[FA](20.1.2018) Yonghwa: "Tôi mong rằng mình sẽ trưởng thành hơn, trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời hơn nữa, để trên con đường phía trước mọi người phải đi dù chỉ là một tảng đá nhỏ thôi tôi cũng có thể dọn hết đi..."

Cr. Yonghwa Holic Japan

Nguyên văn đoạn Yonghwa nói trước khi biểu diễn bài hát cuối cùng "One Fine Day" trong Concert Room622 in Seoul ngày đầu tiên (20.1.2018):

Cảm ơn mọi người. 
Hình như (concert) có hơi nhanh thì phải. Xin lỗi mọi người nhưng mới đó mà đã là bài hát cuối cùng rồi. Mong rằng ngày hôm nay mọi người đã nhận được nguồn năng lượng tích cực và may mắn từ phía tôi. Tuy rằng ngày mai cũng có concert nhưng mong rằng con đường phía trước của mọi người sẽ luôn tràn đầy hạnh phúc. Tôi mong rằng mình sẽ trưởng thành hơn, trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời hơn nữa, để trên con đường phía trước mọi người phải đi dù chỉ là một tảng đá nhỏ thôi tôi cũng có thể dọn hết đi. Để làm được như vậy tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi sẽ trở nên tuyệt vời hơn, trưởng thành hơn, để trở thành ánh sáng chiếu soi trên con đường mà mọi người đi qua, dù có tối tăm thế nào đi nữa, giống như hiện tại mọi người đứng trước tôi, là ánh sáng soi chiếu cho tôi. Tôi sẽ luôn ở phía trước, trở thành ánh sáng cho mọi người, ngay cả khi mọi người đi trong đường hầm thật dài cũng sẽ có tôi soi sáng. Tôi biết là bước chân của mọi người rất nặng nề khi đến tận đây, dù vậy nhưng tôi vô cùng biết ơn vì mọi người vẫn bất chấp và đến lấp đầy cả hội trường như vậy. Tôi mong rằng sau này mình có thể mang bớt những gánh nặng của mọi người, để bước chân của mọi người sẽ được nhẹ hơn. Đó là tấm lòng của tôi từ khi mới ra mắt và sau này tôi cũng sẽ cố gắng hết sức mình để làm được như vậy. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người. 

Nhanh đến bài hát cuối cùng quá. Tôi xin lỗi vì hình như nó nhanh quá. Và tôi cũng mong rằng ngày hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt vời đối với mọi người. Tôi sẽ thành tâm cầu nguyện cho năm 2018 của mọi người chỉ toàn những ngày tươi đẹp, những ngày thật hạnh phúc. Một lần nữa cảm ơn mọi người. Thực sự cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi, cổ vũ tôi, cùng hát với tôi cho tới bài hát cuối cùng của conccert.Tôi có rất nhiều điều muốn nói với mọi người nhưng dù thế nào đi nữa thì có lẽ để mọi người nghe những điều đó qua những bài hát có lẽ sẽ tốt hơn. Bài hát cuối cùng xin được dành tặng mọi người, mời mọi người nghe nó nhé, One Fine Day

Dịch: Byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.