'THE PACKAGE" TIẾT LỘ POSTER NHÂN VẬT CỦA JUNG YONGHWA: "TÔI VÀ MARU GIỐNG NHAU NÊN TÔI RẤT TỰ TIN"


"The Package" công bố poster nhân vật của Jung Yonghwa - vị khách đi du lịch một mình.

Là bộ phim truyền hình mới của đài jTBC về đề tài du lịch, "The Package" là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó. Trong phim, Jung Yonghwa vào vai San Maru - vị khách duy nhất đi một minh. Hình ảnh mang ẩn ý "Hình như mình gây chuyện rồi. Không, mình gây chuyện thật rồi" cùng với biểu cảm như đang kiểm soát ai đó gây sự tò mò về câu chuyện trong thời gian du lịch một mình của Maru.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jung Yonghwa sau 3 năm kể từ "The Three Musketeers" năm 2014. Anh không giấu tình cảm của mình khi nói về nhân vật và tác phẩm mà cho biết: "Maru là nhận vật mà tôi có tự tin mình sẽ làm tốt nhất trong các nhân vật mà tôi đã đảm nhận cho tới nay nên tôi nhất định muốn thử sức. Hơn nữa, bản thân bộ phim cũng vô cùng tươi mới càng hấp dẫn tôi hơn" 

Về Maru - nhân vật đi du lịch một mình trong tour du lịch trọn gói vì sự việc không ngờ tới (bị bạn gái đá =)) ), Jung Yonghwa cho biết "Maru là nhân vật rất thuần khiết, trong sáng và trung thực theo bản năng của mình nên có thể trông giống như một tên ngốc nhưng không phải là người xấu". Yonghwa cũng cho biết "Tôi và Maru có rất nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều rất hiếu kì và giống nhau ở khía cạnh rất tích cực nên khi diễn xuất tôi vô cùng thoải mái và có rất nhiều phần tôi có thể thể hiện được", dự báo vể một vai diễn để đời, cho thấy sự nhập vai hoàn hảo.

Thông qua nhân vật hành khách lắm vấn đề, trải qua chuyến du lịch "không yên ổn" và cùng mọi người tạo nên những mối nhân duyên là Maru, Jung Yonghwa muốn gửi gắm đến mọi người một thông điệp rằng "Đôi khi việc trung thực với bản năng của mình cũng có thể là câu trả lời chính xác". Về việc gặp lại tác phẩm tiền sản xuất 100% đã hoàn thành các cảnh quay vào mùa thu năm ngoái tại các địa danh ở Pháp, Jung Yonghwa chia sẻ "Đây là bộ phim tôi đã chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên tôi càng chờ đợi ở nó".


"The Package" gây chú ý khi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch Chun Sungil, người đã tạo nên nhiều tác phẩm nổi tiếng như phim truyền hình "Chuno", "Đặc vụ cấp 7",  phim điện ảnh "The Pirates". Đạo diễn Jun Changgeun ("The Queen Of Office", "What Happens to My Family?") và đạo diễn Kim Jinwon ("Wonderful Days", "Nice Guy") cũng đã thổi vào bộ phim cảm xúc của những chuyến đi, ấm áp và đẹp đẽ.

------
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.