[Tổng hợp] Lịch sử tình trường của Yonghwa ^_^


Post tổng hợp Lịch sử tình trường của Yonghwa ~~~~

🍀(*SBS Dalgona 6.5.2011) 
Mối tình đầu: Năm nhất trung học (Lớp 7), bạn gái tên là Jung Hye Ryung 

🍀(*KBS Happy Birthday 26.7.2010) 
Nụ hôn đầu: Năm 3 trung học (Lớp 9) với 1 bạn nữ Lớp 10

🍀(*SBS Go Show 14.12.2012)
MC: "Lời bày tỏ mạnh mẽ nhất của cậu là gì?
"Vì chủ đề hôm nay là về phái nam, nên hãy kể cái nào mạnh mẽ nhất ấy"
"Có khi nào là tự dưng không nói là thích người ta mà cứ thế ôm lấy rồi hôn không?"
YH: Nếu thế thì chắc là bị ăn tát rồi ạ
MC: Vậy cậu đã tỏ tình thế nào? 
YH: Trong vòng khoảng nửa năm, gần như ngày nào em cũng đưa cô ấy về nhà. 
MC: Lúc đó vẫn chưa hẹn hò?
YH: Lúc đó vẫn chưa hẹn hò ạ. 
MC: Không hẹn hò nhưng ngày nào cũng đưa về tận nhà? 
YH: Vì em thích bạn đó ạ. Ngày nào em cũng cùng đi bộ, đưa bạn ấy về tận nhà
MC: Nhưng mà bạn gái đó vẫn không biết, giữa 2 người vẫn chỉ là bạn bè bình thường thôi sao? 
YH: Vâng, vẫn chỉ là mối quan hệ bạn bè thôi ạ 
MC: Bạn gái đó không biết sao? 
YH: Em nghĩ là bạn đó biết ạ. Biết nhưng mà...
MC: Nhưng mà cậu vẫn chưa đề nghị hẹn hò
YH: Em vẫn chưa nói đến chuyện hẹn hò. Cứ thế trong khoảng nửa năm, mỗi ngày em đều đưa bạn ấy về. Rồi một hôm em đã thổ lộ ngay trước nhà bạn ấy. Nói là "Tớ thích cậu cũng được khoảng một năm rồi. Hẹn hò với tớ nhé"

🍀(*SBS Night After Night 4.7.2011): 
MC: Yonghwa-ssi chắc đã từng làm mấy điều lãng mạn như thế đúng không?
YH: Em xuất thân từ Gyeongsang-do nên không thể tổ chức những event lớn như thế đâu ạ. Bạn gái em rất thích chocolate, mỗi ngày em đều đưa bạn ấy về nhà vì bọn em học cùng trường. Đến một ngày, em đi nước ngoài một tuần mới về. Trước khi em đi, vì bạn ấy thích chocolate nên em đã tặng bạn ấy 3 hộp chocolate. Bạn ấy thích lắm luôn ^^

