(8.3.2018) Lời nhắn của Yonghwa trong Fanmeeting "BOICE with CNBLUE" ở Nagoya


(8.3.2018) Lời nhắn của Yonghwa trong FM "BOICE with CNBLUE" ở Nagoya

Yonghwa: Chào mọi người, tôi là Jung Yonghwa. Thực sự xin lỗi mọi người vì tôi không có mặt tại FM hôm nay. Tôi đã rất muốn được gặp trực tiếp nói lời chào mọi người nhưng không được, làm mọi người buồn lòng rồi. Tôi thực sự không sao đâu. Dù có cách xa nhau nhưng sự ủng hộ của mọi người đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn với tôi. Cảm ơn mọi người. Tôi có nhiều điều muốn gửi tới mọi người lắm nhưng tôi muốn được gửi gắm tất cả qua âm nhạc. Vì toàn bộ tôi đều bao chứa trong âm nhạc của tôi. Tôi nhất định, nhất định sẽ giữ lời hứa ở bên cạnh mọi người, nên là nhất định hãy chờ tôi nhé. Bây giờ xin được gửi tặng mọi người bài hát mới chứa đựng tấm lòng của tôi. Chân thành cảm ơn mọi người.

Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.