TỔNG HỢP BÌNH LUẬN VỀ TẬP CUỐI "THE PACKAGE" VÀ DIỄN XUẤT CỦA JUNG YONGHWA TRONG PHIM


Bài báo Lee Yeon Hee Jung Yonghwa, gặp lại nhau tựa như định mệnh, "happy ending"

[+1500; -62] Phim hay quá... Xem mà có cảm giác được thư giãn, được hàn gắn... Bộ phim của cuộc đời tôi.
[+1126; -41] Tuyệt vời! Bộ phim làm người xem thấy ấm lòng
[+994; -36] ㅠㅠ Phim quá chặt chẽ! Yêu lắm những phim có cái kết như vậy ~~~ Phim quá tuyệt vời TT
[+877; -39] Phim kết thúc rồi sao ㅠㅠ ㅠㅠ
[+749; -27] Tuyệt vời!
[+454; -11] Làm nên một bộ phim hay như thế này được sao... Phải xem lại từ tập đầu tiên mới được !!!
[+443; -11] "The Package" là bộ phim làm cho bạn hạnh phúc... Sẽ chẳng thể nào quên được ㅠㅠ
[+435; -11] Nhất định phải làm mùa 2 đi ạ ㅠㅠㅠㅠ Đi du lịch tới nước khác nữa ㅠㅠㅠㅠ
[+420; -10] (Cái kết) quá chuẩn hehe đúng là The Package ㅠㅠㅠㅠ
[+401; -8] Một bộ phim hoàn hảo từ cảm động cho đến cảm giác được hàn gắn ~~!! Phim nhanh hết nên tiếc quá đi ㅠㅠ
[+391; -7] Có cảm giác như chính mình vừa mới trở về nhà sau khi chuyến du lịch vậy.. Thật sự rất hạnh phúc suốt thời gian 12 tập phim vừa qua ㅠㅠ
[+385; -9] Một chuyến du lịch vô cùng vui vẻ. Có lẽ sẽ chẳng thể nào quên được mà sẽ mang ra xem đi xem lại trong suốt thời gian tới... Cảm ơn vì đã cho tôi thật nhiều những kỉ niệm thật ấm lòng.
[+387; -10] Bộ phim không có gì những tình tiết gay cấn mà vô cùng nhẹ nhàng, ngọt ngào thực sự rất hay
[+375; -8] Một bộ phim để đời làm lòng mình thấy ấm áp...Tôi đã xem phim rất vui vẻ <3
[+358; -6] Nhờ có bộ phim mà tôi đã thực sự rất hạnh phúc ㅠㅠㅠㅠ Giờ biết sống bằng thú vui nào đây ㅠㅠ Maru à ㅠㅠ Phải hạnh phúc đấy nhé ㅠㅠ hic buồn quá ㅠㅠ
[+361; -11] Một bộ phim hay kết thúc nên thấy tiếc quá. Mọi người đã vất vả nhiều rồi
[+338; -5] Một bộ phim thực sự để lại nhiều dư âm.



Bài báo: Mất 16 năm với Lee Yeonhee và 8 năm với Jung Yonghwa để tìm được vai diễn để đời cho mình

[+1067; -56] Chỉ nghĩ San Maru là thánh gây rắc rối chứ đâu ngờ lại thông minh, nam tính đáng yêu đến thế kkk Jung Yonghwa = San Maru
[+996; -54] Thật sự là Jung Yonghwa đã gặp đúng nhân vật để đời của mình rồi ấy
[+1031; -86] The Package có đầy đủ cả 3 yếu tố của một bộ phim tuyệt vời: đạo diễn, biên kịch, diễn xuất. Đặc biệt Jung Yonghwa đã làm sống động nhân vật San Maru chuyên gây rắc rối nhưng chẳng thể nào ghét được mà lại vô cùng thuần thiết, đầy ắp những quan tâm ấm áp, trước tình yêu thì không ngần ngại tiến đến ấy. Tôi đã xem phim một cách rất vui vẻ. Mong đợi ở những tác phẩm sắp tới của cậu.
[+757; -36] Jung Yonghwa-ssi bản thân đã là San Maru rồi. Diễn xuất của anh rất rất tốt. The Package là bộ phim của đời em.
[+786; -72] Sẽ chẳng thể nào quên được bộ phim hoàn hảo từ đầu đến cuối là The Package. San Maru là Jung Yonghwa, còn gì tuyệt hơn như thế nữa, nam chính của cuộc đời em.
[+339; -15] Jung Yonghwa quá tuyệt vời, diễn xuất hết mình cho vai San Maru,cả đai trinh tiết cũng mang nữa.
[+392; -15] San Maru có lẽ đang ở đâu đó rồi. Thật sự là cậu ấy vô cùng cuốn hút.
[+323; -14] Jung Yonghwa vào vai San Maru thật sự quá tuyệt vời. Nụ cười cứ tự đến như thế.
[+388; -37] Lâu lắm rồi mới xem được một bộ phim hay!! Vì là phim tiền sản xuất nên chẳng có gì dao động mà cứ tiến triển như thế. Mùa 2 San Maru và Soso cùng nhau làm hướng dẫn viên ở Pháp chắc cũng sẽ hay lắm ~~
[+306; -13] Trong đời mình đây là bộ phim khiến tôi phải xem đi xem lại. Bộ phim tuyệt vời đã an ủi tôi bằng những lời thoại tự như châu ngọc. Sẽ chẳng thể nào quên được các nhân vật... Đặc biệt là Maru và Soso - cặp đôi vô cùng đẹp mà tôi rất tiếc nuối khi phải tạm biệt
[+300; -13] Thật sự là một bộ phim hay.
[+295; -14] The Package, Maru, Soso có lẽ sẽ trở thành kí ức trong tôi lâu thật lâu ~~~ Yêu The Package
[+269; -7] Đề xuất một bộ phim hay cho những ai chưa xem có thể xem lại!!! Kịch bản của biên kịch quá hay, âm nhạc, diễn xuất, biên tập thực sự quá tuyệt vời!
[+277; -13] Bộ phim để đời của Jung Yonghwa bbb
[+279; -14] Jung Yonghwa vào vai nam chính lắm rắc rối là San Maru thực sự vô cùng dễ thương, đến mức không thể nào không yêu được. 6 tuần vừa qua thật hạnh phúc vì được xem một bộ phim vừa vui vẻ vừa cảm động lại đầy ắp những rung động như vậy. Yêu The Package.

----
Nguồn:  (1) + (2)
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.