12 TẬP PHIM SẮP KẾT THÚC, CẢM GIÁC NHƯ CHUYẾN DU LỊCH CỦA CHÍNH MÌNH CŨNG SẮP KẾT THÚC VẬY!


Ngay từ tập đầu tiên đã phát sốt (?) 36.5° vì bạn Maru rồi nên muốn viết gì đó lắm lắm nhưng mà dạo này tư duy ngôn ngữ của mình thực sự có vấn đề nên mãi chẳng sắp xếp được câu chữ, cho đến hôm nay phim sắp kết thúc, nhiều cảm xúc quá nên lại mở máy lạch cạch gõ vội mấy dòng này. Những thứ như review từng đoạn, từng tập hay các cậu thoại hay có lẽ mình sẽ để lại sau, sẽ mang ra để gặm nhấm dần dần khi phim đã kết thúc. Còn hôm nay mình sẽ chỉ kể lể về mấy thứ khi mình xem phim thôi, rằng mình đã cùng "tận hưởng chuyến du lịch này" như thế nào ^^

Trước khi đi du lịch bao giờ cũng là cảm giác mong đợi, hồi hộp chờ đón một chuyến đi đã được lên kế hoạch từ trước, và mình cũng vậy, là cảm giác sắp được xem bộ phim mình mong đợi suốt cả 1 năm trời, háo hức, mong đợi, đếm ngược từng ngày. Và rồi đến thời điểm trailer tung ra, wow đúng stlyle của mình, mình vốn dĩ là đứa thích mấy kiểu tình yêu định mệnh lắm

Và “chuyến du lịch” chính thức bắt đầu: phim phát sóng tập đầu tiên. Ngày phát sóng tập đầu tiên mình háo hức nhiều lắm, đến nỗi đoạn đầu câu chuyện của Soso mình còn không nghe hiểu được gì hết =))) Cho đến khi bình thường trở lại mình bắt đầu xem thì wow, hơn cả ở mong đợi của mình. Rồi bắt đầu hóng từng tập, cả tuần chỉ hóng đến thứ 6 để xem phim. Tất cả mọi thứ trong phim đều khiến mình quá thích thú, từ câu chuyện, cách triển khai, lời thoại, diễn xuất cho đến âm thanh hiệu ứng, nhạc phim… Cho đến tập 6 thì mọi thứ vẫn đi theo hướng "tình yêu tựa như định mệnh" đúng kiểu mình thích thì tự dưng chuyển tới cảnh Soso hỏi Maru có mang theo condom không ở tập 7 làm mọi thứ khác hẳn luôn. Mình bị sốc nặng, cứ như đang ở một thế giới mơ mộng nào đó bỗng dưng bị ném về với một thế giới quá hiện thực vậy. Nhưng mà xem tiếp cách triển khai của biên kịch thì mình lại phải cảm thán vì tại sao những thứ quá hiện thực như thế lại có thể biến nó thành những câu thoại lãng mạn đến vậy 👍 Và rồi nhịp phim cứ tiếp tục như vậy, vừa vô cùng hiện thực mà lại cũng vô cùng lãng mạn. Nhiều người cũng sẽ nghĩ câu chuyện đi quá nhanh khi mối quan hệ của Maru và Soso nhanh còn hơn điện xẹt như thế nhưng bản thân mình nghĩ nó hoàn toàn hợp lý với mạch của 1 chuyến đi, 1 chuyến du lịch trọn gói.

Đúng là giống như chuyến đi thực sự vậy, bạn có thể chọn enjoy nó một mình cũng không sao cả nhưng với mình thì có những người cùng đồng hành sẽ thú vị hơn nhiều. Trong suốt thời gian đi cùng “The Package”, không chỉ là nội dung bộ phim khiến mình thích thú mà còn là khoảng thời gian mình được cùng mọi người vui vẻ tám chuyện về phim, hay đơn giản chỉ là xem mọi người tám trên twitter cũng làm mình thấy vui lắm rồi. Bình thường bọn mình đã tám với nhau suốt ngày về chuyện này chuyện kia gần đây thì càng tám nhiều hơn, trong box chat của bọn mình dạo này lúc nào cũng ngập tràn các kí tự “=)))))))))))))))))))” vì có gì hay ho cũng mang ra kể với nhau, hóng bao nhiêu cảnh kiss rồi cười ngoác miệng =))) Xem phim mình cũng suy nghĩ về nhiều thứ lắm, những thứ như “định mệnh” chẳng hạn. Mình cũng giống như bạn Yong, mình tin vào định mệnh. Và cũng giống như bạn Yong nói, không nhất thiết phải là tình yêu mà chính việc mình được quen biết mọi người đã là nhân duyên, là định mệnh rồi. Cảm ơn trong những mối nhân duyên đấy của em có chị Abby, chị Zoe Rn, đã cùng nhau tận hưởng chuyến đi lần này <3 Chúng ta vẫn còn lời hẹn đăng FB kỉ niệm nữa kkk


Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết. 12 tập phim sắp kết thúc, cảm giác như chuyến du lịch của chính mình cũng sắp kết thúc vậy. Chẳng biết đến khi nào mới lại có cảm giác được vui vẻ, nhiều chuyện những suốt cả tuần như vậy nữa. Nhưng mà không sao, vì là fan của bạn Yong nên không còn phim thì vẫn sẽ có nhiều thứ khác để hóng. Và mình cũng tin rằng diễn viên Jung Yonghwa sẽ sớm trở lại màn ảnh khi gặp được một tác phẩm hấp dẫn như The Package, một nhân vật để đời như San Maru ^^ Giờ thì cùng mong một happy ending cho cặp đôi thiên thần, cho cả các cặp đôi khác và chuẩn bị chia tay với The Package, tạm biệt San Maru nào ~~

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.