🍀(*SBS Night After Night 20.6.2011)
YH: Có một cô gái mà em rất thích, em đã rất tích cực tiến đến, bọn em đã đến mức nắm tay, có không khí như hẹn hò rồi ấy ạ. Trước tiên là em đã xác nhận tình cảm của cả hai, rồi em đã định ngỏ lời với cô ấy rằng "Mình hẹn hò nhé". Nhưng đúng lúc đó em vào trang mini homepage của cô ấy, tìm hiểu thì thấy cô ấy có bạn trai rồi. Có bạn trai rồi nhưng cô ấy vẫn có tình ý với em, vậy nên em đã hỏi cô ấy là "Làm sao mà lại có thể như thế được?"
MC: Cậu đã nói với cô ấy sao?
YH: "Đâu thể như thế được", em nhắn tin như vậy, cô ấy trả lời là "Em thực sự xin lỗi". Như vậy nghĩa là chúng em kết thúc luôn, nên tâm trạng của em lúc đó rất lạ. Em hối hận, chẳng hiểu sao lại nói với cô ấy. Đáng ra em chỉ cần nói chuyện vui vẻ, hỏi mối quan hệ giữa hai người là gì là được, em lại nói thẳng ra như thế, thấy mình thật đáng thương. Em nhận ra là mặc dù mình vẫn còn thích cô ấy nhưng không thể liên lạc qua lại với nhau thêm nữa. Chẳng hiểu sao lại thấy chán, bực mình với chính bản thân mình. Còn nữa, điều buồn cười hơn là có vẻ như mối tình đau khổ lại đọng lại trong tâm trí mình nhiều hơn ạ
MC: Tôi thắc mắc không biết khi cô gái ấy chia tay bạn trai có tìm đến Yonghwa-ssi không?
YH: Có, cô ấy có liên lạc với em ạ. Cô ấy nhắn cho em, nhưng cũng không nói là mình đã chia tay bạn trai, mà hỏi là anh dạo này thế nào? Em tự nói với bản thân mình là không được trả lời, nhưng mà tay thì vẫn nhấn phím.
MC: Cậu trả lời cô ấy thế nào?
YH: Em trả lời là anh vẫn ổn, còn em thế nào? Cô ấy trả lời lại là "Em mới chia tay với bạn trai, còn thế nào được chứ"
MC: Thế rồi sao?
YH: “Cô ấy nói mình mới chia tay với bạn trai”, “Mình nên làm thế nào đây”, “Cô ấy chia tay rồi, chia tay rồi thì bây giờ mọi chuyện sẽ ổn chứ?”. Em nghĩ "Mọi chuyện sẽ ổn chứ", hay là mình lại.... vì em có tình cảm với cô ấy mà, nên em đã nhắn lại kiểu mình vui vẻ với nhau lại đi. Em đã nghĩ là mình sẽ lại quen cô ấy, nhưng mà em không muốn mình bị tổn thương thêm lần nữa, nên em đã nói với cô ấy... Em đã nói với cô ấy là mình dừng lại đi, nhưng đến tận bây giờ em vẫn còn nhớ rất rõ.

🍀(*Comeback show Can't stop 2.3.2014)
Q: Yonghwa ssi, lần gần đây nhất cậu yêu là khi nào?
YH: Thật sự lâu lắm rồi, hồi thực tập sinh? lúc tôi còn đang làm thực tập sinh.
Q: Vậy cậu lấy cảm hứng từ đâu để viết những bài hát về tình yêu?
YH: Dù sao thì tôi vẫn còn những kí ức mà. Tôi là kiểu người bị đá. Cô gái ấy là người đã thay lòng trước. Khi chia tay thì tôi..., nếu tôi không thích người ấy nữa thì khi chia tay sẽ nói ra lời chia tay. Tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn nên làm. Khi đó thì tôi không viết nhạc, nhưng mà khi chuyện đã trôi qua 1 thời gian rồi, khi tâm trạng đã bình ổn rồi có lẽ tôi mới có thể viết ra.

🍀(*Cheongdamdong111 teaser 13.11.2013)
Q: CNBLUE Yonghwa đã từng hẹn hò bao nhiêu lần?
Hongki: Trước khi debut, Yonghwa cũng hẹn hò nhiều rồi nên như vậy đó. Cái đó không thể phủ nhận được mà. Đúng không? *YH câm nín =))*
Nữ giám đốc FNC: Cậu (Yonghwa) cũng bị tôi bắt gặp rồi còn gì, hồi thực tập sinh í, khoảng 2 cô gì đó còn gì
CEO Han: (Nhưng mà) sau khi debut thì đâu có thế nữa (*Ý là không thấy có cô nào xuất hiện nữa 😂)

🍀(*tvN Life Bar 20.7.2017) 
Thời gian yêu lâu nhất của Yonghwa: 2 năm 

*Tổng hợp và dịch: JYHeffectvn*
~ Trích dẫn ra ngoài vui lòng ghi đầy đủ nguồn ~

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.