(26/10/2016) Yonghwa qua lời kể của một phóng viên tạp chí Trendy Đài Loan


(26/10/2016) Yonghwa qua lời kể của một phóng viên tạp chí Trendy Đài Loan 

"Vài hôm trước thấy Jung Yong Hwa đăng IG chia sẻ ảnh cậu ấy ở Paris (*hình này: https://goo.gl/qHtyGo), làm tôi nhớ ra trước kia luôn luôn hứa kể với các bạn nguyên nhân chuyện tôi vô tình phát hiện nghị viên Yong thật ra cực kì nghiêm túc tập thể hình... không ngờ lại quên mất tiêu, chuyện thật ra cũng lâu lắm rồi, xin lỗi ha~

Lần gần đây nhất gặp JYH có lẽ là đợt năm ngoái cậu ấy mở concert solo ở Đài Loan! Concert lần đó rất gần ngày sinh nhật của cậu ấy, trước buổi concert tôi cũng có buổi phỏng vấn cậu ấy. Lần nào gặp Yong Hwa ở Đài Loan, bất luận là đi cùng các thành viên hay đi một mình, cậu ấy luôn không giấu được niềm vui và thể hiện ra cảm xúc của mình, như lan truyền không khí vui vẻ tới tất cả mọi người vậy.
Chỉ có một lần ngoại lệ là năm 2014 đợt concert ở Đài Loan, thời điểm đó cậu ấy đang quay phim "Ba chàng lính ngự lâm", quay phim cả đêm cho đến khi lên máy bay đều không được chợp mắt. Không ngủ đủ chắc chắn sẽ khiến tinh thần làm việc rất khó khăn, tin chắc rằng ai cũng sẽ hiểu được điều này. Loại cảm giác mà tay chân, mí mắt không theo sự điều khiển, thật sự chỉ biết dựa vào ý chí và hoocmon adrenaline để có thể tỉnh táo, tin tôi đi, tôi tuyệt đối vô cùng thông cảm. Vậy nên khi thấy cậu ấy tiếp nhận phỏng vấn, thật sự rất khó cho tôi để yêu cầu cậu ấy thêm điều gì, chỉ hy vọng nhanh nhanh để cậu ấy có thể đi ngủ, ngủ thật đủ giấc để còn biểu diễn trong concert ngày hôm sau.
Tôi lạc đề mất rồi, quay trở lại chủ đề nào. 

Nếu như nói phải chọn người có năng lực nhất và luôn tận hưởng công việc của mình đang làm trong số những nghệ sĩ Hàn Quốc mà tôi từng phỏng vấn, thì tôi nghĩ Jung Yong Hwa tuyệt đối sẽ nằm trong Top 2. Không chỉ thái độ của cậu ấy đối với công việc, khi đứng trên sân khấu hay dưới sân khấu đều thể hiện rõ sự chân thành, đầy niềm đam mê, tận hưởng công việc mình đang làm. Nói thật, ngay cả một người đứng bên xem là tôi, cũng đều có chút ghen tị với cậu ấy. Có lẽ điều này cũng là lí do khiến cậu ấy luôn rất hấp dẫn và thu hút! Cậu ấy thật sự "tận hưởng" công việc một cách chân thành!
Hơn nữa cậu ấy học tiếng Trung nhanh như vậy, nói tốt như vậy, đương nhiên cũng là do thái độ học tập của cậu ấy! Khi bạn thật lòng yêu thích điều gì và tận tâm đối với nó, thì dù thử thách có khó khăn, đau khổ cũng sẽ biến thành điều thú vị khiến bạn vui cười khi làm. Khi bạn vui vẻ làm mỗi một việc, cả thế giới đều sẽ giúp bạn, bởi vì mọi người đều cảm nhận được nhiệt huyết trong bạn... Ít nhất thì tôi cũng nhìn thấy những điều này ở Jung Yong Hwa.

Còn về lí do tại sao tôi biết nghị viên Yong rất nghiêm túc lập luyện thể hình, là vì khi kết thúc phỏng vấn, chụp hình cùng cậu ấy, cậu ấy đặt tay lên vai tôi nhưng lại đứng đằng sau, tôi đã kháng nghị với cậu ấy là mặt cậu ấy nhỏ như vậy thì không nên đứng ở phía sau chứ ~ Nghe tôi nói như vậy, nghị viên Yong đột nhiên đùa di chuyển đến ngay trước máy ảnh, nhưng tay cậu ấy vẫn để trên vai tôi nên cả hai đều mất cân bằng, tay tôi tự động giữ vào eo của cậu ấy trong 3 giây...nên vô tình phát hiện bo đì tuyệt vời của cậu ấy.
Haizz ~ xin đừng anti tôi nha, tôi thề là thật sự chỉ diễn ra trong 3 giây mà thôi."

Cr. Cake蛋糕小姐
Vtrans: Bảo Bối @BOICE Team - CNBLUE Vietnam Fanpage

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.