[FA](20.12.2017) Yonghwa: "Cũng có những việc khiến tôi mệt mỏi nhưng gặp được mọi người nên tôi ổn rồi..."


[FA](20.12.2017) Yonghwa @Summer Calling Xmas in Yokohama Day 1

Đoạn talk của Yonghwa trước khi hát bài cuối cùng "One Fine Day":

"Cũng có những việc khiến tôi mệt mỏi nhưng gặp được mọi người nên tôi ổn rồi. Giai đoạn tuổi 20 của tôi đã rất hạnh phúc, đến mức chẳng ai biết được. Tuổi 20 sẽ qua đi nhưng tôi thực sự rất mong đợi tuổi 30. Vì những khoảng thời gian cùng mọi người tạo nên, tuổi 30 sẽ cùng tạo nên nhiều điều hơn nữa. Từ đó tới giờ mọi người đã ở bên cạnh tôi, 30 tuổi tôi sẽ gửi đến mọi người con tim nồng nhiệt và chúng ta hãy cứ thế đi cùng nhau nhé. Sau này tôi muốn mình lớn mạnh hơn nữa. Đã có những khi tôi nghĩ liệu mình có thể bước tiếp được chứ. Thế nhưng bắt đầu từ năm nay tôi đã nghĩ tôi muốn làm lại. Tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa nên là mọi người hãy ở bên cạnh đồng hành cùng với tôi nhé. Với gương mặt rạng rỡ nụ cười, chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những buổi diễn live nồng nhiệt nhất, cùng nhau thực hiện ước mơ nhé"

"Năm nay tôi thực sự đã rất hạnh phúc. Lỡ đâu sau này có những khi có những chuyện khó khăn gì xảy ra đi nữa tôi cũng sẽ không sao hết. Vì có gương mặt rạng rỡ nụ cười của mọi người nên tôi không sao hết. Vì tôi sẽ luôn ở bên cạnh mọi người và mọi người cũng sẽ luôn ở bên cạnh tôi"

Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.