[Phỏng vấn] Yonghwa @2017 CNBLUE Season's Greetings

 

 Yonghwa @2017 CNBLUE Season's Greetings

JUNG YONG HWA
"If you can dream it, you can do it" -Walt Disney-

Q. Hồi nhỏ bạn có từng mơ sẽ sống như thế này không?

YH: Chắc không. Hồi đi học tôi không nghĩ gì cụ thể về việc mình sẽ thế nào. Tôi cũng không thấy mình đặc biệt đến thế. Thời tiểu học, tôi học chơi piano, kèn clarinet và một số loại nhạc cụ và rồi cơ hội đến, tôi may mắn trở thành Jung Yong Hwa của hôm nay. Là dân tỉnh không sống ở thủ đô, tôi thậm chí chưa từng tưởng tượng mình sẽ thành người nổi tiếng. Đối với tôi mà nói, các buổi thử giọng ứng tuyển là điều rất xa vời. Nhưng cuối cùng tôi lại chấp thuận tham gia buổi thử giọng và đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy niềm hứng thú mới mẻ. Khi còn là học sinh trung học, chuyện có thể sinh sống ở Seoul giống như là nằm mơ vậy. Giờ thì tôi đã là chàng trai có ước mơ trở thành hiện thực rồi.

Q. Thời gian chỉ có một mình, tâm trí bạn nghĩ đến điều gì?

YH: Lúc viết nhạc thì tâm trí tôi chỉ có sáng tác. Nếu muốn giải lao nghỉ ngơi thì tôi xem TV vì không muốn bị những suy nghĩ phức tạp khác chen vào. Những lúc không làm việc, tôi gặp gỡ bạn bè, chơi game, thư thả nhìn ngắm xung quanh và ghi chép lại. Tất cả những điều nhỏ nhặt tôi cảm nhận được từ cuộc sống hàng ngày thường sau này sẽ được dùng trong sáng tác. Có thể nói hệ thống ăng ten thu nhận của tôi luôn hoạt động.

Q. Có điều gì bạn rất muốn thử không?

YH: Thật lòng mà nói tôi không thích ra ngoài giao lưu gặp gỡ người này người kia cho lắm. Tôi không bị tác động bởi những gì diễn ra xung quanh. Tôi không có cả sở thích, thú vui riêng. (Chắc tại làm việc nhiều quá) Thay vì tìm cách để xác định sở thích thú vui rồi thay đổi lối sống theo đó, tôi thà cứ để tự nhiên như vốn thế. 

Q. Bạn có thích cách biệt hay cô đơn một mình không?

YH: Khi gặp riêng ai đó và lại nói chuyện thật nhiều tôi có cảm giác như mình đang làm việc. Thay vì những cuộc gặp gỡ như vậy, tôi thích ở một mình và đó là lúc tôi thấy yên ả, ung dung và thật là mình nhất. Nhưng tôi không hề cảm thấy cô đơn. Chắc vì quen rồi. Ý tôi là tôi không đặc biệt thích thú gì điều đó cả, đơn độc là đơn độc thôi.

Q. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

YH: Cự Giải. Tôi không tin vào bói toán chiêm tinh cho lắm. Tôi không để ý tìm hiểu về những điều đó. Nếu thấy điềm gở tôi không cảm thấy thoải mái chút nào và lại tìm kiếm xem vận may của ngày, của tháng rồi của năm ra sao. Vì thế tôi không mặn mà với các đức tin mơ hồ. 

Q. Bạn tự bảo vệ mình như thế nào?

YH: Thay vì tự đặt mình vào một tình huống rủi ro để cố thay đổi điều gì đó, tôi sống thuận theo tự nhiên. Nếu có số phận, thì đó không phải thứ tự mình tôi có thể thay đổi được.
----
Engtrans: JustJYH
Vtrans: Hoa Dai @BOICE Team 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.