JUNG YONGHWA TÌNH NGUYỆN NHẬN PHÂN CÔNG THỰC HIỆN NGHĨA VỤ TẠI ĐỘI ĐẶC CÔNG 702, QUÂN ĐOÀN 2


CNBLUE Jung Yonghwa thực hiện nghĩa vụ tại Đơn vị Đặc công
Ngày 13.4, nhân viên của Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc cho biết, ngày 12.4 vừa qua, Jung Yonghwa đã được phân công thực hiện nghĩa vụ tại Đội Đặc công 702, thuộc Quân đoàn 2, đóng tại Hwacheon, tỉnh Gangwon.
Thông cáo chính thức từ phía công ty chủ quản FNC Ent. cho biết, "Jung Yonghwa mới đây đã hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản trong 5 tuần với thành tích xuất sắc và tình nguyện thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Đội Đặc công 702, thuộc quân Đoàn 2, Hwacheon, tỉnh Gangwon. 
Phía công ty cũng cho biết thêm "Sắp tới Jung Yonghwa sẽ mạnh khỏe và thực hiện nghĩa vụ quân sự một cách đầy đủ, trung thực. Mong mọi người sẽ ủng hộ thật nhiều cho đến ngày cậu ấy mạnh khỏe trở về."
Với bí danh "Đội Phượng Hoàng (PHOENIX UNIT)", đội Đặc công 702 là đội Đặc công đầu tiên được thành lập vào ngày lục quân năm 1982. Đây là một trong đội Đặc công nổi tiếng nhất. Tại đây yêu cầu về cường độ huấn luyện cao kiêm thể lực dẻo dai. Chính vì vậy mà thông thường phải là tình nguyện mới có thể nhập ngũ ở đây. Tin đồn Jung Yonghwa tình nguyện nhập ngũ vào đơn vị này không khỏi làm các bạn ở cùng đơn vị huấn luyện (sư đoàn 15) bất ngờ.


Thông cáo chính thức của FNC Ent.
"Xin chào, chúng tôi là FNC Ent.
Chúng tôi xin được truyền đạt tin tức liên quan đến Jung Yonghwa đã nhập ngũ vào tháng 3 vừa qua. 
Theo kết quả chúng tôi xác nhận, Jung Yonghwa mới đây đã hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản trong 5 tuần với thành tích xuất sắc và tình nguyện nhận phân công thực hiện nghĩa vụ tại Đội Đặc công 702, thuộc Quân đoàn 2.
Trong thời gian tới Jung Yonghwa sẽ mạnh khỏe, thực hiện nghĩa vụ một cách đầy đủ, trung thực. 
Cho đến ngày cậu ấy mạnh khỏe trở về rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người. 
Xin chân thành cảm ơn."
---
Nguồn: Naver
Tổng hợp & dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.