YONG HWA CỦA NGÀY TIỂU HỌC



YONG HWA THỜI TIỂU HỌC

Phỏng vấn thầy Tak Jae Gap, giáo viên chủ nhiệm lớp 1 của Yonghwa

Q. Hồi còn bé, Yonghwa là cậu bé với tính cách thế nào ạ? 

Thầy Tak: Tôi là giáo viên chủ nhiệm của Yonghwa khi em ấy học lớp 1. Yonghwa rất vâng lời thầy cô, trong số các môn thể thao thì thằng bé thích bóng đá nhất. Lúc nào Yonghwa cũng là một đứa trẻ rất hoạt bát, thằng bé chạy cũng rất giỏi, luôn ở hạng 1-2 của lớp. Trong lớp Yonghwa chưa bao giờ gây chuyện, cũng chưa từng gây gổ với bạn bè. Trái lại, bạn nào có gì khó khăn Yonghwa luôn sẵn sàng giúp đỡ, là một đứa trẻ rất biết quan tâm đến người khác. Gương mặt Yonghwa lúc nào cũng rạng rỡ nụ cười, luôn vâng lời thầy cô, trong giờ học là một học sinh rất gương mẫu. Thằng bé có nét mặt rất thân thiện, xung quanh mọi người đều truyền tai nhau nên thằng bé rất nổi tiếng, với cả nam và nữ giới. Yonghwa chưa bao giờ làm ai khó chịu, thật sự là một đứa trẻ vô cùng lịch sự, lễ độ. Vẻ bề ngoài thì hình như là hơi đen hơn bây giờ một chút xíu thì phải. Dù vậy nhưng răng thằng bé rất trắng, khi cười lên rất đẹp trai, đáng yêu. Tính cách của thằng bé rất lạc quan.


Q. Không chỉ có tài năng về âm nhạc mà Yonghwa còn là người không ngừng nỗ lực, vậy không biết Yonghwa có thuộc dạng học giỏi không ạ? Hay yếu điểm của Yonghwa chính là việc học? 

Thầy Tak: Chữ viết của Yonghwa rất ngay ngắn, thằng bé cũng không quên làm bài tập về nhà, luôn làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Trường tiểu học Dongrae là trường tư thục. Vào thời điểm đó, việc bố mẹ gửi con đến học ở một trường tư thục là một minh chứng cho thấy bố mẹ cũng rất kì vọng ở việc học của các con. Bản thân Yonghwa học cũng rất tốt, điều kiện gia đình cũng khá giả, bố mẹ cũng rất nhiệt tình chăm lo cho việc học nên thằng bé cũng thuộc top đầu. 


- Yonghwa và "dã ngoại" 

Thầy Tak: Cũng khá là lâu rồi nên tôi cũng không nhớ rõ nữa nhưng có một lần đi dã ngoại, Yonghwa mặc quần cộc đến, đáng yêu vô cùng. Tôi nhớ buổi dã ngoại hôm ấy có một hoạt động là các con sẽ đứng lên, hát trước tất cả các bạn khác. Lúc đó Yonghwa có vẻ hơi thẹn thùng nhưng thằng bé đã hát rất nhiệt tình. Hát xong thằng bé quay qua hỏi tôi với biểu cảm rất đáng yêu: "Thầy ơi con hát thế nào ạ"



PV cô Lee Kyung Hwa, giáo viên trường tiểu học Goo Seo, trường tiểu học mà Yonghwa chuyển đến. Năm Yonghwa học năm thứ 6 ở trường tiểu học Goo Seo, cô Kyung Hwa là giáo viên chủ nhiệm lớp bên cạnh. 

Cô Kyung Hwa: Tính cách của thằng bé rất tươi sáng, vui vẻ. Mặc dù là giáo viên của lớp bên cạnh nhưng tôi cũng biết rất rõ điều đó. Khi đó Yonghwa học năm thứ 6, thằng bé lúc nào cũng rất thân thiết với các bạn. Tôi thường xuyên chứng kiến hình ảnh thằng bé như vậy mỗi giờ ra chơi. 
Tài năng về âm nhạc của Yonghwa dần dần được bộc lộ. Kể từ khi đó thằng bé biết thổi kèn clarinet.
Vẻ ngoài của Yonghwa thì có vẻ không thay đổi so với hồi bé là mấy, có cảm giác thằng bé vẫn cứ y như thế mà lớn lên. 
Từ hồi đó các giáo viên chúng tôi mỗi khi tám chuyện với nhau trong phòng giáo vụ, nhắc đến Yonghwa các cô đều nói "đúng là mỹ nam"

Trích từ cuốn "The Secret of CNBLUE" xuất bản năm 2011 tại Nhật
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn








Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.