"THE PACKAGE GUIDEBOOK" CÓ LỜI NHẮN VIẾT TAY CỦA JUNG YONGHWA VÀ LEE YEONHEE SẼ ĐƯỢC PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC



Sách chỉ dẫn (Guidebook) có lời nhắn viết tay của Jung Yonghwa và Lee Yeonhee cho bộ phim mới của đài jTBC "The Package" sẽ được phân phối trên toàn quốc.

"The Package" (Kịch bản Chun Sungil; Đạo diễn Jun Changgeun, Kim Jinwon) là câu chuyện về những con người lựa chọn chuyến du lịch trọn gói với những lý do cá nhân khác nhau bị trói buộc trong mối quan hệ với nhau, cùng trải qua các sự việc và trở nên gắn bó. Sách chỉ dẫn "The Package guidebook" sẽ được ra mắt trước thềm khỏi hành chuyến du lịch trọn gói điên rồ 10 ngày 8 đêm ấy.

Với mong muốn mọi người sẽ ngay lập tức xách balo lên và đi, sách chỉ dẫn du lịch thân thiện "The Package guidebook" sẽ giới thiệu các nhân vật trong phim và cả những bức ảnh, những câu chuyện hậu trường phim, lời nhắn viết tay gửi đến quý vị khán giả kèm chữ kí,.. Chỉ đơn thuần là một cuốn sách chỉ dẫn nhưng trong đây sẽ chứa đựng rất nhiều những nội dung đặc biệt.

Hơn thế nữa, "The Package guidebook" là tác phẩm kết hợp với họa sĩ vẽ minh họa nổi tiếng nhất hiện nay Kim Chamsae, bao gồm cả những bưu thiếp và sticker được thiết kế ngộ nghĩnh, chứa đựng trong đó những nét vẽ đầy cảm xúc, vừa có giá trị sở hữu, vừa có giá trị khan hiếm. Các diễn viên cũng sẽ trực tiếp giới thiệu các địa điểm du lịch ở Pháp là bối cảnh trong phim mà họ nhớ nhất và những câu chuyện bên lề xảy ra trong đó, làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim truyền hình về đề tài du lịch "The Package"

"The Package guidebook" giúp chúng ta tìm hiểu trước về tour du lịch điên rồ 10 ngày 8 đêm sẽ được tặng cho các khách hàng khi order "The Package set menu" tại 42 cửa hàng của thương hiệu cafe Tom N Toms trên toàn quốc, từ ngày 29 cho đến khi hết.Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên SNS chính thức của jTBC.

"The Package" sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 11h giờ ngày 13 tháng 10, nối tiếp khung giờ của "Age of Youth 2"

* Lời nhắn của Yonghwa:
"Các quý vị khán giả của <The Package> thân mến!
Đã có một bộ phim ra đời giúp bạn có cảm giác được xoa dịu được hàn gắn khi xem! Mong mọi người sẽ yêu mến và đón xem nó thật nhiều! Mọi người cũng hãy dành thật nhiều tình cảm cho San Maru nhé ~! <3"

Nguồn: http://www.sedaily.com/NewsView/1OL7R4H7QC
Dịch: byulie89 @JYHeffectvn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.