[Dịch] (27.1.2018) Toàn bộ phần Yonghwa nói trong Concert Room 622 in Hong Kong + Setlist


1. Navigation
2. Summer Dream
3. Password

TALK 1:

Chào mọi người, tôi là Jung Yonghwa~ Lâu rồi không gặp x3 ~ Lần này gặp lại các bạn ở Hong Kong thật sự, thật sự rất vui. Chào mừng đến "Room" của tôi ~ Tôi đang nghĩ tôi nỗ lực tập luyện để tích cóp Mileage (?) 😂 ~ Chỉ khi gặp lại các bạn thì sẽ sử dụng, tôi sẽ dùng hết tất cả Mileage của mình. Bài hát tiếp theo là Mileage. Hát cùng tôi nhé ~ Bắt đầu nhé Hong Kong, mọi người sẵn sàng chưa?

4. Mileage
5. Checkmate (YH hét to "I'm not afraid" 💪🔥🔥)
6. Cruel Memories
7. Hold my hand
8. Lost in time
9. Last Leaf
10. Because I miss you

TALK 2:

YH: Mọi người ~ Mọi người có thích các bài hát của tôi không?
Fans: Thích lắm ~
YH: Cảm ơn các bạn!
Trước giờ các bạn vẫn luôn mang lại cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi cũng luôn nỗ lực để trở thành nguồn năng lượng tích cực cho các bạn (Chơi chữ: Zheng Rong He = Jung Yong Hwa, Zheng Neng Liang = Năng lượng tích cực). Các bạn có cảm nhận thấy điều đó không? x2
Fans: Có~~
YH: Thật không?
Fans: Thật~
YH: Thật không vậy?
Fans: Thật ~
YH: Được rồi, được rồi~

Tiếp theo đây, tôi sẽ biến Mileage của tôi trở thành Energy để gửi tặng các bạn, ngập tràn phước lành.
Tôi sẽ mãi mãi là nguồn năng lượng của các bạn. Tôi sẽ là nguồn năng lượng của các bạn cho đến khi tôi không còn sống nữa. Mãi mãi như vậy ~ Hôm nay không phải là concert cuối cùng. Tôi sẽ mãi trở lại đây ~ Bởi vì các bạn chính là nguồn năng lượng của tôi. Tôi muốn nhìn thấy các bạn. Tôi muốn là nguồn năng lượng của các bạn.

Bài hát tiếp theo ~ Tôi sẽ cho các bạn nguồn năng lượng của tôi. Hát cùng tôi nhé!x2 Được không?
Tôi muốn nhìn thấy nụ cười của các bạn, chứ không muốn nhìn thấy các bạn khóc. Tôi muốn nhìn các bạn cười ~ Bắt đầu nhé!

11. Energy
12. Make you mine
13. Fireworks
14. Goodnight Lover
15. Young Forever (Remix) chiếu trên màn hình lớn
16. Life is a party
17. Closer
18. Diamond Girl (Latin Pop version)
Giới thiệu ban nhạc (ft nhạc Latin)
19. You’re so fine

TALK 3: 

Đây là bài hát cuối cùng rồi ~
Mei hao de ni men (Các bạn thật tuyệt vời) x2
Mei hao de yi tian (One Fine Day)
(*YH hát mẫu): Mei hao de ni men. Ni men baby =))

YH (*bắt nhịp): Mei hao de ni men ~
Fans: Ni men baby =))
YH: Mei hao de yi tian ~
Fans: Yi tian baby =))

YH: Thiên tài ~ Các bạn là thiên tài. Tôi biết mà ~ Các bạn là thiên tài ~

Tôi thật sự rất thích từ “mei hao” (tuyệt vời/ tuyệt đẹp) này. Thật sự rất thích. “Mei hao” x3. Từ yêu thích của tôi. Bởi vì có các bạn nên thật tuyệt.

Các bạn chính là nữ thần của tôi. Nữ thần của tôi (tiếng Quảng) x2. Bài hát tiếp theo. Các bạn là nữ thần của tôi (*Tiêu đề tên tiếng trung của bài That Girl)

Fans: Nam thần! Nam thần ~~
YH: Tôi biết rồi, biết rồi mà
Fans: Nam thần, nam thần ~~
YH: I know, I know. Nữ thần, nữ thần (*bắt chước các bạn fans) =))))
Fans: Nam thần, nam thần =))
YH: My highschool is Namsan =))))  (*Phát âm giống “nam thần” trong tiếng Quảng). Tôi là Namsan =))
Fans: Nam thần, nam thần  ~~
YH: Đây là bài hát cuối cùng. You’re yeoja yeoja hae~ Bắt đầu thôi!

