CHIẾN SĨ ĐẶC CẤP JUNG YONG HWA


Nếu có gì đó khó hơn cả trở thành "Chiến sĩ chiến đấu chuyên nghiệp" thì đó chính là "Chiến sĩ đặc cấp". Đây là danh hiệu mà ai cũng mơ ước nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể đạt được.
📌"Chiến sĩ đặc cấp" là chứng chỉ được cấp trong quân đội, là danh hiệu nhận được khi vượt qua các hạng mục được học trong quân đội, bao gồm các hạng mục cơ bản về vũ khí, thử lực và bắn súng với thành tích đặc biệt. 
Trở thành "Chiến sĩ đặc cấp", thông thường sẽ được gắn thêm huy hiệu "Chiến sĩ đặc cấp" trên quân phục, có cơ hội thăng cấp và có thể nhận được những kì nghỉ đặc biệt,...vv
📌Để trở thành "Chiến sĩ đặc cấp", binh lính cần phải vượt qua 7 hạng mục với thành tích cấp đặc biệt. Các hạng mục gồm có: thể lực (chống đẩy, gập bụng, chạy 3km), bài kiểm tra trí tuệ, bắn súng, sơ-cấp cứu, canh gác, huấn luyện CBR (vũ khí hóa học, sinh học và phóng xạ), chiến đấu cá nhân. 
🔊Tiêu chuẩn cụ thể:
💪 Bài kiểm tra thể lực
- Chống đẩy: trên 72 cái/ 2 phút
- Gập bụng: trên 82 cái/ 2 phút
- Chạy 3km: chạy 3km trong vòng 12 phút 30 giây
✍️ Bài kiểm tra trí tuệ
Bài kiểm tra này được trình bày dưới dạng trắc nghiệm, thông thường là những câu hỏi lựa chọn liên quan đến các lĩnh vực về lịch sử, quan niệm quốc gia, vấn đề an ninh. Vì giống như một kỳ thi nên sẽ có cảm giác khó nhưng may mắn là đa số các vấn đề thi sẽ được cho trước, đề thi sẽ là những câu hỏi liên quan đến những vấn đề được cho trước đó. Tuy nhiên, ngân hàng đề thi có đến 300 câu hỏi nên nếu không học chăm chỉ sẽ rất khó đạt được hạng đặc biệt. 
🔫 Bắn súng: 
Yêu cầu phải bắn trúng 18/20 phát (90%)
🚑 Sơ- cấp cứu
Hạng mục này bao gồm: hô hấp nhân tạo, phương pháp cầm máu, cố định cánh tay bị gãy, khiêng người bằng cáng,...
💈Canh gác: 
Hạng mục này bao gồm: canh gác, bắt giữ địch, xử lý tù binh,...
💣Huấn luyện CBR: vũ khí hóa học, sinh học và phóng xạ
🔖Chiến đấu cá nhân:
Bao gồm các bài học về ngụy trang, di chuyển trong đêm, vượt chướng ngại vật,... Bài kiểm tra cuối cùng sẽ là bài tổng hợp, đánh giá và cho điểm.

📌Khi trở thành "Chiến sĩ đặc cấp", binh sĩ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những biệt đãi. Những biệt đãi này ở mỗi đơn vị sẽ khác nhau nhưng thông thường là cơ hội thăng cấp nhanh và những kì nghỉ. 
- Tùy theo thứ tự đạt được danh hiệu "Chiến sĩ đặc cấp" mà số ngày nghỉ sẽ khác nhau, từ 3 ngày 2 đêm đến 7 ngày 6 đêm.
- Cơ hội thăng cấp sớm đến 2 tháng. Thăng cấp đồng nghĩa với tiền lương cũng sẽ tăng lên.
- Bên cạnh đó, "Chiến sĩ đặc cấp" cũng không phải tham gia các kì thi thông thường của các binh lính. Hơn nữa, các cán bộ cũng rất yêu quý các binh sĩ là "Chiến sĩ đặc cấp" nên cũng sẽ có những đãi ngộ đặc biệt tốt hơn.

Tổng hợp và dịch: Byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.