BÀI BÁO: CP CỦA 'THE PACKAGE': "THẬT MAY MẮN VÀ VÔ CÙNG HÀI LÒNG VÌ ĐÃ TUYỂN CHỌN JUNG YONGHWA"



Thành viên ban nhạc CNBLUE kiêm diễn viên Jung Yonghwa đang hóa thân một cách hoàn hảo thành nhân vật San Maru với tính cách khác thường, lộn xộn nhưng vô cùng đáng yêu trong bộ phim truyền hình "The Package". Khán giả xem phim phản ứng trước hình ảnh mới của Jung Yonghwa rằng "tươi mới quá".

Trong suốt thời gian qua Jung Yonghwa chuyên thủ vai chàng trai lãng mạn nhưng lần này, The Package đang mở ra một vai diễn với màu sắc hoàn toàn khác. Nhân vật Jung Yonghwa đảm nhận là San Maru - vị khách đi du lịch một mình trong tour trọn gói tới Pháp, là nhân vật có tính cách khá lạ đời, khác thường nhưng cũng vô cùng trung trực, thẳng thắn.

CP (Giám đốc sản xuất) Ham Young Hoon của The Package cho biết: "San Maru là nhân vật khác thường với những hành động khinh suất nhưng cũng vô cùng trung thực, trong sáng và thuần khiết nên chúng tôi đã tìm kiếm người nào đó có thể biểu hiện được những khía cạnh như vậy. Không phải là một diễn viên diễn vai San Maru mà chúng tôi mong muốn một người có thể làm cho người xem nhận thức được bản thân diễn viên đó chính là nhân vật. Xem Jung Yonghwa trên truyền hình, tôi đã nghĩ cậu ấy phù hợp với nhân vật San Maru."
CP cũng cho biết: "Là một nhạc sĩ, khía cạnh cậu ấy biểu hiện cảm xúc của mình bằng âm nhạc có những điểm trùng khớp với tính cách trong sáng, thuần khiết và có phần khác thường ở nhân vật San Maru. Tôi đã nghĩ, bản thân Jung Yonghwa không phải rất hợp với vai San Maru sao?"

Trong phim, Jung Yonghwa được đánh giá rất cao khi thể hiện một cách hoàn hảo những điểm cuốn hút ở nhân vật San Maru. Tại sân bay ở Paris, San Maru đã bị cách ly vì bị hiểu nhầm là có hành vi quấy rối tình dục. Trong một tình huống nghiêm trọng như vậy nhưng Maru vẫn chụp ảnh selfie. Rồi vẻ mặt rạng rỡ thích thú khi bước vào cửa hàng đồ "người lớn" ở Paris; cho đến việc bị mang nhục, chỉ vì tò mò mà mang thử đai trinh tiết được trưng bày ở viện bảo tàng làm cả cảnh sát phải can thiệp... San Maru đối với các hành khách trong tour trọn gói mà nói là một nhân vật lắm vấn đề nhưng đây cũng là nhân vật mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước đây, trước khi "The Package" lên sóng, Jung Yonghwa đã thể hiện sự tự tin về vai diễn San Maru đúng là có lý do. Sự lém lỉnh, vui vẻ ở nhân vật San Maru đúng chuẩn với Jung Yonghwa. Giống như là cuối cùng anh ấy cũng mặc được bộ trang phục đúng chuẩn dành cho mình vậy.
CP Ham Young Hoon cho biết: "Tôi thử nói chuyện với Jung Yonghwa và thấy cậu ấy không hề giả tạo, rất hài hước, là một người vô cùng thú vị. Tôi đã nghĩ những thứ Jung Yonghwa sẵn có đã có phần phù hợp với những gì chúng tôi mong muốn ở nhân vật San Maru. Xem phản của mọi người về nhân vật San Maru tôi thấy thật may vì nó giống với những gì tôi nghĩ. Xem Jung Yonghwa quay phim ở Paris thì thực sự cậu ấy rất hợp với nhân vật chàng trai trẻ San Maru khác thường nhưng trong sáng và thuần khiết ấy."
CP cũng nhấn mạnh: "Cảnh hài hước cậu ấy diễn hài hước, khi cần thể hiện cảm xúc cậu ấy thể hiện cảm xúc, bản thân Jung Yonghwa cũng diễn một cách rất vui vẻ"

Hơn bất cứ điều gì thì trong suốt thời gian qua các vai diễn Jung Yonghwa đảm nhận có màu sắc rất khác so với San Maru nên anh ấy cũng đã rất phân vân. CP Ham Young Hoon thể hiện tấm lòng cảm kích, rằng: "Vì là vai diễn Jung Yonghwa chưa thử qua lần nào nên tôi đã rất phân vân. Thế nhưng việc thấy cậu ấy từng chút một trở thành San Maru làm tôi nghĩ thật may vì mình đã chọn Jung Yonghwa và thấy rất hài lòng. Tôi cũng cảm ơn các khán giả đã khen ngợi rằng Jung Yonghwa diễn viên vai San Maru rất tốt. CP Ham cũng kể: "Ở địa điểm quay phim các nhân viên cũng nói rằng Jung Yonghwa đáng yêu lắm. Tôi đã nghĩ rằng thật tốt nếu khi "The Package" được phát sóng sẽ có thể nghe mọi người nói rằng Jung Yonghwa tuyệt vời quá, dễ thương, đáng yêu quá và rồi đúng là có những phản ứng như thế nên tôi rất biết ơn."

Với tổng số tập là 12, qua tập phát sóng tuần này "The Package" sẽ đi được một nửa chặng đường. CP Ham nói thêm: "The Package" là bộ phim về cuộc sống của con người với bối cảnh là nước Pháp. Bộ phim kết cục là câu chuyện về con người nhưng mong rằng xem những tập phát sóng trong 4 tuần còn lại mọi người sẽ có thể thử suy ngẫm về cuộc sống mình đang sống, về những mối quan hệ."

Jung Yonghwa đang thể hiện sự hấp dẫn của nhân vật San Maru như phản ứng của mọi người rằng giống như anh ấy gặp được vai diễn để đời vậy. Sắp tới cũng vô cùng mong đợi, không biết anh ấy sẽ cho khán giả thấy được sự vui vẻ, thú vị cùng những tiếng cười qua hình ảnh như thế nào đây.

Mặt khác, "The Package" phát sóng mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần lúc 11h

---
Nguồn: Naver
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.