BẠN CÓ TIN VÀO ĐỊNH MỆNH?


1. AB cùng quê (Busan)
2. CD cùng quê (Ilsan)
3. Thế nhưng AD lại sinh ra ở cùng 1 bệnh viện (ở Seoul). Khác quê mà nhỉ?
4. Lúc học cấp 3 A được bầu chọn là ulzzang đời đầu, một ngày sau B được chọn là ulzzang thế hệ 2. Lúc này cả hai không biết nhau.
5. Quản lý của công ty trên đường đến gặp A thì phát hiện và tuyển chọn B, đề xuất cho AB gặp mặt nhau. Nhà 2 người ở hai khu tương đối xa nhau nên chưa gặp mặt nhau lần nào.
6. Ngày đầu tiên vì trái đường nên A và B không giữ được lời hứa hẹn gặp nhau. Vậy nên cả 2 cứ thế đi đường riêng nhưng đến tối thì lại tình cờ gặp. Là lần đầu tiên nhưng chỉ nhìn qua là đã nhận ra nhau ngay. Tuy vậy nhưng không có việc gì kết nối 2 người thêm nữa nên đường ai nấy đi.
7. C và D cùng quê Ilsan nhưng ở hai khu cách xa nhau nên chưa từng gặp mặt. Thế nhưng hóa ra cả 2 lại học cùng một trung tâm ngoại ngữ.
8. Cả ABC và D đều không quan tâm đến việc trở thành người nổi tiếng và đều được tuyển chọn trên đường phố.
9. AB, C cùng tham gia thử giọng ở công ty đã tuyển chọn. Một cách thần kì, trong 400 thí sinh tham gia thử giọng chỉ có AB và C trúng tuyển. Cả 3 người không biết nhau. 
10. ABC cùng với F là một nhóm, gặp D ngay trước khi ra mắt, hoàn toàn không biết nhau.
11. Thế nhưng đột nhiên nhóm có sự thay đổi thành viên, F được thay bằng D. Trong số rất nhiều những ứng viên sao lại là D - người được tuyển chọn muộn nhất ấy nhỉ?

Đến đây chắc hẳn mọi người đã biết danh tính của ABC và D được nhắc đến trên đây rồi nhỉ ^^
  A - Jung Yonghwa
 B - Lee Jonghyun
  C - Kang Minhyuk
 D - Lee Jung Shin

Bất ngờ hơn nữa, dù cả 4 đều không có mong ước trong tương lai trở thành ca sĩ nhưng theo sở thích từ trước khi được tuyển chọn, Jung Yonghwa và Lee Jonghyun học guitar, Kang Minhyuk học chơi trống và Lee Jungshin học chơi bass.
-------
Nguồn: instiz tổng hợp
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.