JUNG YONGHWA ĐƯỢC CHỌN LÀM NGƯỜI MẪU ĐẠI DIỆN CHO UNIONPAY KHU VỰC HÀN QUỐC


Jung Yonghwa được chọn làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu thẻ thanh toán "Unionpay" khu vực Hàn Quốc.

Unionpay dự kiến sẽ cho ra mắt quảng cáo mới có sử dụng các cảnh chủ yếu của Jung Yonghwa đi du lịch theo tour ở Pháp trong bộ phim truyền hình mới của đài jTBC "The Package" mà anh đang tham gia diễn xuất. Jung Yonghwa sẽ cho thấy những khoảnh khắc tận hưởng chuyến du lịch hạnh phúc với thẻ Unionpay một cách thật tự nhiên và truyền tải cảm xúc của một chuyến du lịch lãng mạn.

Về lý do lựa chọn Jung Yonghwa, đại diện của Unionpay Internationaol khu vực Đông Bắc Á cho biết: "Là một ngôi sao Hallyu, không chỉ trong nước mà Jung Yonghwa còn hoạt động tích cực ở thị trường quốc tế. Hơn nữa, sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực ở cậu ấy rất phù hợp với hình ảnh của Unionpay đang mở rộng việc kinh doanh ra toàn cầu. Vậy nên chúng tôi đã chọn Jung Yonghwa làm người mẫu đại diện". Ông cũng cho biết thêm "Chúng tôi sẽ làm việc để thêm nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc có thể trải nghiệm những ưu đãi và dịch vụ an toàn, tiện ích của Unionpay."

Mặt khác, Jung Yonghwa đang đảm nhận vai nam chính là vị khách đi du lịch một mình San Maru trong bộ phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của đài jTBC "The Package". Yonghwa cũng cho thấy sức hấp dẫn vô cùng tự nhiên qua chương trình giải trí "Island Trio" của đài tvN và gần đây cũng đã xuất sắc hoàn thành tour diễn solo tại Nhật Bản, cho thấy sự tài năng từ âm nhạc, diễn xuất, giải trí cho đến quảng cáo.

*Video quảng cáo: 

--- 
Nguồn: Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.