(22/08/2018) Thư tay của Yonghwa: "Chào mọi người! Tôi là quân nhân Jung Yonghwa, hiện đang thực hiện nghĩa vụ tại đội đặc công."


(22/08/2018) Thư tay của Yonghwa gửi tới fans, được đăng trên Twitter FNC Ent.

"Teukgong (Đặc công)! (*Khẩu lệnh chào)
Xin chào mọi người! Tôi là quân nhân Jung Yonghwa, hiện đang thực hiện nghĩa vụ tại đội đặc công.
Tôi nhập ngũ ngày 5/3, thời gian trôi qua, có thể là rất dài nhưng lại cũng rất ngắn. Thời điểm tôi nhập ngũ trời rất lạnh, đến bây giờ cái nóng vẫn đang tiếp diễn. 
Mọi người ơi! Mọi người vẫn sống tốt, vẫn mạnh khỏe đó chứ?Tôi nghĩ mọi người sẽ tò mò muốn biết tin tức về tôi nên tôi đã viết thư tay này gửi tới mọi người. 
Trước tiên thì tôi thật sự đang sống rất tốt. Tại đây tất cả các cán bộ, các bạn đồng đội, các bạn hậu bối đều đối xử với tôi rất tốt nên tôi đang trải qua từng ngày ở đây với tấm lòng biết ơn sâu sắc. Mang trong mình ý thức trách nhiệm, tôi cũng đang cố gắng hết mình để huấn luyện và thực hiện nghĩa vụ quân sự thật tốt. 
Trong thời gian sống với tư cách không phải người nổi tiếng Jung Yonghwa mà là quân nhân Jung Yonghwa, tôi đã cảm nhận được những thứ mình đã bỏ lỡ, những việc mà tôi chẳng thể nhìn nhận lại trong suốt thời gian hoạt động (với tư cách là người nổi tiếng), đồng thời nhìn lại bản thân mình và tiếp thu được rất nhiều điều tốt. Tôi cũng có được rất nhiều những cảm hứng tuyệt vời và thật sự tôi nghĩ mình đang trải qua một khoảng thời gian rất vui vẻ. Những lời tôi nói nghe có vẻ rất khô khan cứng nhắc phải không? Ừm... nếu vậy thì tôi sẽ kể một câu chuyện vui vẻ nhé? Hồi tôi còn ở trại huấn luyện ấy, mọi người đã nghe rất nhiều người kể là tôi chống đẩy được 110 cái trong 2 phút, nhưng mà thật ra... là 120 cái đó. Tôi muốn đính chính lại hehehe Dạo này tôi còn chăm chỉ tập luyện nhiều hơn nữa cơ, nên là.... Thôi kể tới đây thôi! =)))
Mọi người ơi! Cảm ơn mọi người vì đã luôn chờ đợi, luôn trân trọng yêu mến tôi. Tất cả những tình cảm yêu mến tôi đã nhận được ấy, sau khi xuất ngũ tôi nhất định sẽ báo đáp lại mọi người. Mong mọi người sẽ yêu mến và chờ đợi tôi thêm một thời gian ngắn nữa nhé. Còn nữa, hơn bất cứ điều gì thì sức khỏe là quan trọng nhất! Mong mọi người sẽ chú ý giữ gìn sức khỏe và thật hạnh phúc nhé. Tôi sẽ cổ vũ cho mọi người. 
Lần tới tôi sẽ lại chuyển tới mọi người tin tức về mình qua những cơ hội như thế này nhé!
Mọi người!! Teukgong!!
From. Binh lính đặc công Jung Yonghwa"

Vtrans: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.