20. That Girl

*Trong khi đợi encore, các bạn fans đồng thanh hát điệp khúc bài "Like You" (Xi huan ni của Beyond) ❤️️

ENCORE

21. Hello

TALK 4: 

Mọi người có vui không? (Fans: Vui ~) Tôi cũng vậy. Tôi thật sự, thật sự rất hạnh phúc! Nhờ có các bạn~
Fans: Yonghwa cố lên ~
YH: Các bạn cố lên!
Fans: YH cố lên~
YH: I’m fine, I’m fine (Tôi không sao x2). Tôi không sao. Các bạn cố lên!
Bài hát tiếp theo là…30 Years
Fans: 3 Years!!!!
YH: 3? Tôi có phải 3 tuổi đâu ~ Không phải 3 tuổi
Fans: Yong 3 tuổi
YH: Young Forever? Yeah, forever
Tôi đã đổi lời bài này, vì tôi giờ đã 30 tuổi rồi ~
Fans: 3 tuổi ~~~
YH: 3 á? Không, tôi 30 tuổi rồi x2~ "Tam thập nhi lập" x2 (*Nghĩa: Khi người ta tới 30 tuổi thì tự sức tự lập mới có thể chắc chắn và vững vàng)
Tôi muốn tôi 30 tuổi sẽ là một Jung Yong Hwa trưởng thành hơn, là một Jung Yong Hwa có trách nhiệm hơn, là một Jung Yong Hwa mạnh mẽ hơn. Mạnh mẽ hơn!
Các bạn khiến cho Jung Yong Hwa 30 tuổi còn hạnh phúc hơn nữa.

Fans: Em yêu anh ~~
YH: Tôi cũng vậy. Tôi cũng yêu các bạn! Mãi mãi~
Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của tôi. Thật đấy x2
“Gan dong cry” (Cảm động phát khóc) ~ Bởi vì các bạn đấy! x2
Các bạn khiến cho tôi hạnh phúc ~ khi tôi tới đây ~ Vậy nên…

ĐỪNG KHÓC, ĐỪNG KHÓC, được chứ? Đừng khóc nhé!
Đừng khóc x2 Hôm nay là ngày rất hạnh phúc! Không được khóc ~

Fans: (Chúng em) sẽ đợi anh về~
*Nhiều bạn fans khóc

YH: Khi tôi 3 tuổi, tôi không có khóc, vậy nên...
Bài hát tiếp theo là…
Fans: 3 Years~
YH: Haha, ok, ok 3 years? Các bạn muốn thế đúng không?
Fans: Đúng ~
YH: Nhưng mà tôi thì không muốn =))
Ok ok, thế 3 tuổi nhé? 3 tuổi? Ok, nhất trí!
Hát cùng tôi nhé!x2 OK?
Wait… (*YH thử nhẩm hát theo lời 3 years) 😂😂 OK OK

22. 30 Years (/3 Years?)

TALK 5:

Cảm ơn, cảm ơn các bạn~

"Mọi người đều biết là ngày 5.3 tôi sẽ nhập ngũ mà. Thật sự vô cùng vô cùng xin lỗi vì đột ngột cho các bạn biết tin này... 2 năm tới tôi sẽ nỗ lực góp nhặt nhiều Mileage hơn. Như vậy thì 2 năm sau có thể mang tới cho các bạn nhiều năng lượng hơn nữa. Bởi vì đáng nên hãy đợi nhé! x2...Tôi sẽ chờ đợi cuộc hội ngộ của chúng ta 2 năm sau. Các bạn sẽ đợi tôi chứ? Các bạn sẽ đợi tôi chứ? Hy vọng tất cả chúng ta đều có thể gặp lại nhau ở đây. Cảm ơn các bạn. Vô cùng cảm ơn các bạn! Hôm nay cũng là một ngày tươi đẹp ~
Tôi sẽ mãi ở bên các bạn. x2 Hai năm sau tôi sẽ trở lại đây. Vậy nên mọi người hãy tới đây nhé. Được chứ? Chúng ta sẽ gặp lại nhau ~ Đợi tôi nhé! Đợi tôi nhé mọi người~ Được chứ? 2 năm đó tôi sẽ nghĩ đến các bạn mỗi ngày. Cảm ơn các bạn rất nhiều x3 Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất! One Fine Day ~
ĐỪNG KHÓC NHÉ, ĐƯỢC CHỨ? Đừng khóc nhé mọi người! Được không? OK, đừng khóc nhé! Tôi cũng sẽ không khóc. Tôi yêu các bạn x2 Mãi yêu các bạn. Chúng ta sẽ mãi sống với tuổi thanh xuân. Cảm ơn các bạn vì 8 năm, hãy chờ đợi tôi 1 chút nhé. Cảm ơn các bạn! Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Mọi người cùng hát với tôi nhé~ Yêu các bạn!

