(21.11.2014) Jung Hae In: "Tôi rất ngạc nhiên về Yonghwa" @Phỏng vấn trên 10Asia



Jung Hae In: "Tôi rất ngạc nhiên về Yonghwa. Hình ảnh cậu ấy là ca sĩ vốn rất "mạnh" nhưng khi cùng đóng chung 1 tác phẩm tôi lại cảm nhận được cậu ấy thật sự là một diễn viên. Cũng bởi, cậu ấy ra mắt là một diễn viên mà. Cái cách cậu ấy cư xử với các nhân viên ở phim trường rất tuyệt. Cậu ấy vô cùng rất lịch sự, lễ độ, diễn xuất cũng rất tốt. "3 chàng lính ngự lâm" vốn có rất nhiều những cảnh khó nhưng tôi có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết ở cậu ấy khi diễn rất thuần thục những cảnh như vậy. Cảm giác như quay bằng cả sinh mệnh của mình vậy. 
Tôi nghĩ cậu ấy là một cậu bạn rất tuyệt vời, đáng nể. Lúc diễn xuất hay đứng trên sân khấu cũng vậy, cậu ấy đều rất thoải mái. Tôi nghĩ diễn xuất của cậu ấy không hề khô khan mà được điều tiết một cách rất tự nhiên."

(21.11.2014 Jung Hae In, Interview with 10Asia)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.