[Vietsub] Jung Yong Hwa - Because I miss you @OST Heartstrings {JYHeffectvn}


GIỚI THIỆU: HOÀN CẢNH SÁNG TÁC BÀI "BECAUSE I MISS YOU"

Phỏng vấn Yonghwa trong Heartstrings Guidebook:

- Cậu đã tham gia vào việc sáng tác nên ca khúc "Because I miss you". Cậu viết bài hát đó như thế nào?
Yonghwa: Chúng tôi cần 1 bài để hát khi Lee Shin nhớ về người cha của mình. Khi chủ tịch Han Seung Ho đang viết bài này, tôi ngồi trên ghế sofa lắng nghe và nghĩ "Có cảm giác mình sẽ viết bài hát này". Trong đầu tôi đã có ý tưởng mình muốn bài hát sẽ như thế nào rồi. Khi chủ tịch đi vào phòng nghỉ, tôi đã thu âm lại giai điệu xuất hiện trong đầu mình. Sau khi trở về từ phòng nghỉ, anh ấy nghe giai điệu mà tôi đã thu âm và bảo "Cái gì đây?". Tôi nói là "Em đã thử làm cái này. Anh nghe thử đi ạ". Rồi anh ấy nói "Cậu làm tốt lắm. Vậy thì anh sẽ viết phần lời." Bài hát đã ra đời như vậy đó (cười). Bài này được hoàn thành trong 30 phút. Chủ tịch viết lời và tôi thì sáng tác phần nhạc. Sự kết hợp tuyệt vời! (cười). Giám đốc công ty sản xuất bộ phim này có nói với chúng tôi là "Yonghwa và chủ tịch Han là thiên tài" hahaha.
- Quá trình thu âm diễn ra như thế nào? Có thuận lợi không?

Yonghwa: Không đâu. Sau khi bài hát được hoàn thiện, tôi đã tiến hành thu âm nó cả đêm. Bởi vì đây không phải là bài hát mà tôi hét to giọng mình lên được, bất ngờ là bài này khá khó hát, khiến tôi có khoảng thời gian khó khăn. Nhưng mà ngay khi tôi tiến hành thu âm thì tôi lại rất hài lòng với kết quả cuối cùng. Kịch bản phim cũng giúp tôi dễ dàng đắm chìm cảm xúc của mình vào bài hát. Trong khi hát, tôi đã nghĩ về người cha trong bộ phim. Tôi tự nhủ "Because I miss you" là một bài hát mà cho phép người con trai sẻ chia những cảm xúc của mình với người cha thật xuất hiện lần đầu tiên sau 20 năm, thông qua âm nhạc."

[Vietsub] Jung Yong Hwa - Because I miss you {JYHeffectvn}

Nhạc: Jung Yong Hwa, Han Seung Hoon
Lời: Han Seung Ho

Translator + Encoder + FMV Maker: Abby
Timer + Typesetter: byulie89

Online: https://youtu.be/xqNHwN9LWAc


Download: https://drive.google.com/file/d/1ymEC2ZmoOu8VpgHTE230ty7QMZzOYfKp/view?usp=sharing

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.