 gửi cho chính mình vào ngày sinh nhật 2019:

"Gửi Yonghwa
Yonghwa à, chào cậu!
Giờ chẳng còn mấy nữa là cậu nhập ngũ rồi. Lúc cậu đọc được thư này chắc hẳn cậu phải trở thành một Jung Yonghwa tuyệt vời hơn rồi nhỉ.
Chúc mừng cậu bước sang tuổi thứ 31.
Tớ biết cậu là người luôn thích và cảm thấy tự hào khi mình thêm tuổi mới, vậy nên tớ nghĩ khi nghe những lời này cậu cũng sẽ gật đầu mà đồng ý. Vì cậu là người luôn rất chăm chỉ, làm việc gì cũng luôn cố gắng hết mình nên việc thực hiện nghĩa vụ quân sự cậu cũng chắc chắn sẽ làm rất tốt, rất ngầu và tớ mong đợi cậu sẽ trở nên nam tính hơn nữa.
Bắt đầu từ giờ, trong khoảng thời gian còn lại nhiều nhiều hơn nữa, hãy luôn cố gắng hết mình. Và sau khi xuất ngũ, tớ tin là cậu cũng sẽ tận hưởng và cố gắng hết mình giống như cậu đã làm từ đó đến nay để hoạt động cả ở âm nhạc và diễn xuất.
Tớ lúc nào cũng đứng về phía cậu.
Có rất rất nhiều người trân trọng và yêu mến cậu, cậu biết mà phải không?
Đừng quên điều đó và phải luôn thật hạnh phúc nha.
Fighting! Cố gắng lên nào~! ❤
From. Yonghwa của trước đây"

Trans: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.