(20.11.17) YONGHWA TRONG BÀI PHỎNG VẤN CỦA CHỊ YEON HEE: "THỰC SỰ LÀ MỘT DIỄN VIÊN CÓ RẤT NHIỀU TÀI NĂNG"



Trong series các bài phỏng vấn sau The Package, khi được hỏi ở bên cạnh thấy Jung Yonghwa là một diễn viên như thế nào chị Yeonhee đã trả lời: 

"Cậu ấy thực sự là một diễn viên có rất nhiều tài năng. Với tư cách là nhạc sĩ cũng vậy, tôi nghĩ cậu ấy có cảm giác của thiên tài. Lúc chuẩn bị quay phim cậu ấy mang điện thoại ra sáng tác nhạc, giống như chơi game vậy. Cậu ấy bảo là có cảm hứng từ phim nên sáng tác nhạc, rồi hát cả bài hát về Mont Saint Michel,... tạo nên một bầu không khí rất vui vẻ. Cậu ấy sáng tác trong bầu khí vui vẻ, thoải mái hơn là quá nghiêm túc. Thấy vậy tôi nghĩ cậu ấy là người có rất nhiều năng khiếu, tài năng. Lúc diễn xuất cậu ấy cũng là một diễn viên không hề có trở ngại gì cả. Tôi nghĩ diễn xuất của cậu ấy thực sự rất dễ cảm khi bản thân đã thể hiện được nhân vật San Maru vừa thuần khiết lại vừa chân thật, không ngần ngại trước tình yêu."

Q: "Bạn diễn Jung Yong Yonghwa là diễn viên thế nào?"

LYH: "Yonghwa vẫn chưa tham gia nhiều phim lắm nên đối với tôi khi đó thì hình ảnh Jung Yonghwa của CNBLUE vẫn mạnh hơn là diễn viên Jung Yonghwa. Không biết diễn xuất phối hợp với nhau thế nào, trước khi qua Pháp chúng tôi đã thường xuyên gặp và thảo luận kịch bản với nhau rất nhiều. Khi đã trực tiếp làm việc với Yonghwa rồi thì tôi thấy cậu ấy là người vô cùng nhiều tài năng. Người có tài thì nhiều nhưng người biết cách thể hiện những tài năng đó ra thì rất ít. Thế nhưng, ở bản thân Yonghwa có một nguồn năng lượng rất lạc quan, tươi sáng. Tôi thực sự ghen tị với nguồn năng lượng không có giới hạn ấy.  Không phải chỉ là lối tư duy lạc quan mà suy nghĩ của cậu ấy cũng rất ngay thẳng, chính trực, là một cậu bạn vô cùng tốt. Quay phim (với cậu ấy) từ đầu đến cuối đều rất vui vẻ. Là một cậu bạn mà trong tương lai tôi càng mong đợi nhiều hơn ở cậu ấy."

Lee Yeon Hee: "Ban đầu khi các diễn viên mới tập hợp lại với nhau không phải là rất ngượng ngùng sao. Phải dần dần mới thân thiết với nhau được nhưng Yonghwa là một cậu bạn vô cùng vui vẻ, tươi sáng và tích cực. Vì thời tiết rất tốt nên chúng tôi chỉ ngồi thế thôi nhưng Yonghwa đã cho chúng tôi nghe bài hát cậu ấy tự sáng tác, không phải là một hai bài mà nhiều lắm luôn. Thời gian nghỉ Yonghwa không làm gì khác ngoài sáng tác nhạc. Ngày hôm đó thời tiết rất đẹp và bài hát cũng thực sự rất hay. Cậu ấy thu bản hướng dẫn bằng tiếng Anh. Vậy nên nghe giống như bài hát của Bruno Mars, giống nhạc Pop vậy. Yonghwa thích lắm luôn (cười) Thấy cậu bạn này có những khía cạnh đa dạng như vậy tôi có chút gì đó vừa thấy ghen tị vừa thấy rất tin tưởng ở cậu ấy. Tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được các diễn viên tham gia trong phim biết hay không biết việc Yonghwa có rất nhiều tài năng. Thì ra tên tuổi của cậu bạn này không phải tự nhiên mà nổi lên như thế ^^"

Về cảnh hôn với Jung Yonghwa trở thành đề tài nóng: "Lúc ghi hình trời thực sự rất lạnh. Vậy nên chúng tôi đã ghi hình với tâm trạng một lần xong luôn nào. Lúc xem tôi nghĩ "Ở mức độ đó sao?". Tôi không nghĩ là đến mức như thế đâu nhưng mà lại rất deep. Tôi bất ngờ lắm" (cười)

Lee Yeonhee: "Tôi nghĩ cảnh hôn ở đảo rất quan trọng nên đã phân vân suy nghĩ rất nhiều nhưng mà không thảo luận với đạo diễn được nhiều, quay một cách vội vàng. Bắt đầu là quay cảnh trước khi mặt trời mọc trước và cuối cùng kết thúc là cảnh kiss trong tình trạng bù đầu, mất hết tâm trí. Yonghwa bảo rằng chúng ta cứ theo cảm xúc mà mình cảm nhận về nhau mà làm một lần ok luôn nào. Thực sự là chúng tôi đã quay cảnh đó trong đúng một lần. Tuy là chúng tôi không thảo luận với nhau nhưng cả hai đều tập trung vào nhân vật của mình nên có vẻ như là cứ theo kế hoạch mà làm thôi."

