[THROWBACK] SF9 ZUHO NHẮC ĐẾN YONGHWA


Nhân dịp sinh nhật bạn Zuho của SF9 throwback một đoạn bạn í nhắc tới Yonghwa ^^
SF9 Fansign: 
Fan: Hình mẫu của Zuho là?
Zuho: "Tiền bối Jung Yonghwa ~ ❤ kkk"
Vlive (1.2018):
"Anh Yonghwa giúp tôi rất nhiều trong việc sáng tác. Lúc hai anh em cùng nhau viết nhạc anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Định hướng, cách hát,.. của  詩 ; 00:00 (Poem), lúc tôi thấy mệt mỏi khó khăn hay không biết nên làm cái nào trước cái nào sau anh ấy còn giúp tôi định hướng nữa. Chưa kể phần chorus của  詩 ; 00:00 (Poem) đều là anh Yonghwa hát cho. Lúc ở Kingdom, tôi với anh Yonghwa nói với nhau không phải  詩 ; 00:00 (Poem) rất hay sao. Tôi nói với anh Yonghwa rằng "Để lại sáng tác được những ca khúc hay như thế nữa em sẽ thật chăm chỉ, em muốn được cùng sáng tác với anh". Anh ấy đáp lại "OK, cùng thử một lần nào". Chúng tôi thật sự rất thân"

Biết bạn Zuho của SF9 nhưng không tìm hiểu nhiều về bạn nên suốt một thời gian mình cứ nghĩ bạn sẽ rất kiểu "idol", lên Vlive sẽ làm mấy trò con bò các kiểu cơ nhưng đến hôm thấy mấy bạn share đoạn này bạn í nhắc đến Yonghwa mình mới vào xem thì bị bất ngờ (?) vì bạn này không hề kiểu "idol" mà toàn nói chuyện âm nhạc, nói gì cũng rất nghiêm túc như kiểu mấy vị producer vậy đó, khác hẳn với những gì mình vẫn nghĩ. Xem một vài đoạn thôi nhưng thấy bạn có vẻ rất thích sáng tác và nghiêm túc với công việc. Mong trong thời gian tới khi Yonghwa về hai anh em sẽ có dịp hợp tác ^^  

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Zuho. Chúc cho bạn và cả nhóm sẽ ngày càng thành công, ngày càng có nhiều bài hát hay và có thể hát thật nhiều những ca khúc do chính mình sáng tác và sản xuất ~~

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.