[THROWBACK] YONGHWA QUA LỜI KỂ CỦA MỘT NHÂN VIÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH



Trước tiên thì xin được giới thiệu tôi là người làm việc ở đài truyền hình và lý do tự dưng tôi muốn kể chuyện là vì sau khi tan làm, đang ngồi xem Infinity challenge thì thấy Jung Yonghwa nên muốn nói cho mọi người nghe những điều tôi bất chợt nghĩ tới.


Trong cảm nhận của tôi, Jung Yonghwa là người vô cùng tốt.


1. Khi tôi làm người mới ở đài truyền hình 

Trong ngành này người kiêu kì, khó gần vô cùng nhiều. Những người cho mình là giỏi nhất, hành động kiểu tôi chức cao hơn cậu,... nhiều lắm. Thế nhưng đối với một người mà cậu ấy có thể lướt qua là tôi, Jung Yonghwa đã vừa bắt tay, vừa nhìn thẳng vào mắt tôi chào hỏi.

"Aigoo xin chào, rất vui được gặp bạn", cậu ấy là người cho tôi cảm giác như vậy.

Nếu Jung Yonghwa với quản lý đi qua thì người quản lý trông như ca sĩ còn Jung Yonghwa như quản lý vậy. "Nhờ anh/chị giúp đỡ ạ", lúc nào cậu ấy cũng lịch sự, lễ độ như vậy.

(Trái lại thì ông quản lý cứ ngơ ngơ ngác ngác, chắc là thấy không cần thiết phải chào hỏi một người khi đó là người thấp bé như tôi)

Người quản lý cho tôi cảm giác "làm việc nhanh nhanh rồi về nào" hơn là quan tâm chăm sóc cho ca sĩ.

Vậy nên anh ta (quản lý) có nói gì đó có chút không lịch sự thì mọi thứ đều là Jung Yonghwa quan tâm lo liệu hết. Thực sự là một người vô cùng lịch sự, vui vẻ.


2. Đứng ở hành lang chỗ phòng chờ thì chỗ ồn ào nhất chính là phòng chờ của Jung Yonghwa. Không phải tiếng ồn ào náo loạn gì mà là tiếng hát, tiếng cười rất lớn. Đã có rất nhiều lần tôi với các bạn làm việc chung đứng ở ngoài phòng chờ lén nghe loáng thoáng qua rồi cười. Thấy cậu ấy vui đùa vui vẻ như vậy chúng tôi cũng muốn được cùng hòa vào. (Tôi cũng nghe nói là trong giới nghệ sĩ cũng có rất nhiều người muốn thân thiết với Jung Yonghwa)


3. Từ khi học đại học đây đã là chuyên ngành của tôi nên tôi có rất nhiều các bạn đang làm việc ở các đài truyền hình khác.

Không phải gần đây Jung Yonghwa mới tham gia chương trình trông nom chăm sóc em bé ở đài K (Superman Returns) sao? 
Bạn của tôi làm việc ở đó, cơ mà tôi không nói rõ bộ phận làm việc được.. Nói chung là những người làm việc ở chương trình đó đều khen ngợi Jung Yonghwa. Tính cách thì chẳng phải bàn, cậu ấy chủ động tiến đến chào hỏi mọi người trước. Còn nữa, cậu ấy chăm em bé rất giỏi. Lúc em bé chảy dãi cậu ấy liền dùng tay lau, "aigoo aigoo", chemistry quá tuyệt vời luôn.
Bạn tôi còn bảo làm việc với Jung Yonghwa một lần là sau đó sẽ liên tục so sánh với những người khác. Bảo là tính cách thực sự vô cùng tốt, đến độ chẳng biết phải biểu hiện như thế nào nữa.


4. Đòn quyết định khiến tôi có cảm tình với Jung Yonghwa...

Từ hồi học cấp 3 tôi đã thích các idol rồi nhưng mà chỉ thích những công ty giải trí đặc biệt nhất định thôi. Thế rồi trong lúc làm việc ở đài truyền hình, tôi đã có lần được gặp người mà tôi thích. Nhưng tôi chẳng dám đến gần mà cứ ở sau lưng staff "woa woa, làm sao được đây" ㅠㅠ. Rồi thì tôi đã nói chuyện với Jung Yonghwa đang đứng chờ bên cạnh. (Thật ra tôi không hề biết Jung Yonghwa đang đứng bên cạnh. Người mình thích đang ở trước mắt rồi thì còn thấy gì khác được chứ =)))

Cũng chẳng nói chuyện gì đặc biệt lắm nhưng tôi có nói là thích ca sĩ đó nên Jung Yonghwa đã gọi to tên của người đó ㅠㅠㅠㅠ (hai người họ thân với nhau). Tôi ngơ ngác không biết phải làm sao thì cậu ấy bảo ca sĩ kia chào hỏi tôi. Cậu ấy bảo với người ca sĩ tôi thích kia là "chụp hình thì có lẽ không được nhưng mà bắt tay với bạn í đi", vậy nên ca sĩ kia đã nắm tay tôi ㅠㅠ 
Ngày hôm đó Jung Yonghwa đã trở thành cầu ô tước cho tôi và thần tượng của mình. Thế rồi cậu ấy bảo tôi cũng hãy thích cả cậu ấy nữa nhé rồi đi... Thực sự ... cậu ấy giống như chim chích chòe vậy đó (T/N: có ý nghĩa mang lại may mắn)


5. Có một lần không phải gặp Jung Yonghwa mà là tôi có ngồi nói chuyện với quản lý của nghệ sĩ khác cùng công ty quản lý với cậu ấy.

Đang nói chuyện với nhau suốt thời gian ghi hình thì tôi mới nói rằng tôi thích Jung Yonghwa nhất trong công ty đó, cậu ấy có vẻ là một người rất được thì người quản lý đó có kể thời kì ban đầu khi cậu ấy mới vào công ty, ngay khi gặp Jung Yonghwa đã bảo người quản lý ấy cứ thoải mái gọi cậu ấy là "anh". Lúc đi ăn tiệc công ty, Jung Yonghwa cũng đã rót rượu cho và chủ động bắt chuyện trước.


Ừm bảo kể chuyện nhưng có vẻ cũng không có gì đặc biệt lắm nhỉ. Tuy không được gặp nhiều nhưng một cách vô cùng mạnh mẽ, cậu ấy đã gieo cho tôi nhận thức về một người tốt, là người đã giúp thay đổi hình ảnh của một ca sĩ kiêu kì, khó gần. Tuy làm việc trong ngành này chưa được bao lâu nhưng 5 năm qua, tôi chưa từng nghe ai chửi Jung Yonghwa một lần nào. Cậu ấy lúc nào cũng vô cùng lịch sự, lễ độ.


Các bạn thật có mắt nhìn người và có phúc khi thích một người như vậy ^^


---
Nguồn: DC Inside Jung Yonghwa Gallery
Via: Instiz
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.