"THE PACKAGE" ĐƯỢC MỜI THAM DỰ FRANCE FICTION TV FESTIVAL LẦN THỨ 19


"The Package" được mời tham dự liên hoan phim France Fiction TV Festival (Festival de la Fiction TV) diễn ra từ ngày 13 đến 17 tháng 9 tại  La Rochelle, Pháp.

Là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói vì những lý do khác nhau, bị trói buộc trong mới quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó, bộ phim truyền hình mới của đài jTBC "The Package" đã tiến hành quay tại Pháp vào năm ngoái và năm nay sẽ gặp lại nước Pháp một lần nữa khi tham dự France Fiction TV Festival.
Đây là lần thứ 19 France Fiction TV festival được tổ chức, là liên hoan phim chuyên về phim truyền hình. Năm ngoái, liên hoan phim đã quy tụ hơn 2100 chuyên gia về truyền hình của Pháp, chấu Âu, quốc tế và 35000 quan khách tới tham dự. Các phim truyền hình của Hàn Quốc được mời tham dự năm nay gồm có "W" của MBC, "Signal" của tvN và duy nhất một bộ phim chưa được phát sóng là "The Package" của jTBC. Dự kiến thông qua sự kiện lần này, đây sẽ là lần đầu tiên phim được tiết lộ, trước thềm phát sóng trong nước vào ngày 13 tháng 10.
Về phía "The Package", tham dự liên hoan phim lần này dự kiến sẽ có đạo diễn Jun Changgeun, biên kịch Chun Sungil, CEO Park Joon Seo (Drama House ) và CEO Pyo Jongrok (JYP Pictures ). Các cơ quan liên quan cho biết, việc "The Package" đã có nhân duyên với nước Pháp khi ghi hình tại các địa danh tại đây năm ngoái trở thành đại diện cho phim truyền hình Hàn Quốc tham dự liên hoan phim lần này có ý nghĩa rất sâu sắc.

"The Package" chứa đựng cảm xúc và cảnh đẹp của những địa điểm du lịch của Pháp như Paris, Mont-Saint-Michel Deauville, Honfleur. Bộ phim cũng gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.
*Thông tin thêm: Phim sẽ được chiếu ở liên hoan phim tại CCGR Dragon Cinema, La Rochelle, Pháp từ 14h - 15h20 ngày 14 tháng 9.
----
Nguồn: http://entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003616954
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.