100 Q&A về Yonghwa trong YAB Guidebook (9.2010)


100 Q&A về Yonghwa trong YAB Guidebook (9.2010)

1. Tên thật: Jung Yong Hwa
2. Sinh nhật: 22/06/1989
3. Quê quán: Busan
4. Chiều cao hiện tại (9/2010): 180cm
5. Size giày hiện tại (9/2010): 260~265mm
6. Bí mật trên cơ thể mà chỉ bạn biết: Nốt ruồi đỏ ở cánh tay.
7. Nickname hồi nhỏ: Yong Yong
8. Hồi nhỏ mơ ước tương lai trở thành: Làm những thứ liên quan đến âm nhạc hay nghệ thuật.
9. Mô tả tính cách của mình bằng 1 từ: Tích cực
10. Mùa yêu thích: Xuân, Đông
11. Nghệ sĩ thần tượng của bạn:
Diễn viên Hàn: Jang Dong Geun, Won Bin
Diễn viên Nhật: Kimura Takuya
Nghệ sĩ Hàn: Ban nhạc Yoon Do Hyun
Nghệ sĩ quốc tế: Bon Jovi, Jason Mraz, Pharrell, Kanye West, vv…
12. Trong 10 năm tới bạn muốn làm gì? 
10 năm nữa: Âm nhạc, 20 năm nữa: cũng là âm nhạc, 100 năm nữa: vẫn là âm nhạc.
13. Bạn muốn kết hôn khi bao nhiêu tuổi: Khi nào mà tôi thực sự muốn
14. Bạn muốn có bao nhiêu con: Hai
15. Bạn muốn trở thành người bố như thế nào: Người bố giống như 1 người bạn
16. Bạn bám chặt vào điều gì: Vẻ đẹp mà có thể cảm nhận được từ đôi mắt
17. Bài hát bạn thường hát khi đi Karaoke: Rất nhiều
18. Nhãn hiệu thời trang yêu thích: Lanvin, Givenchy. Hãng Nhật thì có Junya Watanabe, Comme des Garcons. Nhưng điều quan trọng nhất là nó có hợp với mình hay không, hơn là tên nhãn hiệu hay giá cả.
19. Vật dụng thời trang yêu thích: giày, quần áo có nét nổi bật
20. Thứ bạn ghét nhất trên đời: Ong, gián
21. Điều hiện giờ bạn bận tâm nhất: Sáng tác nhạc
22. Thứ mà hiện giờ bạn muốn có nhất: Virus Ti (Nhạc cụ Synthesizer)
23. Màu điện thoại của bạn: Trắng
24. Nhạc chuông: Bài hát của CNBLUE
25. Hình nền điện thoại: Hình mặc định sẵn có của điện thoại (Bầu trời)
26. Điều bạn làm ngay khi thức dậy buổi sáng: Uống 1 tách cà phê
27. Điều bạn làm trước khi đi ngủ: Nghe nhạc, sáng tác
28. Đồ bạn mặc khi ngủ: Đồ ngủ
29. Điều tuyệt nhất khi làm người nổi tiếng: Hơn việc trở thành người nổi tiếng thì tuyệt, tôi nghĩ điều tuyệt vời là sẽ có nhiều người nghe âm nhạc của chúng tôi.
30. Nếu có thể quay trở lại quá khứ, bạn muốn trở về thời điểm nào: Về những ngày tiểu học, tôi ước rằng hồi đó tôi học nhạc chăm chỉ hơn nữa.
31. Con vật yêu thích: Hổ
32. Châm ngôn cuộc sống của bạn: Sức mạnh của sự tích cực
33. Nếu có 1 tuần nghỉ, bạn sẽ làm gì: Tôi sẽ đi du lịch 1 mình
34. Gần đây, lời nào khiến bạn thấy hạnh phúc nhất? Vé live concert bán hết sạch
35. Lời bạn nghe nhiều nhất: Xin chào
36. Mối tình đầu của bạn là khi nào: Năm nhất cấp 2
37. Cô gái ấy là người như thế nào: Là người làm tim tôi loạn nhịp, khiến tôi đông cứng không nói nên lời
38. Bạn bị đá bao giờ chưa: Lần nào cũng vậy, vì tôi không thể nói câu "Mình chia tay đi"
39. Bạn tỏ tình như thế nào? Qua thư? Điện thoại? Email? Hay trực tiếp luôn?: Tôi sẽ sắp xếp gặp mặt thông qua email hay điện thoại, rồi gặp trực tiếp, bày tỏ tấm lòng của mình rồi đưa cho cô ấy lá thư.
40. Nụ hôn đầu: Ahh…bí mật
41. Nơi bạn muốn tổ chức lễ cưới của mình: Tôi vẫn chưa biết
42. Nếu thắng xổ số 100 triệu Yên thì bạn muốn dùng làm gì: Tôi muốn xây dựng 1 phòng thu.
43. Nếu bạn nuôi thú cưng: Sẽ là 1 chú cún
44. Bạn sẽ đặt tên nó là gì: Yongie, em của bé cún Jjingie hiện tại của nhà tôi
45. Thể loại phim yêu thích: Phim kinh dị
46. Môn thể thao mà bạn chơi giỏi: Bóng rổ. Đó là lý do tôi cực thích bộ phim Nhật tên là "Buzzer Beat"
47. Món đồ gần đây bạn mua ở Nhật: Gần đây tôi không mua gì ở Nhật 
48. Dạo này bạn lo lắng nhất khi nào: Khi tôi mắc lỗi trong lúc biểu diễn live
