Từ IG của Fujita Kensuke (dancer): "Thì ra có một người nghệ sĩ như thế này sao!"



Từ IG của dancer Fujita Kensuke (9.10.2017)

"JUNG YONGHWA Summer Calling
Toàn bộ các concert đã kết thúc!
Diễn live đương nhiên là giỏi rồi, nhưng ở phía sau sân khấu Yonghwa cũng rất thân thiện, lịch thiệp và vui vẻ dạy tiếng Hàn cho chúng tôi. Gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười, lịch sự, lễ phép, thực sự là một chàng trai rất rất tốt. Thì ra có 1 người nghệ sĩ như thế này sao! Trình diễn trên sân khấu đương nhiên là xuất sắc rồi nhưng khía cạnh này cậu ấy cực kì tuyệt vời nên tôi rất kính trọng. Thực sự, tôi thật lòng muốn lại có thể được làm việc cùng cậu ấy"

Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

JUNG YONGHWA summer calling 全公演終了いたしました! ライブはもちろんですが、ヨンファさんは裏でもとても親切で紳士的で韓国語をサラッと教えていただいたり笑 いつも笑顔で礼儀正しく本当に本当にナイスガイでした😆 こんなアーティストっているんですね👏👏 パフォーマンスの高さはもちろんですがそういったところもとても素晴らしく脱帽でした😭 本当にまたご一緒出来たらと心から思います😁 いつもダンスチームをまとめてくれるTOOくんお疲れ様でした!毎度毎度色気バツグンの振付ご馳走様でした笑 一緒に回ったスギちゃん、クロケン、アキラくん ありがとうございました! そして超豪華なバンドの皆様本当に気持ちよかったです🙇 ありがとうございました! そしてそしていつも何と言ってもあつーいライブを共有させてもらったBOICEの皆様!素敵な時間をありがとうございました! 喋るのは苦手なのでその分ダンスをさらに磨いておきます笑😂 #jungyonghwa #summercalling #cnblue#tour#dancer#ヨンファ #自分はマイク急に向けられるの苦手 #頑張ります笑
Bài viết do kensuke fujita (@fujiken1025) chia sẻ vào


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.