Phỏng vấn Yonghwa trong DVD concert Summer Calling



Phỏng vấn Yonghwa trong DVD concert Summer Calling

Q. Điều Jung Yong Hwa sợ nhất trên đời?
A. Cá vàng và chim bồ câu.
Chim bồ câu thì sợ cái chân, cá vàng thì sợ mắt, từ bé đã sợ cả 2, nhưng mà lại ăn chân gà vì có gia vị nên không sao 😂

Q. Năng lực muốn có được?
A. Dịch chuyển tức thời
Lý do: Nếu có thể dịch chuyển tức thời thì ngay trước khi làm gì đó có thể ở nhà nghỉ ngơi.

Q. Công việc part-time mà cậu muốn làm?
A. Phục vụ ở cửa hàng đồ uống
Lý do: Chỉ là muốn làm thôi, hồi thực tập sinh tôi cũng từng làm 1 lần rồi. Chỉ làm 1 ngày thôi nhưng hồi đó do muốn mua đôi giày mà thiếu tiền nên đã làm công việc đó, vui lắm ^^

Q. Nếu có kì nghỉ 1 tuần thì muốn làm gì?
A. Đi Hawaii
Lý do: Chỉ là không muốn làm gì cả, muốn tắm nắng, đi thơ thẩn rong chơi ~

Q. Thời học sinh thường hay viết câu gì lên tờ thời gian biểu? 
A. Việc sinh hoạt ở trường của tôi vui vẻ tươi sáng lắm nhưng tôi cũng lơ là lắm.

Q. Điều gì khi nghe nữ giới nói làm tâm trạng tốt lên?
A. Thiên tài kkkkk

Q. Nếu thấy sao băng thì sẽ ước điều gì?
A. Trở nên lớn mạnh hơn, phát triển hơn nữa. Lúc 30, 40 tuổi muốn vừa thơ thẩn dạo chơi ở Hawaii vừa sáng tác nhạc, tổ chức tour diễn nữa....muốn sống 1 cuộc sống như vậy

Q. Đặt tiêu đề cuộc sống cho đến hiện tại?
A. STAY GOLD
Lý do: Màu sắc yêu thích của tôi là màu gold. Vậy nên dù là cho tới thời điểm hiện tại hay là sau này tôi cũng muốn đi theo hướng màu vàng đó.

Q. Muốn thử thách với nhạc cụ nào trong thời gian tới?
A. Saxophone 
Lý do: Vì hồi bé tôi có học kèn Clarinet rồi nên phần lưỡi cũng giống nhau. Tôi muốn luyện tập thêm để diễn ở concert hay fanmeeting.

Q. Đồ vật muốn tặng cho người mình yêu là? 
A. Vé máy bay đi Hawaii kkkk "Mình cùng nhau rong chơi đây đó nhé".

Q. Thông điệp muốn gửi gắm qua âm nhạc?
A. Điều tôi luôn nghĩ đó là trong âm nhạc của tôi, giấc mơ hay là những ca từ tích cực rất quan trọng. Sau này cũng vậy, tôi muốn sáng tác những bài hát chứa đựng những ca từ như vậy, mang hạnh phúc đến cho mọi người. 

Kor-trans: kummy7
Vtrans: Byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.