49. Khoảnh khắc mà bạn nghĩ mình là thiên tài: Cái đó…chưa bao giờ
50. Nhạc bạn nghe khi mệt mỏi: "One time" của CNBLUE
51. Màu sắc yêu thích: Vàng gold, bạc, đen và xanh da trời
52. Câu nói mà bạn yêu thích: "Cậu đúng là toàn năng"
53. Dạo này bạn đang mê đắm điều gì: Âm thanh điện tử của nhạc band
54. Đồ ăn yêu thích: Thịt
55. Đồ ăn bạn ghét: Không có
56. Đồ uống có cồn yêu thích: Beer
57. Nước hoa bạn đang dùng: Marc Jacobs, DSQUARED2
58. Bạn thích con nào, heo hay thỏ: Thỏ
59. Vì sao: Vì nó dễ thương
60. Lần đầu tiên nghe cái tên ANJELL gợi cho bạn đến điều gì: Cảm giác của màu trắng
61. Người bạn kính trọng: Bố mẹ
62. Thành viên trong gia đình: Bố, mẹ, anh trai và tôi
63. Bạn giống bố hơn hay giống mẹ hơn: Tôi nghĩ là tôi giống mỗi người 1 nửa
64. Các thành viên trong gia đình gọi bạn như thế nào: Gọi bằng tên thôi, gọi là Yonghwa
65. Niềm tự hào của quê hương bạn: Hoang dã và trung thành
66. Cuốn sách bạn hiện đang đọc: "The Secret"
67. Nếu cãi nhau thì bạn có xin lỗi trước không: Đa phần tôi sẽ xin lỗi trước
68. Gần đây bạn có khóc không: Gần đây thì không
69. Lý do là gì: *Không trả lời*
70. Bạn nghĩ mình hơn 3 thành viên khác (của ANJELL) ở điểm gì: Chơi nhạc cụ
71. Nếu bạn đi nghỉ hè thì bạn muốn đi đâu, núi hay biển: Biển
72. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn: Mỗi khi biểu diễn live. Khi phát sóng tập đầu tiên của phim You Are Beautiful, ngày 7/10/2009
73. Bạn thấy cảm động nhất khi nào: Ở live concert đầu tiên của chúng tôi, tôi cảm động bởi sự cổ vũ của rất nhiều các fans
74. Bạn thấy buồn nhất khi nào: Khi tôi được chuẩn đoán bị hạt dây thanh quản
75. Lỗi lầm lớn nhất của cuộc đời bạn: Vẫn chưa có
76. Kỉ niệm đầu tiên của cuộc đời: *Không trả lời*
77. Bộ phận bạn thích nhất trên cơ thể hoặc trên gương mặt mình: Đôi mắt
78. Bộ phận bạn ghét nhất trên cơ thể hoặc trên gương mặt mình: Môi
79. Nơi bạn muốn đến ngay bây giờ: Biển
80. Thói quen mà bạn làm mỗi ngày: Dù không sáng tác nhưng hôm nào tôi cũng sẽ bật phần mềm sáng tác lên 
81. Điều không may của bạn: Phải đi nhà vệ sinh ngay trước khi biểu diễn
82. Môn bạn học giỏi: Tiếng Anh, Thể dục
83. Môn bạn học kém: Toán
84. Từ được viết nhiều nhất trong học bạ của bạn: Có năng khiếu về âm nhạc, thể dục
85. Hoạt động đặc biệt ở trường: Trong CLB Ban nhạc, CLB thảo luận những vấn đề hiện hành, CLB Bi-a, Hội thanh niên chữ thập đỏ
86. Tuổi mà bạn có bằng lái xe: Tôi vẫn chưa biết được khi nào có
87. Sở trường: Mô phỏng (*giọng của người khác)
88. Thứ bạn tự hào nhất trong phòng mình: Thiết bị sáng tác tăng dần lên từng chút một
89. Thứ bạn trân quý nhất thời thơ ấu: Những tấm ảnh
90. Thứ bạn mang theo bên mình mỗi ngày: Máy nghe mp3, ví tiền
91. Bài hát hiện giờ bạn đang rất thích: 'Lies' của Fenech Soler và 'The Reeling' của Passion Pit
92. Số lần NG nhiều nhất của bạn: Để đếm thì quá nhiều
93. Bạn nghệ sĩ của bạn: ANJELL, FTISLAND
94. Nếu bạn đặt 1 câu hỏi cho mục 100 câu Q&A của chính mình thì bạn muốn bổ sung câu nào: Câu "Tương lai bạn muốn trở nên như thế nào?"
95. Và câu trả lời là: Tôi muốn làm việc chăm chỉ với tư cách là thành viên CNBLUE, tôi cũng muốn chăm chỉ diễn xuất nữa
96. Miêu tả Jang Geun Suk bằng 1 từ: Diễn viên đầy tài năng
97. Miêu tả Park Shin Hye bằng 1 từ: Nữ diễn viên đa cảm
98. Miêu tả Lee Hong Ki bằng 1 từ: Người nhạy bén hơn tuổi của mình
99. Bạn đang viết những dòng này ở đâu: Ở Kí túc xá
100. Sau khi hoàn thành xong Q&A này thì bạn sẽ làm gì: Sẽ nghe nhạc và đi ngủ.

Vtrans: Abby@JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.