Han Chae Ah nói về Yonghwa trong các bài phỏng vấn của mình


Han Chae Ah nói về Yonghwa trong các bài phỏng vấn về phim Marry Him If You Dare

Q: Han Chae Ah-ssi hãy  cho biết ấn tượng của chị khi lần đầu gặp Jung Yonghwa-ssi?
A: "Vì tôi thường thấy hình ảnh Jung Yonghwa-ssi hát trên TV nên tôi đã nghĩ cậu ấy hoàn toàn là kiểu idol... Vậy nên không phải trông có chút ngạo mạn sao?", tôi đã nghĩ như vậy =)))) (tự nghĩ theo ý mình) 
Thế nhưng khi gặp cậu ấy ngoài đời thì, cậu ấy thân thiết, gần gũi với tất cả các nhân viên, mặc dù nhỏ tuổi hơn tôi nhưng mỗi khi trời lạnh cậu ấy đều quan tâm để mọi người thấy thật ấm áp, thấy vậy tôi liền nghĩ cậu ấy quả thật là một người tốt. 
Nói về diễn xuất, hoài bão của cậu ấy cũng rất mạnh. Thế nhưng cậu ấy rất thích đùa nên trước khi có tín hiệu hô diễn, cậu ấy lúc nào cũng phải đùa giỡn gì đó. Đáng yêu lắm luôn (cười)
Lịch trình làm việc rất bận rộn chắc cậu ấy phải bị stress nhiều lắm nhưng tôi chưa thấy hình ảnh cậu ấy mệt mỏi, stress bao giờ."
http://news.kstyle.com/m/article.ksn?articleNo=2003945

"Sự hòa hợp trong quan hệ giữa các nhân viên và diễn viên thực sự rất tuyệt. Jung Yonghwa-ssi bắt chước tất cả mọi người trong đoàn (cười). Nhờ có cậu ấy mà không khí ở trường quay thoải mái hơn rất nhiều. Vậy nên tôi cùng với các diễn viên khác đã rất vui vẻ với nhau trong suốt thời gian."
http://reviewstar.hankooki.com/Article/ArticleView.php?WEB_GSNO=10160114

"Các cảnh quay của tôi 90% là dính lấy Jung Yonghwa-ssi. Tính của Jung Yonghwa-ssi là kiểu rất hay đùa giỡn nên mỗi khi camera không quay chúng tôi lại đùa giỡn rất nhiều. Thế nhưng đến khi vào cảnh quay cậu ấy khác ngay lập tức. Cậu ấy đột nhiên quay trở lại là Park Se Ju nên làm tôi cũng tập trung luôn. Thật sự khả năng nhập vai của cậu ấy cũng rất tuyệt."
"Tôi không gặp phải khó khăn nào lớn vì lý do cách biệt tuổi tác với Jung Yonghwa. Thật ra mà nói Jung Yonghwa-ssi già dặn hơn so với tuổi. Thêm nữa, giữa chúng tôi cũng không có sự xa lạ. Vậy nên tôi đã quay phim một cách rất thoải mái."
http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201312161811193410

"... Tôi cũng có cảnh va chạm với Jung Yonghwa, chúng tôi đã rất thân thiết với nhau. Jung Yonghwa rất cởi mở, thân thiện, tính cách rất vui vẻ. Vậy nên cậu ấy đã thân thiết với tất cả mọi người trong đoàn."
http://osen.mt.co.kr/article/G1109749996

"Tuy ít tuổi hơn nhưng trong phim cậu ấy là bạn diễn nên cậu ấy không hề giống một cậu em ít tuổi hơn. Cậu ấy rất giỏi tạo không khí ở trường quay nên được đạo diễn và các nhân viên rất yêu quý. Thành thật mà nói tỷ xuất người xem không tốt làm mọi người cũng thấy nản chí nhưng nhờ có Jung Yonghwa làm cho không khí tại phim trường tươi sáng, vui vẻ hơn nên chúng tôi đã rất vui. Cậu ấy thực sự là một cậu bạn rất đáng khen."
http://news.sportsseoul.com/read/entertain/1290559.htm

Vtrans: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.