"Tôi chân thành cảm ơn Jung Yong Hwa, người đã mang lại cho mẹ tôi một nguồn sức mạnh to lớn"


Bài đăng của 1 tài khoản trên SNS ngày 4.5.2013:

"16 năm trước, bố tôi bị đột quỵ rồi qua đời hồi năm ngoái. Mẹ tôi đã chăm sóc ông trong suốt 15 năm, trong đó 5 năm cuối là giai đoạn rất khó khăn vì ông bị chứng mất trí nhớ và không thể dự di chuyển. Trong thời kì khó khăn ấy, người cho mẹ tôi niềm an ủi, động viên lớn nhất chính là CNBLUE Jung Yonghwa-ssi.

16 năm rồi mẹ tôi mới lại tới Hàn Quốc. Bà nói rằng muốn đến concert của CNBLUE nên tôi đã mua vé concert ngày 25.5, chúng tôi rất hào hứng mong đợi buổi biểu diễn. Tôi chân thành cảm ơn Jung Yong Hwa-ssi, người đã mang lại cho mẹ tôi một nguồn sức mạnh to lớn. Cậu ấy bằng tuổi cháu trai lớn nhất của bà."

Vtrans: JYHeffectvn

P.S: Yonghwa mà biết được chắc sẽ hạnh phúc lắm <3

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.