YONGHWA: "VỚI TẤM LÒNG NÀY, CỨ NHƯ VẬY, 10 NĂM, 20 NĂM RỒI 30 NĂM NỮA KHI CHÚNG TA GẶP LẠI NHAU, CÙNG NHAU HÁT LÊN KHÚC CA NÀY SẼ HẠNH PHÚC BIẾT BAO"

Cr. sabaeJYH @twitter
 [FA]  060118 Yonghwa @CNBLUE Fanmeeting Just Please Hold my hand
Phần talk trước khi nhóm biểu diễn Young Forever:
Video: https://youtu.be/EMVmVgbxFjY

"Cảm ơn mọi người. Tôi xin lỗi nhưng mà đây là bài hát cuối cùng rồi. Chúng tôi cũng không biết là thời gian trôi qua nhanh như vậy đâu. Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau mà phải không? Mọi người ơi, nhất định... nhất định chúng ta sẽ gặp lại nhau, tôi hứa đấy. Thực sự nếu không giữ lời được tôi sẽ không hứa đâu. Tôi hứa đấy. Không phải aloha đâu nha, là hứa với nhau.
Hôm nay mọi người đã đến như thế này. Dù là 8 năm rồi nhưng mọi người vẫn luôn ở bên cạnh dõi theo chúng tôi, thực sự tôi vô cùng biết ơn và yêu mọi người. Thực sự ban đầu khi mới ra mắt chúng tôi đã rất lúng túng, mọi việc đều có chút gì đó rất ngượng và khó khăn, có những thứ như vậy nhưng giống như những viên đất sét, mọi người đã từng chút từng chút một nhào nặn nên chúng tôi, tạo nên chúng tôi như hiện tại. Mọi người đã dành tặng cho chúng tôi món quà là tuổi 20 thực sự rất hạnh phúc. Thật lòng cảm ơn mọi người. Tình yêu này suốt đời tôi sẽ không quên và sẽ luôn cố gắng hết sức để báo đáp mọi người. Mọi người ơi, một lần nữa cảm ơn mọi người.
Năm nay tôi 30 tuổi, Jonghyun 29 tuổi, Jungshin Minhyuk 28 tuổi rồi. Ra mắt là lúc Jungshin và Minhyuk mới thi Đại học xong, mới đó mà giờ đã 28 tuổi rồi. Tuy vậy nhưng những nhiệt huyết, hoài bão, tấm lòng của chúng tôi vẫn như lúc ban đầu ấy. Chúng tôi sẽ còn nồng nhiệt hơn như thế, sống với mãi với tuổi trẻ của mình. Mọi người cũng vậy! Mọi người vẫn như trước đây, vẫn luôn như vậy, ủng hộ chúng tôi thật nồng nhiệt. Mỗi năm qua đi, tấm lòng biết ơn của chúng tôi đối với mọi người càng lớn hơn. Vậy nên giống như khi nãy tôi nói, rằng mọi người hãy thật hạnh phúc nhé. Chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để mọi người được hạnh phúc. Dù những người khác có rời đi thì chúng ta cũng sẽ không xa rời nhau. Vậy nên tôi đã viết vào lời bài hát Young Forever. Sẽ có những thứ xung quanh khiến mọi người thấy chán ngán hay rất nhiều những người mà mọi người thấy không hợp với mình nên rời xa họ nhưng chúng tôi, bằng âm nhạc của mình sẽ luôn ở bên cạnh dõi theo mọi người và làm cho mọi người hạnh phúc hơn nữa. Chúng ta sẽ sống mãi với tuổi trẻ của mình!
Bình thường tôi không hay nói những chuyện như vậy đâu nhưng vì là hôm nay nên... Tôi vẫn luôn thấy rất ngượng nên không thể nói ra nhưng dù thế nào thì tôi nói những chuyện như vậy là vì thực sự tôi rất biết ơn mọi người. Thật lòng cảm ơn mọi người vì hôm nay đã đến, trời lạnh nên mọi người cẩn thận đừng để bị cảm đấy nhé. Năm 2018 chúng tôi bằng thứ âm nhạc ấm áp, những hoạt động ấm áp cũng sẽ tiếp tục ở bên cạnh mọi người. Vậy nên  mong mọi người cũng sẽ nhất định ở bên cạnh chúng tôi nhé. Chúng ta hứa với nhau nào! Hứa nhé!
Tôi sẽ nhớ hết những gương mặt của các bạn đến ngày hôm nay, vậy nên nếu có bạn nào chưa thấy thì tôi sẽ tìm đến....
Với tấm lòng này, cứ như vậy 10 năm, 20 năm rồi 30 năm trôi đi, khi chúng ta gặp lại nhau, cùng nhau hát khúc ca này sẽ hạnh phúc biết biết bao nhỉ? Cho đến khi đó mong mọi người hãy chờ đợi chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ thật chăm chỉ nỗ lực. Cảm ơn mọi người.

Bài hát cuối cùng, Young Forever, mọi người cùng hát theo chúng tôi nhé!
--- 
Nguồn: eternal_cn @Twitter
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.