(3.4.2017) FA Yonghwa ghi hình KBS Guesthouse Daughters Ep 8


Yonghwa ghi hình chương trình Guesthouse Daughters của KBS ngày 3.4.2017 (Ep 8)

(3.4.2017) FA của bạn @JaiGuru_El trên Twitter:

"Lee Teuk-ssi cùng với Jung Yonghwa-ssi Lee Jonghyun-ssi đến ghi hình, cùng phỏng vấn chung và bây giờ thì đang đi tham quan kkk tính cách của Jung Yonghwa-ssi tốt thật đấy. 
Đang quay lại kí túc xá thì Jung Yonghwa giống như người anh trai mà tôi biết vô cùng rõ: "mấy đứa đi đâu đấy?" làm tôi hoảng hốt kkkkk "em sống ở đây ạ kkkk anh ấy cũng đến phòng tôi ở nữa kkkk chúng tôi đã dọn dẹp phòng rất sạch sẽ."
Phần rep bạn heich (Admin fansite quốc tế của Yonghwa - Justjyh)
@Heich: Ồ, bạn đang ghi hình show Guesthouse sao? Cảm ơn vì đã viết FA về Yonghwa-ssi nhé.
@JaiGuru_El: Ồ kkk cảm ơn bạn. Jung Yonghwa-ssi vô cùng thân thiện TT hôm nay tôi trở thành fan của anh ấy rồi. 
@Heich: Hehe nhờ bạn cả nhé! Anh ấy thật sự là người tốt đấy. Tôi là fans được 8 năm rồi mà chẳng thể dứt ra được đây.
@JaiGuru_El: tôi có cơ hội được xem anh ấy diễn vài lần TT tôi đã phỏng vấn cùng anh ấy và có vẻ như anh ấy là một người rất tốt TT bây giờ đang nấu ăn mà anh ấy nói chuyện làm tôi phá ra cười
@heich: Ồ kkk hóng quá! (Jung Yonghwa-ssi) Nhờ bạn cả nhé!


"A, còn nữa, ghi hình ở trong phòng của chúng tôi nên mấy cái PPL (?) có để mấy con búp bê vải để trang trí. Đang ghi hình thì anh Yonghwa hỏi "Cái gì kia, mấy đứa sống cùng (mấy con búp bê) đấy hả?" Tôi mới bảo cái đó là đạo diễn đặt vào đấy ạ làm ai nấy phá lên cười kkkk (mong là) đừng biên tập khác đi nha.
Ấn tượng của tôi về anh Jung Yonghwa rất tốt, trong lúc nghỉ giữa giờ cũng mở lời và trò chuyện với tôi!TT Ghi hình rất lâu ở ngoài rồi lúc cuối cùng nấu ăn, lúc phỏng vấn anh ấy cũng hỏi giúp cho tôi haiz kkkk Thật sự tôi còn tưởng là anh trai thân thiết của tôi cơ.
Vậy nên tôi hỏi "Anh không lạnh ạ? Anh cũng mặc áo vào đi ạ! (tôi đang mặc áo ấm rồi), anh ấy bảo anh không có kkk cái áo anh tự mang đi lạnh lắm luôn kkk Tay nghề nấu ăn cũng tốt, khả năng ăn nói cũng tốt, anh ấy cũng cứ liên tục gọi tên tôi. Quá đẹp trai luôn TTTT
Cái từ đẹp trai phải nói đến cả trăm lần rồi nhưng mà thật sự là đẹp trai lắm... Anh ấy đến gõ cửa rồi bước vào phòng chúng tôi mà tôi suýt nữa thì ngất;; Còn nữa, ở anh Jung Yonghwa có một mùi hương gì đấy toát ra rất dễ chịu...(không phải biến thái đâu) Anh ấy mặc áo trắng quần Jean xanh... Tôi cũng muốn gặp cả anh Jonghyun nữa nhưng do điều kiện không cho phép nên chỉ đứng nhìn từ đằng xa thôi!
Lúc tắt camera đi có thể có chút khác so với lúc lên sóng, điều này tôi hiểu nhưng mà anh Yonghwa vẫn trước sau như một, chẳng có gì khác đi cả kkk lúc giữa giờ có thời gian rảnh vì có vẻ mệt mỏi nên anh cùng với các bạn cùng phòng tôi uống 1 ít nước ép củ dong kkk Trong lúc chị Dahae với anh Yonghwa đang uống mới nghe nói cái này tốt cho phụ nữ lằm, anh Yonghwa bảo "anh là đàn ông cơ mà cũng uống" kkk
À, cái này thì hơi có lỗi một chút TT kkkk trên bàn học của tôi có tấm lót để chuột DBSK kkkk anh ấy bảo ồ có các tiền bối DBSK này kkkk Tôi hoảng lắm luôn kkk không phải, cái đó...kkkk anh ấy bảo không sao kkk cái này phát sóng thì tôi cộp mác là fan cuồng mất haha
Dù là lúc ghi hình hay lúc kết thúc anh ấy cũng vẫn liên tục đồng ý yêu cầu kí tặng, chụp hình... Lúc giữa giờ đến phòng chúng tôi nghỉ ngơi anh ấy vẫn kí tặng và trò chuyện. Anh ấy bảo vì hôm nay ghi hình nên đã dậy rất sớm, muốn ngủ 30 phút thôi TTTT Vậy nên chúng tôi đã mời anh ấy nước ép củ dong 
Uhm vậy nên đừng hỏi tôi ở đó là ở đâu, đừng hỏi tôi đang ghi hình hay sao ~ bây giờ mọi người đã rời đi rồi~ Anh ấy bảo mệt rồi lại nhìn anh ấy làm việc làm tôi nghĩ đến Goo oppa, cảm thấy rất đau lòng, so ra thì cũng kẻ tám lạng người nửa cân. Tôi sẽ không nói là hôm nay từ sáng sớm đã tìm đến ^^! Cái đó không phải là cái để khoe khoang mà phải không~ nhưng mà đăng cái này cũng được chứ"



FA của bạn Itsuitmytaste trên Twitter: "Tính cách Jung Yonghwa tốt thật đấy"

(4.4.2017) FA từ Deferto_neminem @Twitter
"Hôm qua ghi hình #Guesthouse_Daughters, anh Jung Yonghwa vô cùng thân thiện, tính cách cũng cực tốt...thật sự rất vui... (lúc lên sóng chắc tôi mắc cười lắm nên tôi đang khoe khoang hàm răng 5 nghìn tỷ 500 triệu của mình đây) 
Tôi cũng phải chăm chỉ tập luyện bài #Hunch mới được *hức hức* Tất cả chúng tôi đều quá sơ cấp nên đã lỡ mất cơ hội duet với anh Yonghwa nhưng đã được thông tai, vô cùng biết ơn khi được nghe anh ấy hát, được cầm tay anh ấy nên chẳng muốn rửa tay nữa. 
À còn nữa, bàn phím piano anh Yong chơi và hát bài Hunch chắc phải quyết định làm bảo vật quốc gia mới được. Trong khi di chứng JYH vẫn còn dai dẳng tôi cũng cố gắng để đến lớp học TOEFL rồi đây"

Vtrans: Trang Nguyễn @BOICE Team

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.