Bình luận của 1 bạn fanboy dưới MV BROTHERS: "Thời học sinh của em nhờ có anh Yonghwa mà em đã nhận được rất nhiều thứ."



Bình luận của 1 bạn fanboy (nick 0407 JH) dưới MV bài BROTHERS trên YT (Link: https://youtu.be/DIZkKC2nfSk)

"Anh, hồi học lớp 4, em đã trở thành fan của anh ngay từ lần đầu tiên nghe bài "Love" và cũng nhờ có anh mà em thử chơi guitar lần đầu tiên khi em học lớp 5. Cả việc sáng tác nhạc cũng vậy ạ, thấy anh sáng tác em cũng học theo và hiện tại em đang chuẩn bị thi vào Đại học chuyên ngành về sáng tác ạ (em đang là học sinh cấp 3 hihi).
Nhờ có anh mà em đã có thể vào học trường cấp 3 chuyên về nghệ thuật. List nhạc của em toàn là các bài hát của CNBLUE luôn ạ. Em thực sự rất hâm mộ anh, những bài hát đã phát hành cho đến thời điểm hiện tại em đều nghe hết. Anh thực sự là hình mẫu mà em muốn noi theo ạ. Đây là lần đầu tiên em bình luận ở Youtube, vì nhất định muốn nói những lời này nên em đã để lại bình luận này. 
Thời học sinh của em nhờ có anh Yonghwa mà em đã nhận được rất nhiều thứ. Em sẽ chăm chỉ viết nhạc với mong muốn sẽ đạt được ước mơ lớn nhất của em là được cùng sáng tác nhạc với anh Yonghwa.
https://soundcloud.com/jhjhjh0407
Đây là tài khoản soundcloud của em. Em để lại địa chỉ này để chứng minh những gì em nói là thật ạ~"

Vtrans: byulie89@JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.