"Cảnh hôn với Yonghwa tôi rất thích nhưng cũng có chút lo. Vốn dĩ tôi sẽ nói từng chút một cho bố mẹ về bộ phim nhưng lần này thì không. Vì vốn dĩ cảnh hôn ấy đã trở thành đề tài nóng rồi, tôi nghĩ không phải bố mẹ mình chỉ xem mình cảnh đó thôi đấy chứ"


Lee Yeonhee: "Tôi vừa ý cả 3 lần hôn, lần hôn ở đảo cũng vậy mà lần hôn tưởng tượng cũng vậy, tất cả đều 1 lần là ok ngay. Yonghwa làm rất tốt, vô cùng tự nhiên. Lúc đó gió cứ thổi làm tóc cứ dính vào mặt tôi nhưng Yonghwa đã vén tóc ra đằng sau tai một cách rất tự nhiên. Cậu ấy chỉ nhỏ hơn 1 tuổi nhưng có vẻ như tôi đã gặp được 1 người bạn diễn tốt."


"Là lần đầu tiên gặp mà cậu ấy đã thật thà đến mức nói "em đã từng nói chị là hình mẫu lý tưởng của em đấy" nên tôi đã rất vui"

Lee Yeonhee: "Bản thân Yonghwa đã là San Maru rồi, rất bạo dạn và thật thà, thẳng thắn. Buổi đầu kịch bản Yonghwa chào tôi, bảo là em rất vui được gặp chị, em thực sự đã từng là fan của chị đấy."
"Ấn tượng đầu tiên của tôi về Yonghwa là đôi mắt cậu ấy quá là đẹp. Đôi mắt còn to hơn mắt con gái nữa, mà trông đẹp lắm ấy. (Cười) Nhưng mà tính cách thì chuẩn đàn ông của Gyeongsangdo (*rất nam tính), rất cuốn hút. Cùng đóng phim xong thì tôi càng hâm mộ cậu ấy hơn."
"Cảnh kiss không có thời gian thảo luận nhưng mà chúng tôi rất ăn ý với nhau...sẽ thật may nếu không bị fans của Yonghwa bash, fans của cậu ấy không phải mình Hàn Quốc mà hình như Trung Quốc cũng nhiều lắm 😂😂😂"

"Trước khi phim bắt đầu quay thì kịch bản đã hoàn thiện cả rồi nên chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều. Tôi đã được casting trước rồi nên đã rất lo lắng không biết bạn diễn của mình là ai. Trong lúc ghi hình cùng Yonghwa thì cảm giác về âm nhạc của Yonghwa vô cùng xuất sắc nhưng với tư cách là diễn viên cũng có cảm giác vô cùng tốt. Ở phim trường lúc nào cậu ấy cũng vui vẻ tươi sáng và nói chuyện không ngớt lời với các diễn viên khác nhưng về nhân vật của mình thì cậu ấy cũng chuẩn bị rất nhiều. Tôi rất cảm ơn vì vai Maru là do Yonghwa diễn"



Lee Yeonhee: "Tôi đã chuẩn bị trong 1 thời gian rất dài rồi cuối cùng cũng gặp nam chính. Tôi rất cảm ơn vì đó là Yonghwa ^^"

Ngoài ra chị Yeonhee cũng có chia sẻ: "Ở phim trường thực sự rất vui nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian bàn luận. Sự thật là vì bản thân tôi quá tập trung vào nhân vật, đến thời gian xem monitor cũng không có. Thế nhưng vì cùng sinh hoạt với nhau ở nơi ở chung nên trước khi ra phim trường chúng tôi đã thảo luận với nhau rất nhiều. Trước lúc đi sẽ thảo luận với nhau, đến khi ra phim trường thì tiến hành quay ngay."

Lee Yeonhee: "The Package có phòng chat nhóm. Cảnh Yonghwa mang đai trinh tiết ở phim trường không hài đến như thế đâu. Mà xem phim đã biên tập rồi thì hài kinh khủng. Cùng lúc phim chiếu mọi người đăng vào phòng chat nhóm đều cười rụng răng 😂😂 Lúc đấy camera thì vẫn cứ quay, tôi phải nhịn cười đến muốn phát điên lên mất =)))))))"

Lee Yeonhee: " Yonghwa làm rất tốt cảnh đó. Thật sự là ở phim trường rất hỗn loạn, bù đầu nên không có nhiều thời gian thảo luận với nhau. Các diễn viên đều tự nghiên cứu nhân vật của mình rồi làm thế nào để các cặp đôi phối hợp với nhau. Lúc đó Yonghwa vừa mang cái đai trinh tiết vừa cầu nguyện mắc cười kinh khủng 😂"

Lee Yeon Hee: "Tò mò không biết khán giả xem thấy thế nào nhưng mà chúng tôi xem thì có nhiều cái thấy hài lắm, có rất nhiều tình cảm với phim. Đến cảnh buồn thì cùng vỗ tay tán thưởng nhau, khen "tiền bối tuyệt vời quá ạ". Các diễn viên chúng tôi cũng ủng hộ nhau rất nhiều"

Phóng viên: "Tại sao Soso lại "đổ" Maru?
Lee Yeonhee: "Trước tiên là vì (Maru) thẳng thắn, thích là nói thẳng chăng? Thêm vào đó thì có vẻ như là các hướng dẫn viên cũng để mắt tới các hành khách đi 1 mình hơn. Tuổi cũng gần gần như nhau, đẹp trai!!!! Không phải trong mọi mối quan hệ công việc mọi người đều thế sao. Các chị phóng viên cũng thế, nếu có phóng viên nào mới vào làm mà đẹp trai thì cũng quan tâm hơn mà phải không. Không phải là bị cuốn hút vì như thế sao" 
---
Nguồn: Naver, Daum
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.