(14.12.2017) Phỏng vấn chủ tịch Han Sung Ho nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập FNC


(14.12.2017) Phỏng vấn chủ tịch Han Sung Ho nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập FNC

“Nước mắt tràn đầy sau khi cho ra mắt CNBLUE”

HSH: Thời điểm khó khăn nhất của công ty là thời điểm ngay trước khi CNBLUE debut. Tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo nên CNBLUE với suy nghĩ rằng lần này có thể sẽ là dấu chấm hết cho tất cả. Tôi đã dạy dỗ các thành viên và sản xuất album ra mắt của họ, nghe từng bài hát một đến vô số lần. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về concept cho MV. Mọi người xung quanh tôi đã nói rằng sân khấu ra mắt của CNBLUE trên Music Bank thật tuyệt vời. Đó là khi tôi đã bán xe của mình và đi lòng vòng xung quanh bằng taxi. Tôi đã khóc rất nhiều khi ngồi ghế sau taxi.
Công ty đã có nhiều khoảng thời gian khó khăn. Tôi đã luôn trả lương cho nhân viên đúng thời hạn, nhưng sau đó đã lâm vào khó khăn đến mức tôi không còn đảm bảo được là liệu tôi có thể vẫn trả lương cho họ trong 2 hoặc 3 tháng 1 lần hay không nữa. Tôi đã chạm đến điểm khủng hoảng và tự hỏi liệu mình có thể quản lí công ty này được nữa hay không. Tôi đã mượn tiền từ khắp nơi và lo lắng về việc đây có thể sẽ là dấu chấm kết thúc tất cả. Nhưng nước mắt tôi tuôn trào khi nghe được phản hồi rất tốt về CNBLUE.

“Tất cả các nghệ sĩ của công ty đều đang làm việc chăm chỉ”

HSH: FTISLAND là nhóm đã làm cho FNC tồn tại. Nếu họ không thành công thì cũng sẽ không có CNBLUE và cũng sẽ không có FNC. Họ quan trọng đối với tôi bởi vì họ là nhóm đầu tiên mà tôi lập nên. Và cũng vì họ đã đạt được những thành công lớn. Tôi đã đi cùng họ hơn 10 năm, nếu FT bằng lòng thì tôi muốn bước tiếp cùng họ sau khi họ trở về từ quân đội. Tôi cũng sẽ ủng hộ nếu họ không muốn ở lại đi chăng nữa.
FTISLAND là nhóm đã làm cho FNC tồn tại. CNBLUE là nhóm đã giúp FNC phát triển lớn mạnh. AOA là nhóm đã giúp FNC phát triển trong các nhóm nhạc nhảy. Jung Hae In là diễn viên được đào tạo đầu tiên của FNC. Mọi người đều đang làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi có rất nhiều người trong lĩnh vực giải trí. Chúng tôi bắt đầu với âm nhạc, nhưng chúng tôi đã và đang mở rộng sang các lĩnh vực khác. Đây mới chỉ là sự khởi đầu.

“Năm nay đã xảy ra nhiều ồn ào không mong muốn, mọi người đều rất vất vả”

HSH: Đó là điều khó khăn đối với tôi, đối với lũ trẻ thì còn khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng có một điều mà tôi nhận ra được. Tôi tin rằng trong tương lai tôi sẽ biết ơn khoảng thời gian này. Nó giúp tôi trở thành một nhà lãnh đạo đã trải qua tất cả các loại kinh nghiệm. Đây là cơ hộ cho tôi, cho các nghệ sĩ và các nhân viên trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có xu hướng trở nên yếu ớt nếu như luôn được che chở. Tôi nghĩ đây là liều thuốc vắc-xin giúp FNC có thể đi qua 10 năm nữa.

“Mong chờ vào một FNC trưởng thành hơn”

HSH: Chúng tôi có những dự định cho debut một nhóm mới. Album đầy đủ đầu tiên của AOA sẽ khởi đầu năm 2017 của công ty. Các kế hoạch cũng đã được vạch ra cho các nghệ sĩ mà sẽ quảng bá vào nửa đầu năm sau. Chúng tôi cũng sẽ coi trọng vào việc sản xuất drama. Đến điểm bạn sẽ nói rằng “Bộ phim đó cũng được sản xuất bởi FNC sao?” Chúng tôi mong các bạn sẽ tin tưởng chúng tôi như một công ty giải trí đa dạng.
Lĩnh vực giải trí là điều gì đó mà được làm cùng với sự hứng khởi. Mục tiêu là mở rộng lĩnh vực giải trí và trở thành một công ty tốt. Tôi đã từng muốn trở thành công ty số 1 trong 10 năm, nhưng bây giờ suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Tôi muốn tạo nên một công ty mà ở đó nhân viên và các nghệ sĩ làm việc cùng với nhau. Chúng tôi đã từng đi với tốc độ tối đa để trở thành công ty số 1. Nhưng giờ đây chúng tôi đi tốc độ tối đa với một mục tiêu khác. Tôi mong sao FNC sẽ phát triển trở thành một công ty lớn mạnh hơn nữa trong 10 năm tới.

Engtrans: gkboice
Vtrans: Bảo Bối @BOICE Team - CNBLUE Vietnam Fanpage

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.