Fans: Chúng em sẽ đợi anh!!

23. One Fine Day
*Hát đến cuối bài OFD thì Yonghwa không kìm được cảm xúc mà khóc 😭😭😭

DOUBLE ENCORE

Xin lỗi mọi người vì tôi khóc. Xin lỗi các bạn ~ Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên tôi khóc. Tôi muốn mang lại cho các bạn năng lượng. Tôi cho các bạn nhé? năng lượng của tôi ấy? Ok, ok let’s go~

24. Energy

TALK 6:

Hold me please~ Cảm ơn các bạn rất nhiều! Vô cùng cảm ơn các bạn! Tôi sẽ trở lại! Tôi hứa với các bạn, tôi sẽ trở lại nữa! I wanna try again…
Fans: Smile again~
YH: Haha, không phải Try again, smile again =)) Tôi muốn hát lại bài One Fine Day. Mọi người hãy bỏ qua (phần biểu diễn) One Fine Day vừa rồi đi nhé?
Tôi muốn hát lại bài One Fine Day. Mọi người cười lên ~ Nãy tôi khóc là tại vì các bạn khóc. Tôi nhìn thấy các bạn khóc nên tôi buồn. Nhưng mà hôm nay không phải là một ngày buồn. Đừng buồn~ Chúng ta hãy hát lại One Fine Day lần nữa, gương mặt mọi người hãy cười nhé, được không?
Ok, One Fine Day (Mei hao de yi tian).

YH hỏi Band Master: Do you know “Mei hao de yi tian”? Hey Mr Jung, do you know “Mei hao de yi tian”?
Band Master: I know =)) Trong tiếng Hàn là bài One Fine Day
YH: Ok, hãy làm lại nhé! Hát lại bài này và cười nhé mọi người, ok?
Tôi muốn ghi nhớ gương mặt cười của các bạn ~
25. One Fine Day

TALK 7:

Cảm ơn mọi người! Hẹn gặp lại các bạn nhé, được chứ? Đừng quên tôi nhé ~ Tôi sẽ nhớ các bạn mỗi ngày.
Fan hô: ENCORE ~ ENCORE ~
YH (hỏi staff): Làm gì giờ? Anh muốn bài nào? 
Fans: Star, You
YH: Tôi đang hỏi staff mà
Staff: Bắt đầu lại từ đầu (start again) =)))) 
YH: What?? =)) 😂😂
Staff: Biểu diễn concert lại từ đầu (start the show again) =))
YH: Ôi không được đâu (Oh Nooo) =))
YH (hỏi fans): Các bạn muốn như thế nào? Huh?

Fans hát Star, You (*khi YH đang bàn bạc với staff)

YH hát Star, You cùng fans

YH (nói với Band master): Bây giờ mình kết thúc kiểu tươi sáng (vui vẻ) hay là...Vui vẻ? Vui vẻ hả? Ồ vui vẻ thì...

Fans bên dưới hát Hao xiang ni =))

YH lại hát Hao xiang ni cùng fans ^^ 

Fans: Xiao jiu wo ~

YH lại hát Xiao jiu wo (Little Dimples) cùng fans 😂
YH: Tôi có nhớ bài đó (xiao jiu wo)
~~~~~~~~~~~~~~~
YH bàn với Band master, YH: Ok,ok, được đó ~
YH: Hát cùng tôi nhé, đây là bài cuối cùng ~ Đây sẽ là bài cuối cùng ~
YH (nói với Band master): Good choice ~
YH (nói với fans): Wan an (Chúc các bạn ngủ ngon)

26. Goodnight Lover

Yonghwa vừa hát vừa nhảy mấy động tác đáng yêu của bài Goodnight Lover, xong có đoạn tự mình bật cười vì mấy động tác bùng nổ aegyo đó =))

YH: Hong Kong, hẹn gặp lại ~ Hẹn gặp lại! x2 Tôi yêu các bạn ~ Tôi sẽ nhớ các bạn ~ Hẹn gặp lại các bạn ~ Đợi tôi nhé, đợi tôi nhé, đợi tôi nhé ~ Tôi sẽ quay trở lại đây, forever x3

YH chào fans theo kiểu quân đội (nhiều lần)

YH: Cảm ơn Hong Kong, hẹn gặp lại các bạn. Tôi yêu các bạn. Hẹn gặp lại ~


Dịch: Abby @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.