(24.3.2017) CNBLUE: "Sẽ là một thiệt thòi nếu không nghe bài hát của chúng tôi. Chúng tôi đã không còn bị ảnh hưởng bởi thành tích nữa"


CNBLUE: "Sẽ là một thiệt thòi nếu không nghe bài hát của chúng tôi. Chúng tôi đã không còn bị ảnh hưởng bởi thành tích nữa"

Ban nhạc CNBLUE đã trở lại với âm nhạc chất lượng cao hơn. Từ những thứ vốn có và cho thấy thêm những màu sắc khác, CNBLUE đã bộc lộ rõ bản sắc riêng biệt của mình.
4 thành viên CNBLUE đã bày tỏ những suy nghĩ, cảm nhận của mình về đợt comeback lần này trong buổi gặp mặt gần đây nhất với báo chí.
- Jonghyun: "Một năm rồi chúng tôi mới lại ra sản phẩm mới. Chúng tôi xin lỗi vì lúc nào cũng để các fans Hàn Quốc phải chờ đợi. Thật sự năm nay chúng tôi dự định sẽ hoạt động thật chăm chỉ ở Hàn Quốc. Chúng tôi có rất nhiều bài hát đã sáng tác và để dành đó. Không phải là nói dối đâu, chúng tôi có kế hoạch sẽ gặp gỡ các fans trong nước thường xuyên hơn nữa" 
- Minhyuk: "Tất cả các bài hát trong min album 7℃N đều rất hay nên tôi rất tự tin. Hiển nhiên là không thể coi thường tiêu chí đánh giá là các bảng xếp hạng nhạc số trong nước nhưng vì chúng tôi trở lại với những bài hát rất hay nên tôi nghĩ sẽ thiệt thòi cho những ai không nghe."
Bài hát chủ đề "Between Us" là ca khúc thuộc thể loại pop-rock, thể hiện những cảm xúc rối bời trong mối quan hệ mập mờ của nam và nữ trước khi hẹn hò. Bài hát được triển khai một cách độc đáo, gây ấn tượng bởi tiết tấu nhẹ nhàng ở phần đầu và tiếp nối sau đó là những âm thanh rock mạnh mẽ.
- Jonghyun: "Thời gian qua ở Hàn Quốc chúng tôi chủ yếu là viết những bài hát có giai điệu giống như là pop. Lần này, không khí có chút trở nên nặng nề hơn. Dù chỉ là một năm tuổi thôi, chúng tôi cũng muốn thử làm khi mình còn trẻ.
Minhyuk: Phong cách các bài hát anh Yonghwa viết rất hợp xu hướng. Vì vậy nên có lẽ các fans nước ngoài sẽ nhanh chóng thấy bắt tai và sẽ yêu thích nó". 
"Between Us" là ca khúc Jung Yonghwa hợp tác với Justin Reinstein. 
- Yonghwa: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Song Camp, một hình thức mà tôi cùng với các nhà soạn nhạc người nước ngoài ngồi trong studio cùng viết nhạc. Trong vòng 3 ngày, tôi đã viết rất nhiều bài hát cùng với nhà soạn nhạc xuất thân từ New York. Thật sự rất thú vị. Rất lâu rồi tôi mới lại cùng sáng tác nhưng không phải là cùng với các anh nhạc sĩ tôi hay gặp trong phòng làm việc mà là một người nước ngoài nên tôi càng thích hơn và thấy rất thú vị. 
- Yonghwa: "Thành thật mà nói, trước đây tôi bị thành tích của các bảng nhạc số làm cho nản lòng rất nhiều . Dù vậy nhưng bây giờ tôi không bị phụ thuộc vào thành tích nữa rồi. Tâm trạng mỗi khi gặp các bạn ra mắt cũng thời với chúng tôi đều "Chúng tôi cũng vượt qua được cái đó rồi"
- Minhyuk: "Chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen từ những người xung quanh. Tôi cảm nhận được nhiều thứ hơn là thành tích của các bảng xếp hạng nhạc số. Mọi người nói là họ tin tưởng và lắng nghe âm nhạc của chúng tôi"
Trong khi đó, album 7℃N của CNBLUE đã leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng itunes tại đồng thời 9 quốc gia. "Between Us" cũng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tiêu biểu của Trung Quốc như YinYueTai, Iqiyi, Kugou,.. chứng tỏ sức nóng của ban nhạc nổi tiếng. 
-----
Nguồn: http://m.entertain.naver.com/read?oid=311&aid=0000715201
Dịch: Trang Nguyễn @BOICE Team - CNBLUE Vietnam Fanpage

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.